Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Việt Nam | Hồ Chí Minh | Hà Nội
Thông tin vi phạm

Phân loại:
Địa chỉ: 1 Huyền Trân Công Chúa, Quận 1
0
1
Hannahdo
26/04/2009 
 
Chiều nay, ngày 26 tháng 4, tôi cùng 1 đám bạn có vào quán uống thử vì nghe nói khung cảnh ở đây đẹp nên cả nhóm vào chơi cho giảm bớt căng thẳng sau 1 ngày làm việc. Khi vào quán, thì thật sự cách bày trí của quán cũng tạm được, nhưng có góc nhìn ra ngoài rất đẹp.

Chúng tôi bắt đầu order. Nhỏ bạn tôi order 1 cái Yogurt Trái Cây trước, xong 3 đứa tôi đến sau order thêm 1 cái yogurt nữa. Lúc này nhỏ bạn tôi hỏi Yogurt Trái Cây có giống trong hình ko? Nhân viên lấy order mỉm cười, bạn tôi nói vậy giống trong hình đúng ko, rồi tiếp tục order.

Sau một hồi, nhân viên đem ra thì... cái ly khác xa trí tưởng tượng. Chúng tôi ko đồng ý sản phẩm đó nên bạn tôi kêu nhân viên (NV) lại hỏi: "sao hồi nãy đã hỏi là giống trong hình ko, thì bên chị đồng ý." NV nữ nói: "Chị nói chuyện với bạn chị chứ đâu nói với em." (-> Lỗi thứ nhất: Ko nghe rõ khách hàng hỏi trong lúc take order). Bạn tôi ko đồng ý và đòi đổi lại. Trong lúc đó có 1 NV nam_ tên MẠNH chạy ra nhảy vào cuộc nói chuyện của chúng tôi mà ko xin phép. Anh ta hỏi bạn tôi order hay NV nữ recommend cho bạn tôi. Bạn tôi bảo tự order, NV Mạnh bảo rằng vậy chị phải chịu vậy. Chúng tôi đòi gặp quản lý. NV Mạnh bảo rằng Quản lý chưa vào, chúng tôi bảo đợi. Mạnh lại đôi co với Khách Hàng (KH). Bạn tôi bảo: "Anh đang cãi tay đôi với KH đó sao?" NV Mạnh trả lời rằng: "Uh, tôi đang nói chuyện với chị. Bình thường thôi". Bạn tôi lại bảo: "Anh có biết phục vụ khách hàng là như thế nào ko?" .NV Mạnh nói: "Chị ko phải KH quen ở đây." (Vậy KH quen thì mới được phục vụ đúng phong cách sao? Lần đầu đã tệ thế, làm gi có lần sau mà trở thành khách quen). NV Mạnh đó vừa nói vừa dùng 2 ngón tay chỉ vào bạn tôi. Bạn tôi bảo : "Anh có biết ko được chỉ tay vào mặt KH ko?". (Phong cách phục vụ ở đây thật là tệ). NV Mạnh đó nói: "Được, vậy chị ngồi đợi Quản Lý đi". Chúng tôi ngồi đợi đến hơn 4h vẫn ko ai lại trả lời cho chúng tôi. Xong, chúng tôi hỏi khi nào Quản Lý lại thì NV bảo Ko biết.( Quản lý làm việc không có giờ giấc kỷ luật). Bạn tôi mới xin số ĐT của Quản Lý thì họ bảo ko biết.

Không biết giải quyết phàn nàn của khách hàng, không trả lời những gì khách hàng hỏi, bắt khách hàng đợi nhưng k có câu trả lời. Tóm lại, dịch vụ quá tệ, đề nghị công ty dạy lại phong cách phục vụ của nhân viên và chúng tôi sẽ không giới thiệu bất cứ ai lại quán
Nội dung tin nhắn
Hãy mô tả rõ những vi phạm mà bạn muốn đề cập. Xin cám ơn bạn.