04/09/2012
596 lượt xem
Thủ tục Công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trong nước và nhập khẩu
ATV Media chuyên tư vấn thủ tục công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm bao gồm các sản phẩm trong nước và sản phẩm nhập khẩu, xây dựng hồ sơ công bố chất lượng, đại diện khách hàng nộp hồ sơ công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm tại Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm
1. HỒ SƠ CÔNG BỐ GỒM:
- Giấy đăng ký kinh doanh của thương nhân Việt Nam có ngành nghề kinh doanh liên quan (02 bản sao công chứng).
- Giấy chứng nhận đủ điều kiện Vệ sinh an toàn thực phẩm (02 bản sao công chứng)
- Phiếu kết quả kiểm nghiệm sản phẩm về chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, chỉ tiêu chỉ điểm chất lượng và các chỉ tiêu vệ sinh liên quan
- Nhãn sản phẩm hoặc ảnh chụp nhãn sản phẩm và dự thảo nội dung ghi nhãn phụ (02 bộ nhãn có đóng dấu của thương nhân).
+ Đối với sản phẩm Nhập khẩu cần bổ sung thêm các loại giấy tờ sau:
- Bản sao công chứng Giấy đăng ký kinh doanh Công ty phân phối sản phẩm tại Việt Nam
- Giấy phép CA (Certyficate Of Analysis) - Bản phân tích thành phần của nhà sản xuất hoặc phiếu kiểm nghiệm (về chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, chỉ tiêu chỉ điểm chất lượng và các chỉ tiêu liên quan) của nhà sản xuất hoặc của cơ quan kiểm định độc lập nước xuất xứ
- Nhãn phụ sản phẩm (Artwork)
- Công thức Sản Phẩm (Formulation): ghi rõ tỉ lệ % thành phần đầy đủ kèm theo công dụng (tên thành phần theo danh pháp quốc tế INCI)
2. CÁC CÔNG VIỆC ATV MEDIA THỰC HIỆN:
2.1 Thiết lập hồ sơ công bố tiêu chuẩn:
- Bản công bố tiêu chuẩn sản phẩm
- Bản Quyết định áp dụng tiêu chuẩn sản phẩm
- Bản Tiêu chuẩn cơ sở
- Dự thảo nhãn phụ sản phẩm
2.2 Tiến hành Công bố tiêu chuẩn sản phẩm:
- Tiến hành nộp hồ sơ công bố tiêu chuẩn sản phẩm tại Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm.
3. THỜI GIAN CÔNG BỐ:
- Thời gian hoàn tất công bố tiêu chuẩn sản phẩm là 15 ngày.
- Thời hạn hiệu lực của Phiếu tiếp nhận công bố tiêu chuẩn sản phẩm là 03 năm.
4. CHI PHÍ CÔNG BỐ:
- Phí công bố sản phẩm trong nước: 5.000.000 VNĐ (Chi phí trên chưa bao gồm 10% VAT)
- Phí kiểm nghiệm: Doanh nghiệp tự kiểm nghiệm các chỉ tiêu theo yêu cầu sản phẩm (nếu có)
- Phí công bố sản phẩm Nhập khẩu: 4.500.000 đ (Chi phí trên chưa bao gồm 10% VAT)
Liên hệ: Ms Hương — Chuyên Viên Tư Vấn — 0903.5191.27
Add:13 Bàu Cát 7 — Phường 14 - Quận Tân Bình — TP.HCM
Fax: 08. 38490870
Website: www.vesinhantoanthucpham.net
Email: maihuong@atv.com.vn
|
04/09/2012
575 lượt xem
Thủ tục Đăng ký Mã số mã vạch sản phẩm
1. TẦM QUAN TRỌNG đăng ký Mã số mã vạch:
Mã số của hàng hoá là một dãy con số dùng để phân định hàng hoá, áp dụng trong quá trình luân chuyển hàng hoá từ người sản xuất, qua bán buôn, lưu kho, phân phối, bán lẻ tới người tiêu dùng.
Mỗi loại sản phẩm khác nhau về tính chất, số lượng, bao gói…đều được chọn những mã số vật phẩm khác nhau. Những mã số này sẽ sử dụng lâu dài cùng với sự tồn tại của mặt hàng đó. Những mặt hàng này khi được cải tiến (thay đổi trọng lượng, cách bao gói…) đều phải được cấp mã mặt hàng mới.
2. MÃ SỐ CỦA HÀNG HÓA CÓ NHỮNG TÍNH CHẤT SAU:
- Nó là con số duy nhất đặc trưng cho hàng hoá. Mỗi loại hàng hoá được nhận diện bởi một dãy số và mỗi dãy số chỉ tương ứng với một loại hàng hoá.
- Bản thân mã số chỉ là một dãy số đại diện cho hàng hoá, không liên quan đến đặc điểm của hàng hoá. Nó không phải là số phân loại hay chất lượng của hàng hoá, trên mã số cũng không có giá cả của hàng hoá.
3. LỢI ÍCH VIỆC ÁP DỤNG MÃ VẠCH TRONG BÁN HÀNG:
Tăng năng suất: nhanh chóng tính tiền, làm hóa đơn phục vụ khách hàng;
Tiết kiệm: sử dụng ít nhân lực và tốn ít thời gian trong khâu kiểm kê, tính toán;
Chính xác: nhờ mã vạch, người ta phân biệt chính xác các loạl hàng hóa mà có khi bằng mắt thường ta thấy chúng rất giống nhau, tránh nhầm lẫn khi tính giá, phục vụ khách hàng tốt hơn.
4. THÔNG TIN MÃ SỐ MÃ VẠCH:
Trong hệ thống mã số EAN cho sản phẩm bán lẻ có hai loại, một loại sử dụng 13 con số (EAN-13)
Mã số EAN-13 gồm 13 con số có cấu tạo như sau:
Từ trái sang phải
+ Mã quốc gia: hai hoặc ba con số đầu
+ Mã doanh nghiệp: có thể gồm từ bốn, năm hoặc sáu con số
+ Mã mặt hàng: có thể là năm, bốn, hoặc ba con số tùy thuộc vào mã doanh nghiệp
+ Số cuối cùng là số kiểm tra
5. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ:
Giấy phép kinh doanh: 2 bản (sao y công chứng)
Danh sách sản phẩm
6. THỜI GIAN:
- Thực hiện sau 2 ngày cấp Mã số tạm thời
- 60 ngày sau cấp Giấy chứng nhận Mã số mã vạch
7. CHI PHÍ:
+ Loại 10 số:
Phí đăng ký: 3.000.000 đ (Ba triệu đồng)
Phí duy trì hàng năm: 1.000.000 đ (Một triệu đồng)
+ Loại 9 số:
Phí đăng ký: 3.500.000 đ (Ba triệu năm trăm ngàn đồng)
Phí duy trì hàng năm: 1.500.000 đ (Một triệu năm trăm ngàn đồng)
+ Loại 8 số:
Phí đăng ký: 4.000.000 đ (Bốn triệu đồng)
Phí duy trì hàng năm: 2.000.000 đ (Hai triệu đồng)
Liên hệ: Ms Hương — Chuyên Viên Tư Vấn — 0903.5191.27
Add:13 Bàu Cát 7 — Phường 14 - Quận Tân Bình — TP.HCM
Fax: 08. 38490870
Website: www.vesinhantoanthucpham.net
Email: maihuong@atv.com.vn
|
04/09/2012
504 lượt xem
Thủ tục Công bố tiêu chuẩn chất lượng
Thực phẩm chức năng
ATV Media chuyên tư vấn thủ tục công bố chất lượng thực phẩm chức năng, xây dựng hồ sơ công bố chất lượng, đại diện khách hàng nộp hồ sơ công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm tại Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm
1. HỒ SƠ CÔNG BỐ GỒM:
- Đơn xin công bố và lập hồ sơ công bố thực phẩm chức năng (do ATV Media soạn thảo)
- Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất phụ gia thực phẩm (02 bản sao y công chứng)
- Giấy Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh thực phẩm chức năng (02 bản sao y công chứng)
Nếu sản phẩm nhập khẩu phải cung cấp:
1. Giấy phép lưu hành tại nước sở tại (Certificate of Free Sales)
2. Giấy phân tích thành phần (Certificate of analysis), trường hợp không có giấy phân tích thành phần này thì phải cung cấp kết quả khảo nghiệm tại các trung tâm khảo nghiệm có chức năng
2. THỜI GIAN CÔNG BỐ:
- Thời gian hoàn tất công bố tiêu chuẩn sản phẩm là 15 ngày.
- Thời hạn hiệu lực của Phiếu tiếp nhận công bố tiêu chuẩn sản phẩm là 03 năm.
Hiện nay ATV Media đang cung cấp các dịch vụ sau:
1. Đăng ký Nhãn hiệu hàng hóa; Bản quyền Tác giả.
2. Đăng ký Kiểu dáng công nghiệp.
3. Đăng ký Sáng chế - giải pháp hữu ích.
4. Dịch vụ khiếu nại liên quan tới việc cấp văn bằng.
5. Xây dựng tiêu chuẩn & Công bố tiêu chuẩn hàng hóa.
6. Đăng ký Mã số, Mã vạch.
7. Đăng ký Giấy phép đủ Điều kiện Vệ sinh ATTP.
8. Tư vấn thành lập, thay đổi, sáp nhập, chia tách, giải thể … doanh nghiệp.
9. Tư vấn đầu tư.
10. Dịch vụ thiết kế Website.
11. Cung cấp Domain — Hosting.
12. In ấn — Thiết kế ( catalogue, brochure, namecard,….)
13. Tư vấn xây dựng tiêu chuẩn ISO, HACCP, GMP...
Liên hệ: Ms Hương — Chuyên Viên Tư Vấn — 0903.5191.27
Add:13 Bàu Cát 7 — Phường 14 - Quận Tân Bình — TP.HCM
Fax: 08. 38490870
Website: http://vesinhantoanthucpham.net
Email: maihuong@atv.com.vn
|
04/09/2012
490 lượt xem
GIẤY CHỨNG NHẬN CƠ SỞ ĐỦ ĐIỀU KIỆN
VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM
THÀNH PHẦN HỒ SƠ:
1. Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận (theo mẫu);
2. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (2 bản sao y công chứng);
3. Bản thuyết minh về điều kiện cơ sở vật chất đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm (bản vẽ sơ đồ mặt bằng sản xuất kinh doanh; mô tả quy trình chế biến thực phẩm);
4. Bản cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đối với nguyên liệu thực phẩm và sản phẩm do đơn vị sản xuất kinh doanh;
5. Chứng nhận sức khoẻ của người trực tiếp sản xuất kinh doanh do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp;
6. Chứng nhận hoàn thành khoá tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm cho người trực tiếp sản xuất kinh doanh thực phẩm.
THỜI GIAN:
45 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ (không kể thời gian sửa chữa, khắc phục do không đạt yêu cầu qua thẩm định).
Hiện nay ATV Media đang cung cấp các dịch vụ sau:
1.Đăng ký Nhãn hiệu hàng hóa; Bản quyền Tác giả.
2.Đăng ký Kiểu dáng công nghiệp.
3.Đăng ký Sáng chế - giải pháp hữu ích.
4.Dịch vụ khiếu nại liên quan tới việc cấp văn bằng.
5.Xây dựng tiêu chuẩn & Công bố tiêu chuẩn hàng hóa.
6.Đăng ký Mã số, Mã vạch.
7.Đăng ký Giấy phép đủ Điều kiện Vệ sinh ATTP.
8.Tư vấn thành lập, thay đổi, sáp nhập, chia tách, giải thể … doanh nghiệp.
9.Tư vấn đầu tư.
10.Dịch vụ thiết kế Website.
11.Cung cấp Domain — Hosting.
12.In ấn — Thiết kế ( catalogue, brochure, namecard,….)
13.Tư vấn xây dựng tiêu chuẩn ISO, HACCP, GMP...
ĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM
ĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM
ĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM
ĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM
------------------
Liên hệ: Ms Hương — Chuyên Viên Tư Vấn — 0903.5191.27
Add:13 Bàu Cát 7 — Phường 14 - Quận Tân Bình — TP.HCM
Fax: 08. 38490870
Website: www.vesinhantoanthucpham.net
Email: maihuong@atv.com.vn
|
27/08/2012
559 lượt xem
Thủ tục Đăng ký Nhãn hiệu Hàng hóa
Để đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, trước hết nên hiểu nhãn hiệu hàng hóa là gì? Nhãn hiệu hàng hóa là những dấu hiệu của một doanh nghiệp (hoặc tập thể các doanh nghiệp) dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của mình với hàng hóa, dịch vụ cùng loại của các doanh nghiệp khác. Dấu hiệu dùng làm nhãn hiệu có thể là từ ngữ, hình ảnh hoặc từ ngữ kết hợp với hình ảnh được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc
Hướng dẫn thủ tục đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại Việt Nam
1. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU:
1.1. Giấy phép đăng ký kinh doanh: 02 Bản sao y công chứng.
1.2. Tờ khai đăng ký nhãn hiệu hàng hóa.(ATV Media soạn thảo)
1.3. Mẫu nhãn hiệu hàng hóa: 11 mẫu có khích thước không nhỏ hơn 70 x 70mm.
1.4. Tài liệu xác nhận quyền nộp đơn hợp pháp, nếu người nộp đơn thụ hưởng quyền nộp đơn của người khác (nếu có) (Chứng nhận thừa kế, chứng nhận hoặc thoả thuận chuyển giao quyền nộp đơn, kể cả đơn đã nộp; hợp đồng giao việc hoặc hợp đồng lao động...).
2. Thời gian đăng kí Nhãn hiệu hàng hóa
- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa tại Cục SHTT Việt Nam trong vòng 05 ngày.
- Chuyển giao hồ sơ Tờ khai có dấu nhận đơn của Cục SHTT Việt Nam cho doanh nghiệp.
- Theo dõi tiến trình khi có quyết định Thông báo xét nghiệm hình thức, xét nghiệm nội dung, thông báo tranh chấp, thông báo cấp văn bằng.
- Soạn thảo Công văn trả lời phúc đáp nếu có Công văn yêu cầu của Cục sở hữu trí tuệ.
- 05 đến 07 ngày: xác lập quyền ưu tiên đăng ký nhãn hiệu hàng hóa tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam.
- 01 đến 02 tháng (kể từ này nộp đơn): có Thông báo chấp nhận đơn hợp lệ.
- 09 đến 10 tháng (kể từ ngày Chấp nhận đơn hợp lệ): có Thông báo cấp Giấy chứng nhận Nhãn hiệu hàng hóa.
- Giấy chứng nhận đăng ký Nhãn hiệu hàng hóa có hiệu lực 10 năm(kể từ ngày đăng ký) và có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam (được gia hạn thêm 10 năm cho mỗi lần gia hạn).
- Tra cứu sơ bộ nhãn hiệu: Miễn phí
Hiện nay ATV Media đang cung cấp các dịch vụ sau:
1. Đăng ký Nhãn hiệu hàng hóa; Bản quyền Tác giả.
2. Đăng ký Kiểu dáng công nghiệp.
3. Đăng ký Sáng chế - giải pháp hữu ích.
4. Dịch vụ khiếu nại liên quan tới việc cấp văn bằng.
5. Xây dựng tiêu chuẩn & Công bố tiêu chuẩn hàng hóa.
6. Đăng ký Mã số, Mã vạch.
7. Đăng ký Giấy phép đủ Điều kiện Vệ sinh ATTP.
8. Tư vấn thành lập, thay đổi, sáp nhập, chia tách, giải thể … doanh nghiệp.
9. Tư vấn đầu tư.
10. Dịch vụ thiết kế Website.
11. Cung cấp Domain — Hosting.
12. In ấn — Thiết kế ( catalogue, brochure, namecard,….)
13. Tư vấn xây dựng tiêu chuẩn ISO, HACCP, GMP...
================
Liên hệ: Ms Hương — Chuyên Viên Tư Vấn — 0903.5191.27
Add:13 Bàu Cát 7 — Phường 14 - Quận Tân Bình — TP.HCM
Fax: 08. 38490870
Website: http://www.vesinhantoanthucpham.net
Email: maihuong@atv.com.vn
|
27/08/2012
485 lượt xem
Thủ tục Đăng ký Mã số mã vạch sản phẩm
1. TẦM QUAN TRỌNG đăng ký Mã số mã vạch:
Mã số của hàng hoá là một dãy con số dùng để phân định hàng hoá, áp dụng trong quá trình luân chuyển hàng hoá từ người sản xuất, qua bán buôn, lưu kho, phân phối, bán lẻ tới người tiêu dùng.
Mỗi loại sản phẩm khác nhau về tính chất, số lượng, bao gói…đều được chọn những mã số vật phẩm khác nhau. Những mã số này sẽ sử dụng lâu dài cùng với sự tồn tại của mặt hàng đó. Những mặt hàng này khi được cải tiến (thay đổi trọng lượng, cách bao gói…) đều phải được cấp mã mặt hàng mới.
2. MÃ SỐ CỦA HÀNG HÓA CÓ NHỮNG TÍNH CHẤT SAU:
- Nó là con số duy nhất đặc trưng cho hàng hoá. Mỗi loại hàng hoá được nhận diện bởi một dãy số và mỗi dãy số chỉ tương ứng với một loại hàng hoá.
- Bản thân mã số chỉ là một dãy số đại diện cho hàng hoá, không liên quan đến đặc điểm của hàng hoá. Nó không phải là số phân loại hay chất lượng của hàng hoá, trên mã số cũng không có giá cả của hàng hoá.
3. LỢI ÍCH VIỆC ÁP DỤNG MÃ VẠCH TRONG BÁN HÀNG:
Tăng năng suất: nhanh chóng tính tiền, làm hóa đơn phục vụ khách hàng;
Tiết kiệm: sử dụng ít nhân lực và tốn ít thời gian trong khâu kiểm kê, tính toán;
Chính xác: nhờ mã vạch, người ta phân biệt chính xác các loạl hàng hóa mà có khi bằng mắt thường ta thấy chúng rất giống nhau, tránh nhầm lẫn khi tính giá, phục vụ khách hàng tốt hơn.
4. THÔNG TIN MÃ SỐ MÃ VẠCH:
Trong hệ thống mã số EAN cho sản phẩm bán lẻ có hai loại, một loại sử dụng 13 con số (EAN-13)
Mã số EAN-13 gồm 13 con số có cấu tạo như sau:
Từ trái sang phải
+ Mã quốc gia: hai hoặc ba con số đầu
+ Mã doanh nghiệp: có thể gồm từ bốn, năm hoặc sáu con số
+ Mã mặt hàng: có thể là năm, bốn, hoặc ba con số tùy thuộc vào mã doanh nghiệp
+ Số cuối cùng là số kiểm tra
5. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ:
Giấy phép kinh doanh: 2 bản (sao y công chứng)
Danh sách sản phẩm
6. THỜI GIAN:
- Thực hiện sau 2 ngày cấp Mã số tạm thời
- 60 ngày sau cấp Giấy chứng nhận Mã số mã vạch
7. CHI PHÍ:
+ Loại 10 số:
Phí đăng ký: 3.000.000 đ (Ba triệu đồng)
Phí duy trì hàng năm: 1.000.000 đ (Một triệu đồng)
+ Loại 9 số:
Phí đăng ký: 3.500.000 đ (Ba triệu năm trăm ngàn đồng)
Phí duy trì hàng năm: 1.500.000 đ (Một triệu năm trăm ngàn đồng)
+ Loại 8 số:
Phí đăng ký: 4.000.000 đ (Bốn triệu đồng)
Phí duy trì hàng năm: 2.000.000 đ (Hai triệu đồng)
===============
Liên hệ: Ms Hương — Chuyên Viên Tư Vấn — 0903.5191.27
Add:13 Bàu Cát 7 — Phường 14 - Quận Tân Bình — TP.HCM
Fax: 08. 38490870
Website: www.vesinhantoanthucpham.net
Email: maihuong@atv.com.vn
|
27/08/2012
400 lượt xem
Giấy Phép kinh doanh bán lẻ Rượu - Giấy Phép kinh doanh bán buôn Rượu
ATV Media chuyên tư vấn thủ tục cấp giấy phép Kinh doanh rượu, cung cấp hồ sơ xin Giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy, cam kết bảo vệ môi trường đại diện khách hàng giao dịch với cơ quan nhà nước để đẩy nhanh việc cấp Giấy phép kinh doanh rượu cho khách hàng. Dịch vụ tư vấn xin Giấy phép của ATV Media đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn vơi chi phí dịch vụ thấp nhất
1. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ GỒM:
a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:
- Đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh bán lẻ, đại lý bán lẻ rượu, bán buôn rượu
- Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
- Văn bản giới thiệu hoặc hợp đồng bán lẻ/ bán buôn hợp đồng đại lý bán lẻ với ít nhất một nhà cung cấp rượu.
- Hồ sơ về địa điểm kinh doanh (bán buôn hoặc bán lẻ rượu), gồm:
• Tài liệu chứng minh quyền sử dụng địa điểm kinh doanh (là sở hữu hoặc đồng sở hữu hoặc thuê sử dụng với thời gian tối thiểu là 01 năm);
• Bảng kê thiết bị kiểm tra và điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm trong khu vực kinh doanh rượu (để bảo đảm khu vực kinh doanh luôn thoáng, mát và tránh được mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm rượu);
• Các tài liệu liên quan đến an toàn về phòng cháy chữa cháy, về vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường theo quy định của pháp luật
b) Số lượng bộ hồ sơ: 02 bộ
2. THỜI GIAN THỰC HIỆN:
Sau 45 ngày có Giấy phép kinhdoanh rượu kể từ ngày hoàn tất hồ sơ
Liên hệ: Ms Hương — Chuyên Viên Tư Vấn — 0903.5191.27
Add:13 Bàu Cát 7 — Phường 14 - Quận Tân Bình — TP.HCM
Fax: 08. 38490870
Website: http://www.vesinhantoanthucpham.net
Email: maihuong@atv.com.vn
|
22/08/2012
503 lượt xem
Thủ tục xin giấy Cam kết môi trường
Khách hàng tư vấn xin Giấy phép Cam kết môi trường tại ATV Media sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí như:
- Tư vấn, lập cam kết bảo vệ môi trường cho các doanh nghiệp; nhà máy - cơ sở, hộ sản xuất, kinh doanh; dịch vụ, nhà hàng…
- Tư vấn, lập báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM), đánh giá tác động môi trường bổ sung cho các dự án: Khu công nghiệp, nhà máy sản xuất công suất lớn, các dự án về chăn nuôi, trồng trọt; khu du lịch, sân golf, Khu dân cư đô thị, trung tâm thương mại, khách sạn, Bệnh Viện, Trường học…
- Đo đạc, khảo sát và phân tích chất lượng môi trường cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ cho các nhà máy, doanh nghiệp, khách sạn…
- Lập sổ đăng ký chủ nguồn thải chất thải nguy hại, lập báo cáo xả thải vào nguồn nước, các thủ tục xin gia hạn xả thải…
1. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ:
a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:
- Đơn xin xác nhận bản cam kết bảo vệ môi trường bổ sung: 01 bản (bản chính).
- Bản cam kết bảo vệ môi trường đã được xác nhận trước đó: 01 bản (bản sao).
- Giấy xác nhận cam kết bảo vệ môi trường trước đó: 01 bản (bản sao có chứng thực).
- Bản dự thảo báo cáo đầu tư điều chỉnh hoặc báo cáo đầu tư điều chỉnh hoặc báo cáo kinh tế kỹ thuật điều chỉnh hoặc phương án sản xuất kinh doanh điều chỉnh hoặc tài liệu tương đương của dự án, hồ sơ mặt bằng sử dụng đất: 01 bản (bản chính).
- Bản cam kết bảo vệ môi trường bổ sung: bằng số lượng bản cam kết bảo vệ môi trường đã được xác nhận trước đó.
- Báo cáo nghiên cứu khả thi (hoặc báo cáo đầu tư) của dự án: 01 bộ.
- Bản cam kết bảo vệ môi trường của dự án bằng tiếng Việt: 03 bộ (nếu dự án nằm trên phạm vi từ 02 huyện, thành phố trở lên, UBND cấp huyện, thành phố nơi xác nhận bản cam kết bảo vệ môi trường có trách nhiệm gửi UBND huyện, thành phố có liên quan 01 bản cam kết bảo vệ môi trường kèm theo giấy xác nhận).
b) Số bộ hồ sơ: 02 bộ.
2. ĐỐI TƯỢNG CAM KẾT MÔI TRƯỜNG:
Các doanh nghiệp sản xuất, thương mại dịch vụ, khu công nghiệp, khu dân cư, khu đô thị, nhà máy, bệnh viện, khách sạn, các nhà máy, nhà xưởng,… đã đi vào hoạt động mà không có quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường hoặc giấy xác nhận đăng ký đạt tiêu chuẩn môi trường
3. THỜI GIAN THỰC HIỆN:
- 45 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ (không kể thời gian sửa chữa, khắc phục do không đạt yêu cầu qua thẩm định)
===============
Liên hệ: Ms Hương — Chuyên Viên Tư Vấn — 0903.5191.27
Add:13 Bàu Cát 7 — Phường 14 - Quận Tân Bình — TP.HCM
Fax: 08. 38490870
Website: http://www.vesinhantoanthucpham.net
Email: maihuong@atv.com.vn
|
22/08/2012
492 lượt xem
Thủ tục Công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trong nước và nhập khẩu
ATV Media chuyên tư vấn thủ tục công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm bao gồm các sản phẩm trong nước và sản phẩm nhập khẩu, xây dựng hồ sơ công bố chất lượng, đại diện khách hàng nộp hồ sơ công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm tại Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm
1. HỒ SƠ CÔNG BỐ GỒM:
- Giấy đăng ký kinh doanh của thương nhân Việt Nam có ngành nghề kinh doanh liên quan (02 bản sao công chứng).
- Giấy chứng nhận đủ điều kiện Vệ sinh an toàn thực phẩm (02 bản sao công chứng)
- Phiếu kết quả kiểm nghiệm sản phẩm về chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, chỉ tiêu chỉ điểm chất lượng và các chỉ tiêu vệ sinh liên quan
- Nhãn sản phẩm hoặc ảnh chụp nhãn sản phẩm và dự thảo nội dung ghi nhãn phụ (02 bộ nhãn có đóng dấu của thương nhân).
+ Đối với sản phẩm Nhập khẩu cần bổ sung thêm các loại giấy tờ sau:
- Bản sao công chứng Giấy đăng ký kinh doanh Công ty phân phối sản phẩm tại Việt Nam
- Giấy phép CA (Certyficate Of Analysis) - Bản phân tích thành phần của nhà sản xuất hoặc phiếu kiểm nghiệm (về chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, chỉ tiêu chỉ điểm chất lượng và các chỉ tiêu liên quan) của nhà sản xuất hoặc của cơ quan kiểm định độc lập nước xuất xứ
- Nhãn phụ sản phẩm (Artwork)
- Công thức Sản Phẩm (Formulation): ghi rõ tỉ lệ % thành phần đầy đủ kèm theo công dụng (tên thành phần theo danh pháp quốc tế INCI)
2. CÁC CÔNG VIỆC ATV MEDIA THỰC HIỆN:
2.1 Thiết lập hồ sơ công bố tiêu chuẩn:
- Bản công bố tiêu chuẩn sản phẩm
- Bản Quyết định áp dụng tiêu chuẩn sản phẩm
- Bản Tiêu chuẩn cơ sở
- Dự thảo nhãn phụ sản phẩm
2.2 Tiến hành Công bố tiêu chuẩn sản phẩm:
- Tiến hành nộp hồ sơ công bố tiêu chuẩn sản phẩm tại Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm.
3. THỜI GIAN CÔNG BỐ:
- Thời gian hoàn tất công bố tiêu chuẩn sản phẩm là 15 ngày.
- Thời hạn hiệu lực của Phiếu tiếp nhận công bố tiêu chuẩn sản phẩm là 03 năm.
4. CHI PHÍ CÔNG BỐ:
- Phí công bố sản phẩm trong nước: 5.000.000 VNĐ (Chi phí trên chưa bao gồm 10% VAT)
- Phí kiểm nghiệm: Doanh nghiệp tự kiểm nghiệm các chỉ tiêu theo yêu cầu sản phẩm (nếu có)
- Phí công bố sản phẩm Nhập khẩu: 4.500.000 đ (Chi phí trên chưa bao gồm 10% VAT)
===========
Liên hệ: Ms Hương — Chuyên Viên Tư Vấn — 0903.5191.27
Add:13 Bàu Cát 7 — Phường 14 - Quận Tân Bình — TP.HCM
Fax: 08. 38490870
Website: www.vesinhantoanthucpham.net
Email: maihuong@atv.com.vn
|
22/08/2012
402 lượt xem
Thủ tục Đăng ký Mã số mã vạch sản phẩm
1. TẦM QUAN TRỌNG đăng ký Mã số mã vạch:
Mã số của hàng hoá là một dãy con số dùng để phân định hàng hoá, áp dụng trong quá trình luân chuyển hàng hoá từ người sản xuất, qua bán buôn, lưu kho, phân phối, bán lẻ tới người tiêu dùng.
Mỗi loại sản phẩm khác nhau về tính chất, số lượng, bao gói…đều được chọn những mã số vật phẩm khác nhau. Những mã số này sẽ sử dụng lâu dài cùng với sự tồn tại của mặt hàng đó. Những mặt hàng này khi được cải tiến (thay đổi trọng lượng, cách bao gói…) đều phải được cấp mã mặt hàng mới.
2. MÃ SỐ CỦA HÀNG HÓA CÓ NHỮNG TÍNH CHẤT SAU:
- Nó là con số duy nhất đặc trưng cho hàng hoá. Mỗi loại hàng hoá được nhận diện bởi một dãy số và mỗi dãy số chỉ tương ứng với một loại hàng hoá.
- Bản thân mã số chỉ là một dãy số đại diện cho hàng hoá, không liên quan đến đặc điểm của hàng hoá. Nó không phải là số phân loại hay chất lượng của hàng hoá, trên mã số cũng không có giá cả của hàng hoá.
3. LỢI ÍCH VIỆC ÁP DỤNG MÃ VẠCH TRONG BÁN HÀNG:
Tăng năng suất: nhanh chóng tính tiền, làm hóa đơn phục vụ khách hàng;
Tiết kiệm: sử dụng ít nhân lực và tốn ít thời gian trong khâu kiểm kê, tính toán;
Chính xác: nhờ mã vạch, người ta phân biệt chính xác các loạl hàng hóa mà có khi bằng mắt thường ta thấy chúng rất giống nhau, tránh nhầm lẫn khi tính giá, phục vụ khách hàng tốt hơn.
4. THÔNG TIN MÃ SỐ MÃ VẠCH:
Trong hệ thống mã số EAN cho sản phẩm bán lẻ có hai loại, một loại sử dụng 13 con số (EAN-13)
Mã số EAN-13 gồm 13 con số có cấu tạo như sau:
Từ trái sang phải
+ Mã quốc gia: hai hoặc ba con số đầu
+ Mã doanh nghiệp: có thể gồm từ bốn, năm hoặc sáu con số
+ Mã mặt hàng: có thể là năm, bốn, hoặc ba con số tùy thuộc vào mã doanh nghiệp
+ Số cuối cùng là số kiểm tra
5. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ:
Giấy phép kinh doanh: 2 bản (sao y công chứng)
Danh sách sản phẩm
6. THỜI GIAN:
- Thực hiện sau 2 ngày cấp Mã số tạm thời
- 60 ngày sau cấp Giấy chứng nhận Mã số mã vạch
7. CHI PHÍ:
+ Loại 10 số:
Phí đăng ký: 3.000.000 đ (Ba triệu đồng)
Phí duy trì hàng năm: 1.000.000 đ (Một triệu đồng)
+ Loại 9 số:
Phí đăng ký: 3.500.000 đ (Ba triệu năm trăm ngàn đồng)
Phí duy trì hàng năm: 1.500.000 đ (Một triệu năm trăm ngàn đồng)
+ Loại 8 số:
Phí đăng ký: 4.000.000 đ (Bốn triệu đồng)
Phí duy trì hàng năm: 2.000.000 đ (Hai triệu đồng)
=============
Liên hệ: Ms Hương — Chuyên Viên Tư Vấn — 0903.5191.27
Add:13 Bàu Cát 7 — Phường 14 - Quận Tân Bình — TP.HCM
Fax: 08. 38490870
Website: www.vesinhantoanthucpham.net
Email: maihuong@atv.com.vn
|