Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Việt Nam | Hồ Chí Minh | Hà Nội
Thông tin vi phạm

Phân loại:
Địa chỉ: 19 Phùng Khắc Khoan, Quận 1
0
1
Ngo Pham T...
12/12/2009 
 
Hôm trước (11/12/09) sinh nhật mẹ, mình đã gọi điện đến Lẩu Kichi ở Tú Xương để đặt bàn trước 1 ngày (10/12) hẹn lúc 6h30 cho 3 người. Thế mà đến hôm sau khi đến nơi thì nhân viên lại thông báo là chẳng có bàn đặt nào cả. Họ có nhận lỗi của họ nhưng cũng không thể giải quyết được việc chỗ ngồi cho nên mình đành đi ra. *quê tập 1*

Đến khi ra cửa, anh chàng giữ xe nói đã lỡ gửi xe nên phải trả tiền gửi xe. Ba mình không chịu với lý do là "tôi đã đặt bàn, là nhà hàng các anh tắc trách, bây giờ mới bước vô lại bước ra là lổi của các anh, sao đòi tiền tôi?",  gọi quản lý ra, anh chàng này hung hăng, 2 tay chống nạnh rồi la làng lên "ông này vô duyên, chuyện đặt chỗ gì đó tự giải quyết, sao đòi gì đó ... bla bla bla". *quê tập 2 nha*

Anh chàng giữ xe thấy 2 bên sừng nhau, sợ quá nên thôi không dám lấy tiền giữ xe. Nhưng cái mình muốn nói ở đây là thái độ học hằn của anh chàng quản lý. Nếu mình là chủ thì chắc mình phải xem lại lý do vì sao anh ta leo lên ngồi được cái chức quản lý khi đối xử với khác như vậy.
Nói trắng ra thì mấy ngàn gửi xe mình không tiếc, đi ra đường mua 1 ổ bánh mì cũng hết ngần ấy. Công ty không bỏ ra cũng dc, trên cương vị quản lý, nếu phải bỏ ra chỉ 5-6 ngàn cho khách vui thì mình cũng móc tiền túi ra (nói cho cùng anh ta cũng đã từng nhận là nhà hàng anh ta có lỗi trước). Có lẽ nếu anh ta có thái độ ân cần thì mình sẽ quay trở lại.

Còn bây giờ...xin lỗi, có cho vàng cũng không quay trở lại. Tạm biệt lẩu nấm Kichi luôn nhé. Với thái độ phục vụ kiểu đó thì không cần ăn cũng đã thấy nghẹn rồi.



Nội dung tin nhắn
Hãy mô tả rõ những vi phạm mà bạn muốn đề cập. Xin cám ơn bạn.