Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Việt Nam | Hồ Chí Minh | Hà Nội
Thông tin vi phạm

Phân loại:
Địa chỉ: 144 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận
99
28
HSK
31/08/2007 
 
Udon có nhiều quản lý & đa số quản lý nào cũng coi khách hàng là thượng đế hết, không như 1 số quán: ông bà chủ quán mới là thượng đế. (Để tối nay các bạn cảm nhận xem có đúng vậy không nhé).

Có mấy bạn biết Café Udon ở đường Phan xích long, Café Gió Bắc ở Hồ con rùa & Bar Windy ở đường nguyễn đình chiểu cùng 1 chủ?

Thật hiếm quán café nào HSK vào mà khi ra về trong lòng cảm thấy hài lòng như quán café này. Vì hôm đó HSK ở đây hơn 4 tiếng đồng hồ, được dịp khảo sát hầu hết dịch vụ tại quán và thấy quán quá tuyệt !

Sẽ không bình luận về quán nhiều, để dành cho các bạn đánh giá thêm, HSK chỉ cung cấp cho các bạn bảng điểm & thông tin về quán để các bạn biết trước.

* Thông tin:
- Địa chỉ: 144 Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận - Tp.HCM
- Điện thoại: 08.5174157 ; Fax: 08.5174158
- Email: udon_pxl@yahoo.comb r- Chỉ dẫn: Từ ngã tư hàng xanh đi đường Bạch Đằng về hướng quận Phú Nhuận, đến ngã tư Phan xích long & phan đăng lưu thì quẹo trái vào phan xích long, đi khoảng 200m thì Udon nằm ở bên phải.
- Giờ phục vụ: 8h00 - 23h00.
- Số lượng khách: 500 khách.
- Linh tinh: Giữ xe miễn phí, wifi miễn phí.
- Rửa xe miễn phí: 13h30 - 15h00 & 17h00 - 18h30
- Bánh ngọt & trái cây miễn phí vào thứ bảy & chủ nhật (hiện tại thấy ngày nào cũng có tặng).
- Nhạc sống (hòa tấu & có ca sĩ hát) vào 20h00 hàng đêm. Mỗi đêm 1 tiếng, riêng đêm thứ 6 thì 2 tiếng.

Hiện nay Udon chưa có hình thức dùng Vipcard hoặc chế độ giảm giá cho khách quen, chưa hợp lý các bạn nhỉ?

* Điểm:
1) Vị trí: 10/10 (Mặt tiền, ngay ngã tư lớn, nhưng không bụi & không ồn ào)

2) Không gian: 10/10 (1 trệt 2 lầu: rộng, thoáng, mặt tiền có kiếng lớn)

3) Trang trí: 9/10 (trang trí đẹp, nổi bật)

4) Âm thanh: 10/10 (nhạc nhẹ cả ngày, có nhạc sống vào ban đêm)

5) Giá cả: 10/10 (Có giá ban ngày & ban đêm, khá rẻ so với dịch vụ tại đây)

6) Vệ sinh: 8/10 (trừ 1 điểm vì có nơi trời mưa bị dột nước)

7) Chất lượng thức uống: 9/10 (menu phong phú, nhưng chưa nổi bật)

8) Chất lượng phục vụ: 10/10 (ở đây mới đúng: khách hàng là thượng đế)

9) Điểm đặc biệt nổi trội: 10/10 (phục vụ khách số 1, hơn cả soho ở NTMK)

10) Giữ xe, nước, wifi: 8/10 (trừ 1 điểm vì Restroom lầu 2 không có, phải lên tầng trên, phiền phức cho những người đi nhiều như HSK)

* Lời khuyên of HSK: "A"
(A: nên đi ngay ; B: nên đi thử ; C: chỉ tham khảo)
Nội dung tin nhắn
Hãy mô tả rõ những vi phạm mà bạn muốn đề cập. Xin cám ơn bạn.