Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
NghiLucSeo01
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 12/6/2012

Tổng Lượt Xem:  11715

91 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Bài viết diễn đàn Có 6 bài viết diễn đàn
30/06/2012
474 lượt xem
Mạng Internet bao gồm rất nhiều các mạng xã hội với lượng người dùng lớn và tính tương tác rất cao. Người quản trị website có thể tận dụng sức mạnh của các mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter, LinkedIn, Google+, Youtube, Pinterest, FourSquare, Tumblr, v..v.. để mở rộng tầm ảnh hưởng thương hiệu của mình. Khi doanh nghiệp của bạn đã có được các trang chính thức trên các mạng xã hội này, người quản trị Web cần tập trung phát triển lượng fan và người dùng đồng thời mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu bằng cách đăng nhiều nội dung có ích, các chiến dịch quảng bá sản phẩm và tương tác trực tiếp với người dùng. 4.2 — “Game hóa” website (Gamification) Game hóa website cho phép người quản trị web tiếp cận và tương tác với người dùng được tốt hơn và mở rộng tầm ảnh hưởng thương hiệu thông qua các giải thường và huân chương “ảo.” Các website được game hóa có khả năng tặng thưởng người dùng thông qua việc chia sẻ thành tích của họ thông qua mạng xã hội tới bạn bè của họ và thưởng các huân chương ảo cho các website của người dùng. Và các huân chương đó chính là một đường link liên kết tới website đã được “game hóa” kia. 4.3 — Đăng nhập hệ thống thông qua mạng xã hội (Social Login) Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc đăng nhập vào một website khác thông qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter giúp cải thiện sự tương tác của người dùng với website đó (một phần nữa là người dùng cũng muốn chọn phương thức login này). Và việc đăng nhập thông qua mạng xã hội này cũng giúp người dùng chia sẻ thông tin và nội dung dễ dàng hơn. Một nghiên cứu Janrain gần đây chỉ ra rằng tới 78% người dùng đăng nhập vào các website thông qua tài khoản mạng xã hội đăng và chia sẻ thông tin về các sản phẩm và dịch vụ mà họ thích và nghĩ những người khác cũng quan tâm. 4.4 — Các nút chia sẻ (Sharing Buttons) Chiến thuật xây dựng link này là hoàn toàn dễ hiểu khi chúng ta đã nói tới tầm quan trọng của mạng xã hội từ trước. Bằng cách đặt các nút chia sẻ ở vị trí dễ nhìn thấy trên website và trong email, các nhà quản trị web sẽ dễ dàng nhận thấy sự gia tăng về lượng backlink tự nhiên tới site của mình từ các nội dung hữu ích. guồn: http://www.thietkeweb.vn/website/social-mediaweb
30/06/2012
520 lượt xem
Điều hướng không hiệu quả chính là một trong những lỗi thường gặp nhất đối với các website. Điều đó sẽ dẫn tới việc người truy cập website cảm thấy bế tắc và “lạc lối” và thoát khỏi website ngay lập tức có lẽ là giải pháp được lựa chọn nhiều nhất! Vậy làm cách nào để xây dựng được hệ thống điều hướng hiệu quả qua đó giữ chân người truy cập lâu hơn trên website của bạn? Các thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó. Phần 1: Hướng thiết kế cho hệ thống điều hướng - Một website nên thiết kế hệ thống điều hướng cho phép người dùng di chuyển dễ dàng tới các trang nội dung khác từ một trang nội dung bất kỳ mà không cần phải quay trở lại trang chủ. - Chỉ nên hiển thị các phần nội dung liên quan tới nội dung hiện tại và tránh hiển thị các liên kết tới các trang không có nội dung như các trang “mục lục.” Điều đó sẽ làm tăng sự hứng thú của người đọc và giữ chân họ lâu hơn. - Thiết kế hệ thống điều hướng dạng chuỗi (breadcrumb) cho phép người truy cập website biết được họ đang ở đâu và họ truy cập tới trang nội dung hiện tại từ nguồn nào. Điều đó sẽ tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển ngược lại các trang nội dung trước đó thay vì phải bấm nút “Back” trên trình duyệt web. - Thiết kế các tùy chọn hiện thị website theo cả 2 hướng danh sách và dạng ô nội dung cho phép người truy cập lựa chọn cách thích hợp với họ. Phần 2: Hệ thống đánh giá và xếp hạng - Website của bạn nên hiển thị phần đánh giá và xếp hạng các trang nội dung trong phần điều hướng và cho phép người truy cập sắp xếp nội dung theo ý của họ. Nhiều người sẽ muốn xem các nội dung chất lượng nhất đầu tiên và hệ thống này sẽ làm vừa lòng họ. - Thiết kế hệ thống đánh giá và điều hướng cho phép người truy cập sắp xếp các đánh giá đó theo nhiều tiêu chí khác nhau như “tốt,” “không tốt” v…v… Điều này chắc chắn sẽ giúp người truy cập website đưa ra quyết định cuối cùng về sản phẩm nhanh hơn. Phần 3: Hiển thị các tùy chọn - Sử dụng thanh trượt cho các tùy chọn có tính liên tục như giá cả, kích cỡ do các thanh trượt này chiếm ít diện tích hơn trên website. Tuy nhiên, nhiều người dùng có thể thấy hệ thống thanh trượt này rắc rối hơn hệ thống cửa sổ đổ xuống nên bạn cần thử nghiệm chúng trước khi áp dụng trên diện rộng. - Hiện thị các tùy chọn về màu sắc bằng các bảng màu nhất định thay vì dùng từ ngữ để miêu tả chúng. Người sử dụng sẽ cảm thấy dễ phân biệt hơn và cũng sẽ bị cuốn hút hơn so với mô tả bằng chữ thông thường. - Sử dụng hình ảnh cho hệ thống điều hướng cũng là một ý hay giúp người đọc có thể tìm được tới đúng phần nội dung cần tìm. Tuy nhiên, hình ảnh được sử dụng cần chính xác tránh gây hiểu nhầm. Phần 4: Các thủ thuật thương mại khác Xem thêm tại: http://tapchi.thietkeweb.vn/tư-vấn-thiết-kế-web/cac-thủ-thuật-diều-hướng-hiệu-quả-cho-website/
30/06/2012
482 lượt xem
Thiết kế web đẹp, chuyên nghiệp, đầy đủ các chức năng cần thiết và thu hút người xem, người dùng là một nhu cầu cần thiết cho bấc cứ doanh nghiệp nào trong thời buổi kinh doanh mở rộng trên môi trường Internet rộng lớn và đầy tiềm năng này. Mời các bạn tham khảo các mẫu web đẹp - chuyên nghiệp: Thiết kế web thương mại điện tử Thiết kế web công ty Thiết kế web bán hàng Thiết kế web du lịch Thiết kế web bất động sản Và đặc biệt là Dịch vụ seo: giúp quảng bá website đến nhiều đối tượng người dùng qua Internet, giúp khai thác thị trường tiềm năng rộng lớn một cách hiệu quả. Mời các bạn cùng tìm hiểu Seo là gì? Quy trình làm seo cùng Bảng giá seo tham khảo. Khi các bạn cho nhu cầu, xin mời ghé thăm website: http://www.thietkeweb.vn để liên lạc với chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn. Đối với những bạn quan tâm đến Tài chính - Ngoại hối: thì www.natureforex.com là một một website đầy hấp dẫn với nhiều ưu đãi dành cho các nhà đầu tư ;) Cám ơn và mong hợp tác! :)
30/06/2012
510 lượt xem
Làm Online marketing cũng vất vả và đầy rủi ro lắm các bác ạ. nên cần phải nghiên cứu, tham khảo thường xuyên các nhận định cũ, mới của các chiên gia trong ngành cho đỡ..rủi ro ^!^. Mời các bác cùng tham khảo bài mới: "Những cơ hội, thuận lợi khi làm online marketing thì ai cũng đã thấy rất nhiều trên mạng, tại các hội thảo… nhưng những khó khăn và thách thức nào của Online marketing sẽ tới khi doanh nghiệp của bạn tiến hành các chiến dịch đó? Sau đây Vinalink xin chia sẻ Slide của Tuấn Hà — CEO Vinalink về chủ đề này (Chủ đề được trình bày tại Hội thảo “Cơ hội và thách thức của Truyền thông số” tại ĐH Ngoại Thương tháng 6 năm 2012) Top risks • Trademark and copyright issues • Brand hijacking • Lack of control over corporate content • Complying with Social media outlets • Local law and regulation • Negative Influences of Mass Media with booming speed • Uncontrolled user generated content • Privacy issues/ data uses • Spamming concern • Employer/employee issues (Waste working time….) • Roi measurement Online marketing risks — Rủi ro trong Online marketing View PowerPoint from Vinalink Media JSC Nguồn: http://www.tiepthitructuyen.vn/những-rủi-ro-va-thach-thức-khi-lam-online-marketing
30/06/2012
538 lượt xem
Chỉ trong thời gian hơn 1 năm, một quãng thời gian không dài, nhưng những thay đổi lớn liên tục từ Google đã gây những chấn động mạnh cho cộng đồng SEO toàn thế giới. Rất nhiều thứ đã thay đổi và đặc biệt là những cách thức làm SEO truyền thống mà từ trước tới giờ vẫn cho kết quả tốt. Rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra nhắm tới các thay đổi này và mức độ xác đáng cũng khác nhau. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng những thay đổi này là cần thiết. Chúng ta hãy cùng điểm lại những thay đổi lớn trong thời gian hơn 1 năm qua từ phía Google. 1) Google Panda: Lần thay đổi thuật toán lớn xảy ra hơn 1 năm trước tác động tới khoảng 12% số lượng index của Google. Mục tiêu mà thuật toán này nhắm tới là các Content farm hay các website được lập ra chủ yếu với mục đích đạt thứ hạng cao trên Google qua đó tăng lưu lượng và kiếm tiền bằng quảng cáo từ lượng truy cập đó thay vì cung cấp nội dung thực sự hữu ích cho người dùng. 2) Google+: Google tung ra Google+, mạng xã hội do Google phát triển, như một lời thách thức tới sự thành công của Facebook. Và thuật ngữ “đặt vòng” cũng nhanh chóng được hình thành! 3) Khả năng tìm kiếm an toàn: Google thực hiện việc giấu các kết quả tìm kiếm khi bạn đang đăng nhập vào các ứng dụng của Google. Theo ước tính, có khoảng 15-30% lượng truy cập từ Google vào các website sẽ xuất hiện dưới dạng “unknown.” Điều này gây ảnh hưởng rất lớn tới tất cả các webmaster. 4) Khả năng cập nhật tin mới: Cho phép Google hiển thị các kết quả mới nhất cho các vấn đề nóng thay vì hiển thị các kết quả cũ từ nhiều năm trước. 5) Tích hợp Google+ vào các kết quả tìm kiếm: Giờ đây Google sẽ hiện thị các kết quả đã được “cá nhân hóa” lên đầu tiên khi bạn tìm kiếm trong trạng thái đăng nhập vào các ứng dụng của Google. Điều đó đồng nghĩa với sự xáo trộn lớn trong kết quả tìm kiếm. 6) Google Penguin: Thuật toán mới được Google đưa ra nhắm tới các website thực hiện những hành vi được cho là trái với các hướng dẫn từ Google Guideline. Và các website thực hiện SEO quá đà sẽ là những nạn nhân đầu tiên. Sau khi điểm lại những thay đổi lớn trên, chúng ta có thể thấy được rằng việc SEO và đưa website của chúng ta lên những vị trí đầu trên trang kết quả tìm kiếm đã thay đổi rất nhiều. Vậy đâu là những giải pháp lâu dài cho vấn đề này? Một số gợi ý tiếp theo sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn. Xem thêm tại: http://dichvuseo.com/lam-seo/những-thay-dổi-lớn-từ-google-gay-chấn-dộng-lang-seo.htm
30/06/2012
569 lượt xem
"Nội dung khóa SOCIAL WEB MARKETING chuyên thực hành Quảng bá web qua mạng xã hội do CLB SEO/SMM marketing Việt nam tổ chức cho các thành viên. Thời gian học trong 9 buổi thực hành Khóa học về thực hành Social media chuyên sâu — Facebook marketing, Youtube Marketing, Seo social media, Forum seeding…ĐỐI TƯỢNG : 1. Chủ cửa hàng/ gian hàng muốn sử dụng thành thạo Social Media như Facebook, Youtube, Forum, các trang bán hàng online, kỹ thuật SEO để tăng hiệu quả Marketing cho gian hàng online của mình 2. Giám đốc các công ty vừa và nhỏ muốn có khả năng quản lý chiến dịch Online marketing cho doanh nghiệp mình 3. Trưởng phòng marketing, PR, Branding, quảng cáo, bán hàng muốn tìm hiểu thực tế các kỹ thuật quảng bá web, social media, SEO, Forum seeding, viral marketing.. thành công để tăng doanh thu hay nhận diện thương hiệu. cũng như học cách nghiên cứu thị trường, lắng nghe sức khỏe thương hiệu, xử lý rủi ro lan truyền qua internet… 4. Nhân viên Marketing, PR, bán hàng muốn thực hành thành thạo Social media, SEO, online tools, kỹ năng khai thác thông tin, copywriting để phục vụ cho công việc online. 5. Phóng viên, BTV báo chí muốn học SEO MINDS, sử dụng social media để lan truyền bài viết hay kỹ năng thu thập thông tin mạng xã hội để viết bài hay 6. Nhân viên SEO muốn ứng dụng Social Media nâng cao hiệu quả SEO 7. Sinh viên sắp ra trường học kỹ năng để mở gian hàng trực tuyến, ứng dụng các kỹ năng bán hàng online chuyên nghiệp và hiệu quả. CLB SEO Việt nam, Vinalink, VTC news, VMCC và Bách Khoa Aptech, là các đơn vị phối hợp cung cấp Khóa học thực hành Quảng bá web này Buổi 1 : Khái niệm Online marketing, Inbound Marketing, SEO, SEM, Social media marketing, SMO, ASO, Local services, Online adnetwork, Vertical search, Forum seeding, Top 100 Mạng xã hội, Buổi 2 : Kỹ năng Content copywriting cho SEO, Social Media, Viral marketing, Online PR, bí quyết Viral marketing, Brainstorming, Picture marketing và thực hành copywriting Buổi 3 : Search engine marketing, SEO, Local base marketing, Vertical search marketing , nghiên cứu từ khóa, chiến lược SEO , GA GW đo lường và thực hành thực tế Buổi 4 : Onpage SEO và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, trust signs, làm thế nào để khách hàng tin tưởng tuyệt đối vào website của mình để mua hàng, thực hành trên website thực tế Buổi 5 : Forum seeding thực hành, kỹ năng marketing diễn đàn, tạo viral flows, tìm kiếm chủ đề, lắng nghe thương hiệu và xử lý rủi ro Buổi 6 : Quản lý gian hàng, tích hợp các công cụ quảng bá web tự động cho gian hàng/ website, kỹ năng phát triển gian hàng, lựa chọn adnetwork, CPC/CPM/CPA thực hành Buổi 7 : Lập Facebook Fanpage, Profile, Hội nhóm, Tổ chức contest, Chạy Application, tăng Like, tăng Engagement , Community management, Thuật toán lan truyền, Tích hợp website vào Social media , chùm Fanpage, tích hợp nhiều Social network , Chạy IMC Buổi 8 : Youtube marketing chuyên sâu, cách xử lý video qua phần mềm và online tools, tích hợp flash quảng cáo, kết nối xuyên kênh, tăng subscribe, hits và views cho kênh, SEO VIDEO Buổi 9 : Twitter và Linkedin marketing, Newsletter management và quản lý CRM online . Integrated marketing plan, Lập online marketing plan thực hành Chứng nhận tốt nghiệp bởi CLB SEO/SMM marketing Việt nam cuối khóa Xem thêm chi tiết thành phần Giảng viên, Cam kết, Lịch học và Chi phí khóa học tại: http://daotaoseo.com/?page_id=22
Xóa bài viết diễn dàn
X
Khi thực hiện xóa bài viết bạn sẽ bị trừ: -15 điểm tích lũy
Bạn có muốn xóa bài viết này không?