Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Bàn làm việc Hòa Phát
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 15/1/2013

Tổng Lượt Xem:  8884

30 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Bài viết diễn đàn Có 1 bài viết diễn đàn
15/01/2013
555 lượt xem
http://noithathoaphat.com.vn/ - Noi that Hoa Phat không chỉ là một nhà sản xuất dẫn đầu trong nước mà ngày càng chinh phục được nhiều bạn hàng quốc tế. Trong quá trình phát triển của mình, Công ty luôn chú trọng và không ngừng đẩy mạnh chiến lược xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài. Đã từ lâu, Châu Á là thị trường truyền thống của Nội thất Hòa Phát với các sản phẩm xuất khẩu chủ yếu là hàng tiêu chuẩn của như http://noithathoaphat.com.vn/categories/T%E1%BB%A7-s%E1%BA%AFt-H%C3%B2a-Ph%C3%A1t/ - Tủ sắt hòa Phát, két sắt Hòa Phát, nội thất ống thép... Song song với việc duy trì và mở rộng thị trường, Công ty chú trọng phát triển chiều sâu theo hướng chuẩn hóa các đại lý phân phối tại ngước ngoài: treo biển Hòa Phát cũng như tăng cường các hình ảnh quảng cáo của Công ty tại showroom, tăng tỷ trọng hàng xuất khẩu mang thương hiệu Hòa Phát... Động tác này nhằm quảng bá hơn nữa thương hiệu Nội thất Hòa Phát trên thị trường nước ngoài, đồng thời nâng cao mối quan hệ giữa nhà phân phối và Công ty. Với hướng đi như vậy, thời gian qua, Hòa Phát đã chinh phục các thị trường mới theo hướng mở đại lý bán hàng có thương hiệu Hòa Phát tại các nước trong khu vực Đông Nam Á Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và phù hợp với xu thế mới, Nội thất Hòa Phát tạo dấu ấn riêng bằng cách nghiên cứu các nhãn hàng con(sub-brand) cho từng sản phẩm với thương hiệu mẹ là thương hiệu Hòa Phát, với tiêu chí nhãn hàng con phải phù hợp với phong tục, văn hóa và thói quen tiêu dùng của mỗi thị trường riêng biệt. Sản phẩm cũng rất dễ dàng nhận biết và phân biệt từ nhãn mác, kết cấu cho đến bao gói sản phẩm, quy chuẩn hàng xuất khẩu. Đặc biệt, với những dự án lớn xuất khẩu, nhãn hàng hóa, logo, xuất xứ sản phẩm càng được coi trọng. Điều đó thể hiện tính chuyên nghiệp của Công ty và đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Ngoài ra, Công ty cũng nghiên cứu kiểu dáng, chất lượng, kết cấu, màu sắc phù hợp với thị trường xuất khẩu riêng của Hòa Phát. http://noithathoaphat.com.vn/categories/B%C3%80N-L%C3%80M-VI%E1%BB%86C-H%C3%92A-PH%C3%81T/ - ban lam viec Hoa Phat dành cho các lãnh đạo Thời gian gần đây, biến động về giá nguyên vật liệu trên thị trường đã ảnh hưởng tới việc xuất khẩu các mặt hàng truyền thống của Hòa Phát. Để chủ động ứng phó với diễn biến phức tạp của thị trường, Hòa Phát đã đa dạng hóa các dòng hàng xuất khẩu bao gồm các sản phẩm gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, ghế xoay văn phòng đồng thời tăng cường khâu dự báo thị trường, dự trữ nguyên vật liệu phục vụ sản xuất… Nhờ đó, Nội thất Hòa Phát luôn giữ thế chủ động trước những biến động của thị trường, giảm bớt phụ thuộc vào ngành hàng xuất khẩu truyền thống, đảm bảo doanh số xuất khẩu ổn định và tăng trưởng. Một thành công đáng ghi nhận của Nội thất Hòa Phát là những sản phẩm mới của Công ty đã nhanh chóng được khách hàng nước ngoài chấp nhận. Thời gian qua, trên cơ sở nghiên cứu những yêu cầu cụ thể của khách hàng, kết hợp với định hướng sản phẩm mới của Công ty, Nội thất Hòa Phát đã thu được những thành công đầu tiên ở dòng sản phẩm gỗ công nghiệp mới nhãn hiệu “New Trend”. . Ngoài việc sáng tạo một loạt mẫu mã mới, áp dụng màu sắc mới, hiện đại cùng phụ kiện đi kèm, dòng sản phẩm này được khẳng định xuất xứ “Made in Vietnam” ngay trên bao bì cũng như nhãn mác sản phẩm. 12 container hàng cho các bệnh viện mới chỉ là bước khởi đầu nhưng hứa hẹn rất nhiều tiềm năng khai thác dòng hàng này. Dự án sản xuất nội thất gỗ công nghiệp xuất khẩu với sự bố trí sản xuất khoa học, mỗi công đoạn sản xuất đều có khâu giám sát nên đảm bảo chất lượng và quan trọng là đáp ứng được tiến độ giao hàng. Thành công trong dự án xuất khẩu mới này tạo tiền đề cho Công ty trong các dự án tiếp theo, theo sát yêu cầu cụ thể của từng đối tượng khách hàng cũng như sự phát triển chung của thị trường. Hiện nay, Công ty cũng đang gấp rút hoàn thiện quy trình kiểm soát hàng xuất khẩu để nâng cao chất lượng hàng xuất khẩu phù hợp với định hướng khai thác đối tượng khách hàng và tham gia hiệu quả các dự án đấu thầu lớn trên thế giới. Trong thời gian tới, để duy trì và đẩy mạnh công tác xuất khẩu, bên cạnh các chiến lược về xây dựng thương hiệu và sản phẩm, Công ty sẽ chú trọng hoạt động xúc tiến thương mại như tham gia các hội chợ quốc tế, tìm kiếm khách hàng và có chiến lược đáp ứng nhu cầu riêng của từng loại khách hàng. Xuất khẩu hàng nội thất không chỉ mang lại cho Công ty nguồn doanh thu mà quan trọng hơn cả là góp phần nâng cao vị thế cho thương hiệu Nội thất Hòa Phát nói riêng và thương hiệu Hòa Phát nói chung khi hội nhập quốc tế
Xóa bài viết diễn dàn
X
Khi thực hiện xóa bài viết bạn sẽ bị trừ: -15 điểm tích lũy
Bạn có muốn xóa bài viết này không?