Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Việt Nam | Hồ Chí Minh | Hà Nội
Cty TNHH Du Lịch Vận Tải Phương Trang
458982 lượt xem | 68 lời bình | 1 sưu tầm
274-276 Đề Thám - Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)3 837 5570
Fax:
Email:
Website:
TAGs:
Công ty vận tải Phương Trang vận chuyển hành khách
Đăng ký làm chủ địa điểm?
Giá:
 
Phân bố
Tuyệt vời -
17
Yêu thích -
14
Bình thường -
14
Thất vọng -
12
Quá tệ -
11
 
Xu hướng
Tuyệt vời
Yêu thích
Bình thường
Thất vọng
Quá tệ
0
1
q10
Gửi tin nhắn
28/03/2016
Gửi lời cảm ơn
     
Gửi đến công ty phương trang chi nhánh Hà Nội. Ngày 28/3/2016 tôi có đi chuyến xe từ Hà Nội về Nam Định chuyến 10h xe mang biển số 18b-01021 Tôi cảm thây dịch vụ của công ty ngày càng kém. Tài xế thì lái xe ẩu, đi chuyến 10h thì lại thấy đưa vé 7h20p cùng ngày. Và trên xe ko có phụ xe, nước và khăn lạnh cũng không có. Tôi muốn gửi lời tới ban lãnh đạo của công ty cần và phải xem lại cach phục vụ của công ty.. Vì đây cũng không phải lần đầu tiên, mà tôi cũng đã gặp một vài chuyến như này. Một công ty từng đã gắn bó với tôi rất lâu và cũng đc nhận được sự ủng hộ của mọi người rất nhiều mà chất lượng lại đi xuống thì tôi nghĩ công ty sẽ không được bền lâu. Trân trọng!
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
23/03/2016
Gửi lời cảm ơn
     
Chất lượng phục vụ tại bến xe phương trang quy nhơn quá tệ. Tôi đến quy nhơn 4h30 , khi hỏi xe trung chuyển thì dc báo do xe đến sớm nên k có xe trung chuyển. Còn bữa khác tôi yêu cầu xe trung chuyển về phú tài thì dc trả lời có 1 khách nên k thể đưa đi. Xin hỏi nhà xe như vậy thấy có hợp lý không. Chưa hết, đặt vé đi sài gòn quy nhơn lúc 18h30 và 20h thì dc báo là xe trung chuyển sẽ đón 1 chuyến vào lúc 16h30, theo tôi là sẽ quá ảnh hưởng đến hành khách muốn đi trung chuyển. Theo tôi, xe phương trang đã không thực hiện đúng cam kết với khách hàng rồi, quá tệ
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
21/12/2015
Gửi lời cảm ơn
     
Kính gửi Ban điều hành Công ty Phương Trang, Tôi là hành khách đi trên chuyến xe Phương Trang tuyến Cà Mau - Sài Gòn vào lúc 20g30 ngày 19/12/2015 trên chiếc xe mang biển số 15825. Tôi có vài ý kiến, thắc mắc rất mong được quý Ban điều hành giải đáp trước khi đưa ra bất kỳ ý kiến chủ quan nào trước người thân, bạn bè. Tôi và bạn tôi có 4 kiện hành lý (gồm 2 ba lô và 2 thùng xốp) gửi ở thùng xe. Chúng tôi gặp một anh nhân viên phục vụ trên chuyến xe này để đặt hành lý của mình vào thùng xe. Chúng tôi không rõ Phương Trang có đào tạo nhân viên của mình ky năng giao tiếp với khách hàng hay không vì anh này hỏi chúng tôi rất trống không ("gửi mấy kiện?") và cũng chẳng thèm nhìn mặt khách hàng lấy một lần. Khi bước lên xe, tôi nghe một chị khách hàng khác đang hỏi anh tài xế password của wifi thì được anh tài xế trả lời rằng "xe mới nên chưa gắn được wifi, thông cảm giùm". Có lẽ chúng tôi sẽ thông cảm nếu khi đến giường của mình, tôi phát hiện nó không thể nâng lên, hạ xuống để tôi có thể đặt giày vào trong hộp dưới giường và dây khóa an toàn của giường bạn tôi thì bị hư hỏng không thể khóa được. Chưa hết, xe chạy được hơn hai tiếng thì dừng lại ở một trạm dừng chân mà không hề thông báo cho hành khách biết một tiếng nào. Xe dừng lại, tài xế và anh nhân viên phục vụ lặng lẽ đi xuống bỏ mặc khách hàng đang nằm ngủ trên xe có biết chuyện gì đang xảy ra hay không. Tiếp theo đó, chúng tôi thấy có rất nhiều người đi ra rồi quay trở vào bởi vì xe không có dép kẹp để đi như các chuyến xe khác. Tôi cứ tưởng là Phương Trang không trang bị dép cho khách nữa nhưng khi xuống xe, tôi thấy những chuyến xe khác của Phương Trang vẫn có dép cho khách hàng mang đi vệ sinh. Tôi tự đánh giá mình không phải là một người khách hàng khó tính và tôi cũng chưa từng gửi ý kiến cho bất kỳ đơn vị kinh doanh nào bởi khi tôi không hài lòng với dịch vụ của ai, tôi sẽ đổi dịch vụ khác. Trong rất nhiều năm đi lại, tôi thường chọn xe Phương Trang để di chuyển vì tôi có một vài người bạn làm ở những vị trí quản lý trong Phương Trang và tôi nghĩ đây cũng là một cách ủng hộ bạn của mình mặc dù giá vé xe lúc nào cũng cao hơn các hãng xe khác. Tuy nhiên, lần này thôi thật sự rất không hài lòng khi nhận được một dịch vụ quá tệ từ một công ty quen thuộc. Những người đi trên chuyến xe này đánh giá rằng có lẽ Phương Trang "sắp dẹp tiệm" nên mới xảy ra tình trạng như vậy. Nếu đúng là như vậy, tôi sẽ không bận tâm đến việc liệu mình sẽ có nhận được một hồi đáp của quý công ty hay không và chắc chắn một điều là tất cả những người thân quen của tôi cũng sẽ suy nghĩ lại khi quyết định chọn phương tiện di chuyển "có nên là Phương Trang không?" Xin cám ơn đã lắng nghe!
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
10/08/2015
Gửi lời cảm ơn
     
Chuyến xe mềm như bún !
Gia đình mình thường xuyên sử dụng xe Phương Trang khi đi du lịch hay công việc. Nhưng chuyến đi vừa rồi 7 thành viên cùng hành khách nhừ như bún, ói tung tóe, khi gặp lái xe tác quái. Chạy thì chậm mà nhịp ga nhồi khách liên tục suốt chặng đường dài. Mặc dù mình đã góp ý cho tài xế, nhưng chẳng cải thiện gì.
Đó là chuyến xe 15h30. Ngày 9/8/2015. Bạc liêu => TPHCM.
Số xe : 51...113.31. (Xe số 176). Tài xế lùn và hói đầu.
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
10/08/2015
Gửi lời cảm ơn
     
Day la lan thu 3 toj cam thay rat buc xuc va khong duoc thoaj maj khj dj xe phuong trang.mot cty co tjeng nhu vay va toj da dong hanh rat nhjeu nam.nhung bay gjo nhan duoc su mat ljch su cua nhan vjen va tjep vjen ban ve cua cty.phuong trang gjo khong dang la cty xe khach chat luong cao nua vj da co hang lot nhan vjen rat la mat ljch su va tho lo.neu co aj quan tam thj mjnh co the ke cho nghe.va hjen taj la mjnh dang ngoj tren caj ghe hu rat kho chju khj nghe tjep vjen noj la chj co nhjem vu phat khan voj nuoc thoj chu khong bjet gj het muon gj thj noj tren kja dj (cac ban co aj noj djen ko)
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
01/06/2015
Gửi lời cảm ơn
     
Tôi mua 4 vé từ vũng tàu về thành phố Hồ chí minh ngày 31 tháng 05 năm 2015 .khởi hành lúc 16h30 –chuyến xe mang biển số 51b11391 -đến đường D2 ngã ba hàng xanh lúc 20 h00. Tôi có một số thắc mắc như sau: 1- Thời gian vận chuyển của hảng xe từ vũng tàu đến thành phố hồ chí minh là 3h30 phút? Như vậy thì hảng xe nên thông báo cho khách hàng thời gian như vậy để chúng tôi cảnh giác khi mua vé xe nếu có chuyện bình thường cần di chuyển thì nên đi bằng hảng xe khác chứ hảng xe này chỉ để dành cho người dư thời gian cần cưởi ngựa xem hoa mà thôi phải không? 2-qui định nội qui của hảng xe: Trên đường đi xe có thể đón khách theo lịch trình đưa đón của trung tâm điều hành mà trung tâm qui định giờ giấc đã thoả thuận với khách hàng ,chúng tôi đồng ý qui định này nhưng phải hợp lý. Đối với chuyến xe này,khi chạy qua Bà rịa,đến chùa Nhật quang đón khách lên xe,không biết là qui định công ty có cho phép xe ngừng hơn 30 phút chờ vài người khách hay không nhưng xe đã tự nhiên mà ngừng tại chỗ 30 phút để mà chờ vài khách đến trễ?, Sau khi chờ hoài không được ,nhân viên nhà xe đã không báo gì với hành khách trên xe mà tự động lái xe quẹo vào con đường nhỏ và bắt đầu chạy xe leo thẳng lên núi đón những người khách trễ hẹn trong tâm trạng lo lắng của hành khách trên xe ,không biết chuyện gì sẽ xảy ra? Trong tâm trạng lo lắng thì một sự việc khiến tôi và hành khách trên xe rất bức xúc và hốt hoảng: Khi xe leo núi được chừng 3 km thì tài xế bắt đầu cho xe chạy lùi thả ngược xuống dốc núi với lý do không biết trên đó có chỗ quay xe không? Thật là quá nguy hiểm và coi thường sinh mạng khách hàng nếu xảy ra tai nạn thì sao?chỉ cần có xe từ trên đổ dốc xuống hoặc có xe từ dưới lên thì coi như xong. Theo tôi,, công ty nên bổ sung thêm 1 chức năng nữa là “vân tải hành khách, cho phép cứ tự nhiên trễ công ty sẽ chìu ý khách hoàn toàn và ưu tiên cho hành khách nào muốn du lịch mạo hiểm miển phí.” Phải không? 2-Thái độ nhân viên: Sau khi qua cơn khủng hoảng,tôi có góp ý thác mắc với nhân viên trên xe thì nhận được thái độ không thân thiện và thách thức tôi cứ việc phản ảnh vế công ty vì những hành khách trễ này có quen biết nên phải làm như vậy. Theo tôi công ty nên bổ sung là hành khách mua vé xe hảng này nên tranh thủ tìm kiếm cơ hội quen biết thì sẽ rất được ưu ái phải không?
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
04/05/2015
Gửi lời cảm ơn
     
Ngày 02/05/2015 khi đi chuyến xe lúc 9h từ Mũi Né về Sài Gòn(Số xe 51B-134.77) lúc lên xe thì tôi mang ba lô lên xe không gửi trong hầm xe nhưng trong lúc nằm thì tôi phát hiện khá chật không thỏai mái nên đợi khi xe dừng lại tiếp hành khách tiếp theo thì tôi xuống xe nhờ để ba lô vào hầm xe, nhưng nhân viên(lơ xe) thì lại bảo"mấy anh làm mất thời gian quá" cùng với thái độ không mấy thân thiện. Rồi lên xe tôi hỏi có cần lấy phiếu dán ba lô không nhưng tôi hỏi 2 lần mà không hề trả lời, tới lần thứ 3 thì ngượng ngịu trả lời "em nhớ rồi"(nhưng cũng nói rất nhỏ và không hề nhìn mặt). Thật sự lúc đó cảm thấy khách hàng như bị xem thường và không đựơc coi trọng gì cả, mong cấp trên hãng xe Phương Trang xem xét và xử lý đúng với khẩu hiệu "CHẤT LƯỢNG LÀ DANH DỰ"!
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
1
56
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
20/04/2015
Gửi lời cảm ơn
     
NHẬN TƯ VẤN LÀM LẠI BẰNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG, TRUNG CẤP CẤP 3 TẠI HCM ...Mình chuyên nhận làm bằng đại học, bằng cao đẳng, bằng trung cấp, cấp 3…mình làm được tất cả các trường ở Thành phố Hồ Chí Minh đảm bảo giao hàng tận tay mới nhận tiền. Bằng được làm bằng Phôi bằng thật , nên đảm bảo chất lượng như bằng thật, đem công chứng nhà nước thoải mái. Cách thức làm việc: Gặp mặt giao dịch trực tiếp, không yêu cầu phải đặt cọc . Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin cho mình, chờ bên mình làm bằng xong rồi mới nhận tiền. UY tín đúng hẹn , phôi thật tem thật 100% Giá Cả như sau: Bằng Đại Học Quốc Gia : 8 Triệu Bằng Đại Học Chính Quy, Tại Chứ c: 8 Tr hoto công chứng)Bang Cao Dang: 7 triệu Bằng Trung cấp và Cấp 3 :6tr Liên hệ tư vấn đặt hàng.thái bảo :0987928128*( CHÚ Ý : ĐỪNG HAM RẺ MÀ BỊ LỪA NHÉ : LÀM VỚI TÔI THÌ LẤY CHỮ TÍN LÀ HÀNG ĐẦU NHÉ !ĐỪNG LỪA ĐẢO AI HẾT VÌ LỪA ĐẢO THÌ CŨNG CHỈ ĐC 1 LẦN THÔI , NGƯỜI SƯA CÓ CÂU ( ĐI ĐÊM XẼ CÓ NGÀY GẶP MA ) MÌNH TIN LÀ TRÁI ĐẤT TRÒN CŨNG XẼ CÓ NGÀY GẶP LẠI THÔI VÌ THẾ MÌNH ĐẶT CHỮ TÍN LÊN ĐẦU THI MỚI SỐNG LÂU BỀN ĐC PHẢI KHÔNG CÁC BẠN .... HÃY GỌI CHO MÌNH NHÉ ... NẾU BẠN CẦN
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
17/04/2015
Gửi lời cảm ơn
     
Xin chào Cty Phương Trang, e mới đi xe PT lần đầu nên e muốn hỏi chút xíu. E ở gần BX Miền Tây, nhưng muốn đi ở Lê Hồng Phong (vì bạn e đi từ LHP hết, nên muốn đi chung với bạn), e muốn hỏi, nhà xe của mình có xe trung chuyển từ BX Miền Tây qua Lê Hồng Phong không ạ
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
03/01/2015
Gửi lời cảm ơn
     
Xin chào công ty phương trang, tôi muốn hỏi rằng khi tôi đi tuyến sài gòn quảng ngãi, khi điện thoại tôi hết pin. Trên xe giường nằm có thể sạc pin được không ạ?
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
5
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
04/11/2014
Gửi lời cảm ơn
     
Đường link vé xe Phương Trang! http://vexere.com/vi-VN/xe-phuong-trang
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
04/11/2014
Gửi lời cảm ơn
     
Kính chào quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ xe của Cty Phương Trang chúng tôi trong thời gian qua. Nhằm phục vụ tốt và thuận tiện hơn cho Quí khách hàng, chúng tôi gửi tới Quí khách đường link dưới đây có đầy đủ các thông tin về giá vé, hành trình và lịch trình cùng số điện thoại. Mọi khiếu nại về dịch vụ xin Quí khách tiếp tục tin tưởng liên lạc vào số 0978913131 ( Tuấn). Tất cả các ý kiến phản ánh của Quí khách sẽ được tôi chuyển tải đầy đủ tới cấp lãnh đạo của Cty Chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn! http://vexere.com/vi-VN/xe-phuong-trang
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
31/07/2013
Gửi lời cảm ơn
     
Tuyệt vời
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
12/12/2012
Gửi lời cảm ơn
     
Thay mặt Công Ty Phương Trang Tôi xin chân thành cảm ơn Quý Bà Con Cô Bác Anh Chị khách hàng trong thời gian qua đã có những phản ảnh đóng góp ý kiến vào số điện thoại 097.891.3131. Tất cả những ý kiến phản ảnh và đóng góp mang tính xây dựng hoặc phê phán tôi đều báo cáo đầy đủ và trung thực đến Ban Lãnh Đạo của công ty. Nhằm phục vụ Quý Khách một các tốt nhất tôi xin đưa lên đây những số điện thoại để Quý khách có thể dễ dàng đặt vé. Số 08.38.309.309 (Quý khách có thể gọi và đặt vé đi các tuyến. Trong trường hợp tổng đài quá bận Quý khách có thể liên hệ các số sau) - Thành phố Hồ Chí Minh: 08.38.375.570 - Đà Lạt : 0633.585858 - Mũi Né : 0623.743.113 - Nha Trang : 0583.524.945 - Quy Nhơn : 0563.946.166 - Quảng Ngãi : 0553.839.839 - Đà Nẵng : 05113.899.899 - Cần Thơ : 07103.769.768 - Cà Mau : 0780.365.1651 - Vĩnh Long : 070.387.9777 - Rạch Giá : 077.369.1691 - Châu Đốc : 076.3565.888 - Vũng Tàu : 0643.52.53.54 - Bà Rịa : 0643.82.67.68 KÍNH MONG QUÝ KHÁCH HÀNG NGÀY CÀNG ỦNG HỘ CÔNG TY CHÚNG TÔI. CÔNG TY PHƯƠNG TRANG XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH.
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
Ngock Iu Anh thích lời bình này.
08/12/2012
Gửi lời cảm ơn
     
1 phút Nhà xe nào cũng có những thiếu sót hết. Bạn làm công ty Thành Bưởi nên bạn bảo vệ công ty Thành Bưởi là đương nhiên nhưng bạn đừng có nói xấu đối thủ của mình một cách điêu toa dựng chuyện như vậy. Bạn nói nhân viên của Phương Trang mất lịch sự tôi xin chân thành cảm ơn vì đóng góp của bạn và tôi sẽ báo cáo việc này tới lãnh đạo của tôi để giải quyết triệt để. Không bao giờ có chuyện lãnh đạo dung túng để nhân viên phá hỏng đi hình ảnh mà biết bao nhiêu con người dày công xây dựng. Tôi là một nhân viên trong hệ thống của Phương Trang đương nhiên tôi rất xấu hổ khi những người mặc màu áo và đứng trên cùng một chiến tuyến giống như tôi lại làm mất đi hình ảnh một thương hiệu như vậy. Bất cứ một công ty vận tải hành khách nào cũng có thể có lúc gặp rủi ro trong công việc, Thành Bưởi không muốn, Mai Linh không muốn, tất nhiên Phương Trang cũng không muốn. Tư tưởng xuyên suốt của lãnh đạo công ty chúng tôi là " Phục Vụ Những Gì Khách Hàng Cần chứ không phải Phục Vụ Những Gì Chúng Ta Có" và " Chất Lượng Là Danh Dự". Lãnh đạo cty chúng tôi mong muốn các công ty bạn cạnh tranh và cùng phát triển chứ không muốn kiểu cạnh tranh thiếu lành mạnh như những gì bạn bêu xấu ở đây.Vì thế không vì những gì bạn nói mà khách hàng có thể bỏ chúng tôi để quay qua đi xe của bạn hoặc cty nào khác. Chúng tôi ghi nhận những ý kiến đóng góp chân thành của Quí khách hàng. Tôi với tư cách là một nhân viên của Phương Trang sẽ phản ánh chân thực nhất đến lãnh đạo công ty chúng tôi. Nhân đây tôi cũng mong các Bác, các Cô, Anh Chị Em đang làm việc tại cty Phương Trang hãy tự nâng cao ý thức, hãy làm việc với tất cả niềm tự hào và trách nhiệm. Hãy làm việc như công việc đó là của gia đình mình. Hãy coi công ty là gia đình và khách hàng là người thân và bè bạn, hãy biết mỉm cười rồi mọi người sẽ thấy công việc và cuộc đời này thật đáng yêu và nhiều ý nghĩa. Tất cả các thư đóng góp xin gửi về hòm thư của cty hoặc quoctuan@futa.vn. Số điện thoại 097.891.3131 xin chân thành cảm ơn
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
02/11/2014
Gửi lời cảm ơn
     
Chào công ty Phương Trang. E là khách hàng thường xuyên sừ dụng dịch vụ của công ty. Trước giờ hầu như em khá là hài lòng với cácc dịch vụ của công ty. Tuy nhiên ngày hôm qua lúc khoàng 20h ngày 1/11/2014 em có ra văn phòng tại đia chỉ Phạm Ngũ Lão q1 để lấy đồ từ Bảo Lộc chuyển xuống. Vì em đang có việc tiện ghé qua chứ công ty chưa có gọi điện thông báo. Em vô hỏi thử anh nhân viên xem nếu có rồi thì em ra lấy về luôn. Tuy nhiên khi em hỏi anh nhân viên xong anh check lại và trả lời em với một thái độ thờ ơ. Anh không nhìn vô em trả lời. Cứ dăm đăm vào màn hình máy tính và sau đó anh lẩm bẩm cái gì đó. E phải hỏi đi hỏi lại 4 lần là em có thể nhận đồ không mơi có được câu trả lời. Em mong công ty mình nhăc nhở vơi nhân viên nên có thái độ ân cần vơi khách hơn chứ kiểu thái độ như vậy khó có thiện cảm. Chúc công ty ngày càng phát triển!
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
12
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
01/04/2014
Gửi lời cảm ơn
     
Chào các anh/chị/em mình là nhân viên kinh doanh Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm - Đ/c: 600 cộng hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM - Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề với niềm tin yêu của khách hàng và uy tín của mình Ngày & Đêm đã phát triển trên 15 Chi nhánh và Văn Phòng Đại Diện , trải dài cả 3 Miền Bắc - Trung - Nam - Ngày & Đêm chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các Công ty, Nhà máy, Xí nghiệp, Nhà xưởng, Cao ốc - Văn phòng, Bệnh Viện, Trường Học, Sự kiện, Yếu nhân, Trung tâm thương mại, ..v...v. (thường xuyên tuyển bảo vệ). Qúy khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Bảo Vệ chuyên nghiệp hoặc cần tư vấn các giải pháp an ninh an toàn cho đơn vị của mình vui lòng liên hệ: Thùy Dương :098.444.8787 or Email: thuyduong@nightdaysecurity.com BẢO VỆ NGÀY ĐÊM - NGÀY ĐÊM AN TOÀN Rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách!
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
Hồ Chí Minh
Gửi tin nhắn
03/02/2014
Gửi lời cảm ơn
     
Xin chào công ty! Tôi đã sử dụng dịch vụ của công ty Phương Trang này khá nhiều lần vì tôi thường xuyên đi tuyến Sài Gòn - Châu Đốc cúng chùa bà. Tôi luôn hài lòng với các dịch vụ mà công ty mang lại cho hành khách. Nhưng ngày hôm qua mùng 3 (tết 2014) tôi đi chuyến Sài Gòn - Châu Đốc ( tài lúc 18:00 ) xe mang biển số 51B 004.42. Khi xe tới bến xe Châu Đốc thì tài xế xuống xe mà lơ xe cũng chẳng thấy đâu, tôi chỉ thấy hầm xe mở to mặc ai muốn lấy đồ trong đó thì lấy .... mặc dù trước khi khởi hành anh lơ xe đã dán tờ giấy gửi đồ vào bao đồ cúng của tôi. Anh ấy là người có trách nhiệm giao - nhận đồ mà chúng tôi gửi mà lại làm việc như thế ??? Tiếp đó 1 anh thanh niên khác đưa chúng tôi lên xe trung chuyển vào núi bà Châu Đốc. Đoàn xe có 36 người mà các nhân viên ở đó ráng nhét chúng tôi chật cứng trên chiếc xe minibus 29 chỗ... Chúng tôi kẻ ngồi người đứng + thêm các bao đồ vô cùng khó chịu và bực bội với sự phục vụ này của công ty. Tại sao năm nay Phương Trang lại làm ăn như vậy? Mọi năm luôn có nhiều xe trung chuyển phục vụ hành khách, mọi người đều rất hài lòng. Chúng tôi có người già, trẻ nhỏ mà nhồi nhét chúng tôi lên chiếc xe trung chuyển như thế chẳng khác gì những hình ảnh mấy chiếc xe bus nhét người!!!Ok tôi thông cảm vì lúc đó là khoảng gần 1h sáng tôi nghĩ rằng do các tài mệt nên ngủ dưỡng sức, do vậy mà nhét chúng tôi vào chiếc xe như thế. Nhưng ko, khi chúng tôi về là khoảng 6:30 sáng, xe trung chuyển rước chúng tôi tại nhà trọ Mỹ Hạnh và vẫn lặp lại hành động tối hôm trước, vẫn nhồi nhét chúng tôi trong tình trạng chật cứng.... Năm nay thật sự thất vọng về cách làm việc của Phương Trang. Tôi mong rằng 1 công ty lớn như Phương Trang sẽ hiểu được những cảm xúc của khách hàng để phục vụ khách hàng tốt hơn và ngày càng phát triển nhá! Thân...
1 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
Phạm Quốc ... Cảm ơn những ý kiến đóng góp của Anh Chị. Tôi sẽ phản ánh chính xác nhất tới Ban Lãnh Đạo khối vận tải của Cty. Rất mong Anh Chị tiếp tục ùng hộ Cty Phương Trang.
08/05/2014  
0
1
Lâm Đồng
Gửi tin nhắn
01/02/2014
Gửi lời cảm ơn
     
tôi đã mua vé phương trang từ đức trọng vào sài gòn ngày mùng 8 âm lịch nhưng nhân viên viết nhầm ngày dương lịch.. liệu có thể đổi vé cho đúng ngày tôi vào sài gòn làm việc được không vậy?.. chân thành cảm ơn.
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
15/01/2014
Gửi lời cảm ơn
     
cực kì thất vọng về PT, công ty các bạn làm ăn như thế nào để khách hàng đi đến trạm Lê Hồng Phong, Q10 phải gửi xe ở kế bên mất 5000đ rồi mới được vào trong lấy vé, lấy vé chỉ mất có 2phút thôi!!!....THẬT VÔ LÍ, trong khi trước trạm có chỗ để xe nhưng bảo vệ lại ko cho để, thái độ thì mất lịch sự, cứ như là tôi đi ăn xin các bạn vậy. Các bạn có móc nối với cò giữ xe thì cũng làm cho kín 1 tí, chứ như thế này thì lộ quá.... 5000đ đó thì ko ai tiếc, nhưng rất bực bội....thà các bạn tăng giá vé 10000đ còn hơn là làm ăn cái kiểu vô lí như thế. Tôi đi mua vé là tôi đi đưa tiền cho các bạn đấy ạ, ko phải đi ăn xin đâu!! Xin các bạn nhớ rõ điều đó, và ko phải công ty PT là công ty vận chuyển hành khách duy nhất đâu quá bức xúc, chất lượng ngày càng đi xuống....làm ăn kiểu này thì dẹp mẹ luôn đi, cứ như đi xin đểu khách hàng, chỉ có 5000đ thôi mà mất cả danh dự, nhục cho 1 tập đoàn với phương châm "chất lượng là danh dự"!!!
1 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
Phạm Quốc ... Cảm ơn Anh đã góp ý. Cũng xin giải thích những thắc mắc bức xúc của Anh. Trong những dịp lễ tết nhu cầu đi lại tăng cao. Việc các phòng vé luôn trong tình trạng quá tải. Tất cả các nhân viên của Cty chúng tôi đều căng mình để mong phục vụ bà con mình một cách tốt nhất. Lý do Cty không cho khách hàn...
08/05/2014  
0
1
q10
Gửi tin nhắn
22/08/2013
Gửi lời cảm ơn
     
Thân chào Quý Công Ty, Tôi và ông xã là người học và làm việc xa gia đình nên rất thường xuyên đi chuyến SG - NT và ngược lại, tôi rất tin tưởng vào Phương Trang nên luôn luôn canh và tranh thủ đặt vé của Phương Trang để đi và về . Nhưng hnay ( 22/08/2013 ) ông xã tôi đi chuyến từ NT - SG khởi hành ở đường Hoàng Hoa Thám - Nha Trang lúc 8h30 . Cách phục vụ của nhân viên rất bất lịch sự, cau có với khách hàng, không giải thích cho khách hàng hiểu vì sao không dừng lại ở Hàng Xanh ( vì vc Tôi sống gần đó ), nhưng bình thường thì dừng tại điểm đó ? Cứ giằng mặt, cau có và khó chịu . Chồng tôi rất bức xúc vì là người rất thích và tin dùng Phương Trang . Nên Tôi rất mong Quý Công Ty xem xét lại sự việc trên . Chân thành cám ơn Quý Công Ty ./.
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
1
q10
Gửi tin nhắn
03/08/2013
Gửi lời cảm ơn
     
Chào Ban lãnh đạo công ty. Tối ngày 2/8/2013, tôi có mua vé xe về Cà Mau, xuống xe tại Bạc Liêu. Đi xe 22h45 (số xe 53S-000485). Khi gần tới Bạc Liêu, tôi đã chủ động thức dậy, không cần lơ xe đến nhắc, đã chuẩn bị mọi thứ để có thể xuống xe khi xe vào bến. Khi đến bến xe Bạc Liêu, xe mới vừa dừng, tôi đang xuống, lơ xe có thái độ bất lịch sự, nói tôi xuống xe nhanh hay muốn đi tiếp xuống Cà Mau. Việc này tôi rất bực, nhưng không nói gì. Vô nhà xe Bạc Liêu lúc 5h sáng, hỏi có xe trung chuyển về Lê Duẫn, P1, Tp Bạc Liêu không, nhân viên bán vé kêu tôi ngồi đợi chút, tôi đợi đến 5h30, thì xe Tp HCM về Bạc Liêu về, sau đó nhân viên này mới kêu tôi ra xe trung chuyển, ra xe trung chuyển có 3 xe, tài xế cứ chỉ qua, chỉ lại đến khi xe hết chỗ thì nói tôi xe hết chỗ rồi, anh vào phòng đợi đi không thì đi xe ôm về. Đến lúc này, thì tôi rất bực, ngay từ đầu trong nhà xe có tới 6 khách, tại sao không trung chuyển luôn, hay vì Phương Trang tiết kiệm tiền đổ xăng, tiết kiệm sức lao động cho nhân viên mình. Nếu như vậy, thì ngay từ đầu nói với tôi rằng, anh đi xe về Cà Mau, ghé Bạc Liêu nên không có trung chuyển, anh tự về đi thế có hay hơn không, ngồi đợi 30p mà cuối cùng đi xe ôm về. Tôi viết vài dòng như vậy, chắc cũng không đến tay Ban lãnh đạo được, và cũng không có xử lý gì, cứ thế mà tiếp tục như cũ. Nếu như vậy, tôi nghĩ Phương Trang nên suy nghĩ lại câu nói "Chất lượng là danh dự" của mình. Rất xin lỗi đã làm phiền. Trân trọng.
1 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
Phạm Quốc ... Cảm ơn Anh có phản ảnh. Việc của Anh chúng tôi sẽ báo lãnh đạo liền và sẽ có phản hồi thoả đáng với Anh! Mong anh tiếp tục ủng hộ cty Phương Trang! Cũng thay mặt công ty gửi lời xin lỗi vì đã làm Anh không hài lòng. Chúng tôi sẽ nỗ lực để lần sau được phục vụ Anh tốt hơn. Trân trọng!
04/08/2013  
0
2
q10
Gửi tin nhắn
31/07/2013
Gửi lời cảm ơn
     
Mình nhìn thấy trên xe có cái slogan" Chất lượng là danh dự" quả đúng như những gì lãnh đạo . Mình hài lòng về xe Phương Trang!
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
31/07/2013
Gửi lời cảm ơn
     
Hôm qua 30/7/2013 Hùng có đi xe từ Long Xuyên về Sài Gòn, mình ấn tượng nhất là trạm dừng chân của Phương Trang tại Tiền Giang. Sạch sẽ và thoáng mát. Nhà vệ sinh rất sạch sẽ. Mình rất hài lòng nhưng cũng có một số điểm chưa thật mĩ mãn như...nhân viên phục vụ ăn uống ở trạm dừng chưa được tươi vui chào đón cho lắm nhưng có lẽ trên tất cả mình vẫn hài lòng dịch vụ của Phương Trang. Mình sé giới thiệu cho bạn bè của minh.
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
0
3
q10
Gửi tin nhắn
31/07/2013
Gửi lời cảm ơn
     
Có cơ hội mình sẽ giới thiệu cho bạn bè mình đi xe Phương Trang
Sưu tập: xe Phương Trang
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
31/07/2013
Gửi lời cảm ơn
     
Mình luôn luôn ủng hộ Phương Trang
1 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
Ngock Iu A... pun qa
02/12/2013  
31/07/2013
Gửi lời cảm ơn
     
Mình là khách hàng đi rất nhiều và mình đi của nhiều hãng xe như Mai Linh, Phương Trang, Thành Bưởi..v..v. Nói chung hãng xe nào cũng có nhân viên người này người kia nhưng mình kết luận 1 điều là xe Phương Trang vẫn là ưu tiên số 1 của mình. Mình rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ xe buýt đường dài của Phương Trang. Các trạm dừng chân sạch sẽ và lịch sự, thức ăn ngon, giá cả phải chăng. Dịch vụ gửi hàng tuy chưa thuận tiện cho lắm nhưng nhân viện cũng rất vui vẻ và nhiệt tình. Hi vọng Phương Trang ngày càng phục vụ tốt hơn.
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
Ngock Iu Anh thích lời bình này.
Trang: 1 2 3 Tiếp
Gợi ý lựa chọn
 7 lời bình
 1 lời bình
 32 lời bình
Sưu tập mới
Phú Long Sport 1 địa điểm
Công ty thiết bị thể thao ngoài trời...
anhlucky2 1 địa điểm
anhlucky2
Mới sưu tập Bột chiên Bình Thạnh
thiết bị mầm non 2 địa điểm
thiết bị mầm non
Mới sưu tập Đồ Chơi Phú Long
Nước Tinh Khiết H2O 3 địa điểm
Từ Thiên Nhiên Đến Cuộc Sống” - Sau hơn...
Công ty 1 địa điểm
Thông tin từ vấn đặt hàng liên hệ: NHÀ...
Đóng

Thông báo
X
Hệ thống sẽ cập nhật lại thông tin này ở tất cả các thông tin Ưu Đãi & Khuyến mãi đã đăng và thông tin địa điểm. Bạn có muốn cập nhật lại không?