Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Việt Nam | Hồ Chí Minh | Hà Nội
Thông tin vi phạm

Phân loại:
Địa chỉ: quả đồi Gần Dinh III
3
23
LÝ THUẬN
02/03/2011 
 
Thực sự trải nghiệm mới biết được "cái nét riêng" của Cung Tơ Chiều là như thế nào. Đứng về khía cạnh marketing, CTC đã thành công trong việc quảng bá dựa trên sự hiếu kỳ, tò mò của khách du lịch. Tôi cũng từng là khách du lịch, tìm tòi thông tin trên mạng và biết đến CTC với 1 câu nhắc khéo của 1 bạn du lịch nào đó "đến Đà Lạt mà chưa ghé CTC thì xem như mất 1/2 ý nghĩa chuyến đi". Câu nói này kích thích sự tò mò của tôi và buộc tôi phải đến cho được cái quán CTC chiều

Nhưng có đi qua rồi mới thấy: hiếu kỳ cho biết vậy thôi chứ để níu chân quay lại lần nữa, e là khó. Như bạn nào đó đã có nhắc đến, giá nước thì cao mà thực sự điều chúng tôi nhận được chỉ là giải tỏa nỗi hiếu kỳ. Quán chẳng có gì lý thú, từ phong cách, kiến trúc, nhân viên phục vụ, và điểm nhấn là màn trình diện mộc của chị chủ quán cũng chẳng có gì là hấp dẫn. Nếu muốn nghe nhạc sống, thưởng thức những giọng ca mang chất trữ tình ở Đà Lạt, thà tôi đến Mộc (gần Hoàng Anh Gia Lai) còn thú vị hơn.

Thiết nghĩ, cái địa danh CTC có lẽ do được truyền miệng mà nó vẫn giữ được sự tồn tại cho đến nay, chứ nếu liệt vào những nơi nên đến tại Đà Lạt, tôi sẽ gạch ngay cái tên CTC.
Nội dung tin nhắn
Hãy mô tả rõ những vi phạm mà bạn muốn đề cập. Xin cám ơn bạn.