Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
luatntv
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 10/7/2017

Tổng Lượt Xem:  5347

40 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Bài viết diễn đàn Có 9 bài viết diễn đàn
28/08/2017
255 lượt xem
Bạn quyết định thành lập cho mình một doanh nghiệp nhưng bạn chưa hiểu rõ về thủ tục thành lập như thế nào và bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân Cách thức thực hiện: Doanh nghiệp thực hiện theo một trong các cách sau: Đăng ký trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh. Đăng ký trực tuyến trên Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia (Xem Tài liệu hướng dẫn đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử). Trình tự thực hiện (đối với trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp) Bước 1: Doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định. Bước 2: Doanh nghiệp nộp hồ sơ tới cơ quan đăng ký doanh nghiệp Người thành lập doanh nghiệp hoặc người đại diện theo ủy quyền nộp hồ sơ theo quy định tại Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh kiểm tra hồ sơ đủ giấy tờ theo quy định, tiếp nhận hồ sơ và cấp Giấy biên nhận cho doanh nghiệp. Bước 3: Phòng Đăng ký kinh doanh kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và giải quyết hồ sơ của doanh nghiệp. Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh có thông báo bằng văn bản nêu rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung trong vòng 05 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ. Bước 4: Căn cứ theo ngày hẹn trên giấy Biên nhận, doanh nghiệp đến Phòng Đăng ký kinh doanh để nhận kết quả giải quyết hồ sơ. Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, để có thể chính thức hoạt động, doanh nghiệp cần thực hiện một số thủ tục sau: 1. Sau khi có mã số doanh nghiệp (đồng thời là mã số thuế), doanh nghiệp cần thực hiện một số thủ tục về thuế tại Cơ quan Thuế để kê khai, nộp thuế theo thông báo của Cục thuế tỉnh/thành phố (thủ tục tạo và phát hành hóa đơn; thủ tục mua, cấp hóa đơn; thủ tục kê khai nộp thuế,…). 2. Doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện thực hiện thủ tục khắc dấu cần liên hệ với cơ quan liên quan và cơ quan công an để thực hiện thủ tục khắc dấu, đăng ký mẫu dấu theo quy định tại Nghị định số 58/2001/NĐ­CP. 3. Đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện: sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp liên hệ cơ quan quản lý chuyên ngành để được hướng dẫn. 4. Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày thành lập hoặc đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp phải đăng nội dung đăng ký doanh nghiệp trên cổng Thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia theo quy định tại Điều 28 Luật doanh nghiệp, Khoản 2 Điều 1 Nghị định số 05/2013/NĐ­CP và trả phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân của chúng tôi! Hãy liên hệ tổng đài của công ty Luật NTV : (08) 3836 1963 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí bất kỳ thắc mắc nào của bạn. Chúc bạn sức khỏe và luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình. https://giayphepkinhdoanh.vn/dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tron-goi/
27/08/2017
291 lượt xem
Với thời buổi công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì thành lập công ty thương mai điện tử là lượt chọn của không ít bạn trẻ đam mê kinh doanh. Và nếu bạn vẫn băn khoăn về thủ tục pháp lý thì những thông tin mà Luật NTV cung cấp dưới đây chắc chắn sẽ mang đến bạn một giải pháp hiệu quả và tiện ích. Các hoạt động thành lập công ty thương mại điện tử. Theo quy định tại nghị định 52/2013/NĐ-CP của Chính phủ, các hoạt động thương mại điện tử bao gồm: Thiết lập website thương mại điện tử bán hàng. Thiết lập website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử. Hoạt động đánh giá tín nhiệm website thương mại điện tử. Hoạt động đánh giá và chứng nhận chính sách bảo vệ thông tin cá nhân trong thương mại điện tử. Cung cấp dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử. Các loại hàng hóa không được kinh doanh trên website thương mại điện tử. Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ; Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác; Rượu các loại; Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến; Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật. Thủ tục thành lập công ty thương mại điện tử tại Luật NTV. Quý khách hàng chỉ cần cung cấp: Các thông tin về công ty như tên, địa chỉ, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, người đại diện theo pháp luật… 5 bản CMND/hộ chiếu sao y của người đại diện theo pháp luật và 2 bản của các thành viên còn lại. Quy trình thành lập công ty hoạt động thương mại điện tử tại Luật NTV. Bước 1: Tư vấn, báo giá và soạn hồ sơ đăng ký thành lập công ty. Bước 2: Thay mặt quý khách hàng nộp hồ sơ tại sở KH-ĐT. Bước 3: Thay mặt quý khách hàng nhận giấy phép kinh doanh và đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp. Bước 4: Khắc dấu, nộp và nhận kết quả đăng ký mẫu dấu. Bước 5: Thay mặt hoặc cùng thực hiện tất các thủ tục về sau như: Làm thủ tục khai thuế, đặt in hóa đơn, đăng ký khai thuế qua mạng… (cho tới khi hoàn tất mọi thủ tục để đi vào hoạt động) Luật NTV cung cấp dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản. Chỉ với 1 — 3 ngày làm việc kể từ khi nộp hồ sơ, quý khách hàng sẽ có trong tay giấy chứng nhận ĐKDN thương mại điện tử. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc liên quan đến thủ tục thành lập công ty thương mại điện tử hãy liên hệ với chúng tôi được tư vấn miễn phí. Quý khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ uy tín — tận tâm — gắn bó lâu dài tại Luật NTV. https://giayphepkinhdoanh.vn/thanh-lap-cong-ty-thuong-mai-dien-tu/ https://giayphepkinhdoanh.vn/thanh-lap-doanh-nghiep/
26/08/2017
262 lượt xem
Tên Doanh nghiệp sẽ đăng ký được nếu không gây trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên doanh nghiệp khác đã đăng ký trong phạm vi tỉnh, thành phố. Tuy nhiên, sau thời điểm này, Tên Doanh nghiệp được đặt sẽ phải đáp ứng điều kiện không trùng hoặc gây nhầm lẫn trong phạm vi toàn quốc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những quy định pháp lý về tên doanh nghiệp: Bước 1: Trên trình duyệt web, bạn vào địa chỉ: dangkykinhdoanh.gov.vn Bước 2: Nhập mã số thuế/mã số doanh nghiệp của bạn vào ô tìm kiếm ở góc trái phía trên rồi click vào nút tìm kiếm. Bước 3: Sau khi ấn vào nút tìm kiếm, kết quả tìm kiếm sẽ hiện ra chứa tên doanh nghiệp của bạn. Click vào kết quả tìm kiếm đó để xem thông tin. Các thông tin được hiển thị bao gồm: Tên doanh nghiệp (tên đầy đủ, tên tiếng Anh và tên viết tắt), mã số doanh nghiệp/mã số thuế, mã số nội bộ, loại hình doanh nghiệp, tình trạng hoạt động, người đại diện pháp luật, địa chỉ trụ sở. Quy định về cách đặt tên doanh nghiệp Tên doanh nghiệp gồm Tên viết bằng tiếng việt: tên loại hình doanh nghiệp (công ty cổ phần, trách nhiệm hữu hạn hay hợp danh, doanh nghiệp tư nhân) và tên riêng của doanh nghiệp Tên viết bằng tiếng nước ngoài được dịch từ tên tiếng Việt sang một trong những tiếng nước ngoài hệ chữ La-tinh. Khi dịch sang tiếng nước ngoài, tên riêng của doanh nghiệp có thể giữ nguyên hoặc dịch theo nghĩa tương ứng sang tiếng nước ngoài. Tên viết tắt được viết tắt từ tên tiếng Việt hoặc tên viết bằng tiếng nước ngoài. Không đặt tên trùng hoặc tên gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đã đăng ký hay sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc. (theo quy định của Điều 39, 42, Luật doanh nghiệp 2015) — Tên trùng là tên tiếng Việt của doanh nghiệp đề nghị đăng ký được viết hoàn toàn giống với tên tiếng Việt của doanh nghiệp đã đăng ký. — Các trường hợp sau đây được coi là tên gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đã đăng ký: Tên tiếng Việt được đọc giống như tên doanh nghiệp đã đăng ký; Tên viết tắt trùng với tên viết tắt, tên bằng tiếng nước ngoài trùng với tên bằng tiếng nước ngoài của doanh nghiệp đã đăng ký; Tên riêng chỉ khác với tên riêng của doanh nghiệp cùng loại đã đăng ký bởi một số tự nhiên, số thứ tự hoặc các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt và các chữ cái F, J, Z, W ngay sau tên riêng của doanh nghiệp đó; Tên riêng chỉ khác với tên riêng của doanh nghiệp cùng loại đã đăng ký bởi ký hiệu “&”, “.”, “+”, “-”, “_”; Tên riêng chỉ khác với tên riêng của doanh nghiệp cùng loại đã đăng ký bởi từ “tân” ngay trước hoặc “mới” ngay sau hoặc trước tên riêng của doanh nghiệp đã đăng ký; Tên riêng chỉ khác với tên riêng của doanh nghiệp cùng loại đã đăng ký bởi từ “miền Bắc”, “miền Nam”, “miền Trung”, “miền Tây”, “miền Đông” hoặc từ có ý nghĩa tương tự. tham khảo thêm: tra cứu tên doanh nghiệp toàn quốc Để được hỗ trợ cách tốt nhất các bạn có thể liên hệ đến Luật NTV để được chuyên viên tư vấn chúng tôi hỗ trợ và hướng dẫn thực hiện !.
25/08/2017
323 lượt xem
Thành lập doanh nghiệp, công ty để hoạt động là điều không hề đơn giản mặc dù thủ tục thành lập doanh nghiệp, công ty ngày càng được cơ quan chức năng đơn giản hóa. Nhưng nếu không chuẩn bị kỹ trước khi thành lập thì bạn cũng sẽ gặp không ít khó khăn trong quá trình hoạt động sau này. Thấu hiểu được điều đó chúng tôi mạn phép hướng dẫn quý khách hàng vạch ra những giấy tờ, thông tin, những kiến thức… cần chuẩn bị trước khi chính thức đăng ký thành lập công ty. https://giayphepkinhdoanh.vn/ https://giayphepkinhdoanh.vn/nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-thanh-lap-cong-ty/ Các yếu tố cần xác định trước khi thành lập công ty Loại hình doanh nghiệp Hiện tại Việt Nam có 4 loại hình doanh nghiệp phổ biến nhất cho nên quý doanh nghiệp cũng dễ dàng lựa chọn được loại hình phù hợp. - Doanh nghiệp tư nhân: 1 cá nhân làm chủ - Công ty TNHH một thành viên: 1 cá nhân hoặc 1 tổ chức làm chủ (có thể thuê, mướn đại diện pháp luật) - Công ty TNHH hai thành viên trở lên: 2 cá nhân/ tổ chức — không quá 50 cá nhân/ tổ chức (có thể thuê, mướn đại diện pháp luật) - Công ty cổ phần: 3 cá nhân hoặc tổ chức trở lên (có thể thuê, mướn đại diện pháp luật) Đặt tên doanh nghiệp Tên doanh nghiệp phải viết được bằng tiếng Việt, có thể kèm theo chữ số và ký hiệu, phải phát âm được và có ít nhất hai thành tố: Loại hình doanh nghiệp và Tên riêng. Tên doanh nghiệp phải được viết hoặc gắn tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp. Không đặt tên trùng hoặc tên gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đã đăng ký. Không sử dụng tên cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân, tên của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị — xã hội, tổ chức chính trị xã hội — nghề nghiệp….trừ trường hợp có sự chấp thuận của cơ quan, đơn vị hoặc tổ chức đó. Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng nước ngoài là tên được dịch từ tên bằng tiếng Việt sang tiếng nước ngoài tương ứng. Khi dịch sang tiếng nước ngoài, tên riêng của doanh nghiệp có thể giữ nguyên hoặc dịch theo nghĩa tương ứng sang tiếng nước ngoài. Tên viết tắt của doanh nghiệp được viết tắt từ tên bằng tiếng Việt hoặc tên viết bằng tiếng nước ngoài. Địa chỉ trụ sở công ty Căn cứ Điều 35 Luật Doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp; phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có). Nếu nơi đặt trụ sở chưa có số nhà hoặc chưa có tên đường thì phải có xác nhận của địa phương là địa chỉ đó chưa có số nhà, tên đường nộp kèm theo hồ sơ đăng ký kinh doanh. Ngành nghề kinh doanh Ngành nghề là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong mọi hoạt động kinh doanh, nó chi phối rất nhiều yếu tố khác. Bạn nên chuẩn bị kỹ tất cả những ngành nghề kinh doanh dự định hoạt động và những ngành nghề liên quan và trong tương lai không xa có thê hoạt động. Vốn điều lệ Không có quy định số vốn tối thiểu (ngoại trừ những ngành nghê yêu cầu có vốn pháp định) hoặc tối đa. Số vốn này do doanh nghiệp tự đăng ký và không cần phải chứng minh bằng tiền mặt, tài khoản hay bất cứ hình thức nào khác. Xác định thành viên/ cổ đông góp vốn Các thành viên/ cổ đông góp vốn là những người có thể quyết định sự tồn tại, phát triển hoặc giải thể doanh nghiệp. Hợp tác được những thành viên/ cổ đông đồng lòng, đồng quan điểm, lý tưởng sẽ là một trong những điều quyết định cho việc thành công của công ty và ngược lại. Hãy suy nghĩ, cân nhắc thật kỹ trước khi hợp tác với cá nhân/ tổ chức để cùng thành lập công ty Người đại diện theo pháp luật Là người chịu trách nhiệm chính trong mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, là người đại diện cho doanh nghiệp làm việc, ký kết giấy tờ, thủ tục với cơ quan nhà nước, với các cá nhân hoặc tổ chức khác. - Chức danh người đại diện là Giám Đốc (Tổng giám đốc) hoặc Chủ tịch Hội đồng thành viên/ quản trị. - Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp phải thường trú tại Việt nam; trường hợp vắng mặt ở Việt Nam trên 30 ngày thì phải ủy quyền bằng văn bản cho người khác theo quy định tại Điều lệ doanh nghiệp để thực hiện các quyền và nghĩa vụ của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp. - Người đại diện của doanh nghiệp là người nước ngoài (bao gồm cả kiều bào) phải thường trú tại Việt Nam đồng nghĩa với việc phải có thẻ thường trú tại Việt Nam Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những thông tin chính xác và sẽ giúp bạn hoàn tất các thủ tục một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi nếu vẫn còn thắc mắc về các thủ tục, quy trình, giấy tờ cần chuẩn bị trước khi thành lập công ty
24/08/2017
267 lượt xem
Nếu bạn đang gặp những khó khăn này và nhiều hơn nữa, hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ tốt nhất. Việc giải quyết những yêu cầu trên của khách hàng chính là nội dung dịch vụ thành lập công ty trọn gói của Luật NTV tại TPHCM. Luật NTV trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng quy trình dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ tại TP.HCM. 1.Hồ sơ pháp lý gồm: - Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng kí kinh doanh có thẩm quyền quy định; - Bản sao hợp lệ giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc giấy tờ chứng thực cá nhân khác của chủ doanh nghiệp tư nhân; - Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định; - Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân theo quy định đối với doanh nghiệp tư nhân kinh doanh các ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề. Số lượng hồ sơ: 01 bộ 2. Cơ quan giải quyết: Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở. 3. Cơ sở pháp lý của thủ tục: - Luật doanh nghiệp 2005. - Nghị định số 43/2010/NĐ-CP của Chính phủ về đăng ký kinh doanh. - Thông tư số 14/2010/TT-BKH ngày 4/6/2010 về hướng dẫn một số nội dung về hồ sơ, trình tự, thủ tục đăng ký doanh nghiệp theo quy định tại Nghị định số 43/2010/NĐ-CP của Chính phủ về đăng ký doanh Quý khách hàng sau khi chọn dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Luật NTV sẽ được tư vấn miễn phí tất cả thắc mắc về các thủ tục trước và sau thành lập doanh nghiệp, hướng dẫn kê khai thuế và thực hiện dịch vụ kế toán trọn gói nếu khách hàng có yêu cầu. Dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi chu đáo: Sao y công chứng miễn phí giấy tờ; Khuyến mãi: giảm giá và tặng báo cáo thuế quý khi khách hàng mua chữ ký số tại Luật NTV; Hỗ trợ mở tài khoản miễn phí các ngân hàng đối tác: HDBank, BIDV, Sacombank, Vietcombank; Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ khi quản lý thuế kiểm tra trụ sở; Cung cấp tất cả các sản phẩm cần thiết cho doanh nghiệp mới thành lập: dấu tên, dấu chức danh, hóa đơn, bảng hiệu… Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi cả trong ngày nghỉ và ngày lễ, qua hình thức gặp trực tiếp, điện thoại hoặc email 24/24.Tổng đài: (08) 3836 1963 (Giờ hành chính) — 0902 841886 — 0906 721886 (Ngoài giờ) http://giayphepkinhdoanh.vn/ http://giayphepkinhdoanh.vn/thanh-lap-doanh-nghiep/
22/08/2017
248 lượt xem
Các bạn muốn thành lập công ty cổ phần xây dựng nhưng chưa rõ thủ và điều kiện được đăng ký kinh doanh. Hãy đến với công ty chúng tôi, Công ty Luật NTV chuyên về dịch vụ thành lập công ty, sẽ cung cấp đầy đủ hồ sơ và tư vấn rõ ràng để quý khách có thể lấy tất cả các ngành nghề theo ý muốn. Chúng tôi cam kết cung cấp và hoàn tất các thủ tục Thành lập công ty cổ phần xây dựng và đồng hành cùng Doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp, mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. http://giayphepkinhdoanh.vn Tư vấn thành lập doanh nghiệp đúng luật I. Hồ sơ thành lập công ty cổ phần xây dựng bao gồm: 1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh. 2. Dự thảo Điều lệ công ty cổ phần. 3. Danh sách thành viên và các giấy tờ kèm theo sau đây: a) Đối với thành viên là cá nhân: bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác; b) Đối với thành viên là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo uỷ quyền. Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của cơ quan nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh. 4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định. 5. Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và cá nhân khác đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề. II. Hoàn tất Hồ sơ Thành lập công ty xây dựng cho khách hàng, cụ thể: — Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Luật NTV sẽ tiến hành soạn hồ sơ đăng ký Thành lập công ty cổ phần xây dựng cho khách hàng; — Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng; — Đại diện lên Sở kế hoạch và Đầu tư để nộp Hồ sơ đăng ký Thành lập công ty cổ phần cho khách hàng; — Đại diện nhận kết quả là Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh tại sở KH-ĐT cho khách hàng; — Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho Doanh nghiệp; — Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế và Mã số Hải quan cho Doanh nghiệp. III. Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng: Sau khi công việc thành lập doanh nghiệp hoàn thành, Luật NTV cam kết hỗ trợ Khách hàng các nội dung sau. — Cung cấp hồ sơ nội bộ công ty; — Các biểu mẫu hồ sơ, hợp đồng, …. — Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên — Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp — Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng; Thủ tục để tiến hành thành lập công ty cổ phần, tnhh xây dựng ở sở kế hoạch đầu tư , cơ quan thế và các ban nghành liên quan cũng tương tự như các nghành nghề khác.
21/08/2017
237 lượt xem
Công ty của các bạn hiện đang hoạt động, các bạn đang phải quản lý và phát triển nó ngày một lớn mạnh thêm. Sẽ có những ý tưởng mới, những chiến lược mới ..( ngành nghề kinh doanh mới, địa điểm kinh doanh mới, thành viên mới…)…và điều đầu tiên cần phải thay đổi cho những điều mới đó, chính là tờ giấy phép kinh doanh của công ty. Chi phí thay đổi giấy phép Lệ phí nhà nước: 500.000 đ/ lần thay đổi Phí dịch vụ: 500.000 đ/ 1 nội dung thay đổi (phí dịch vụ chỉ còn 200.000 đ/ 1 nội dung từ nội dung thay đổi thứ 2 trở đi). Ví dụ: Doanh nghiệp bạn thay đổi tên doanh nghiệp, địa chỉ doanh nghiệp và đại diện pháp luật, phí sẽ được tính như sau: Lệ phí nhà nước: 500.000 đ, Phí dịch vụ: 500.000 + 200.000 + 200.000 = 900.000 đ. Tổng phí = 1.400.000 đ (Chưa bao gồm VAT) Quy trình thay đổi giấy phép kinh doanh tại công ty luật NTV Liên hệ với khách hàng trong vòng 30 phút ngay sau khi nhận được yêu cầu. Gửi email báo giá, thủ tục, quy trình và xác nhận các nội dung thay đổi. (trong vòng 30 Phút) Hoàn thiện hồ sơ và gửi cho khách hàng ký trong vòng 24h (kể từ khi nhận đủ thông tin) Nộp hồ sơ và giao giấy phép kinh doanh mới về cho khách hàng sau từ 3 — 4 ngày làm việc (Nếu khách hàng có nhu cầu làm nhanh thì chỉ mất 1 ngày là có giấy phép mới) Giấy tờ, nội dung cần cung cấp cho NTVLaw Giấy phép kinh doanh (bản chụp/ scan) Nội dung cần thay đổi (ví dụ: đổi tên: TÊN CÔNG TY MỚI, địa chỉ: ĐỊA CHỈ MỚI…) Thông tin người liên hệ (tên, số điện thoại) ​ CÁC NỘI DUNG THƯỜNG THAY ĐỔI TRÊN GIẤY PHÉP Thay đổi tên công ty: Chỉ cần Email cho chúng tôi bản chụp hình/ scan Giấy phép kinh doanh + tên doanh nghiệp mới Thay đổi địa chỉ công ty: Hãy Email cho chúng tôi bản chụp hình/ scan Giấy phép kinh doanh + địa chỉ mới Thay đổi ngành nghề kinh doanh: Hãy Email cho chúng tôi bản chụp hình/ scan giấy phép kinh doanh + tất cả các ngành nghề bạn muốn bổ sung hoặc giảm. Thay đổi vốn điều lệ: Hãy Email cho chúng tôi bản chụp hình/ scan giấy phép kinh doanh + mức vốn điều lệ mới + cơ cấu góp vốn mới + CMND/ hộ chiếu của các thành viên/ cổ đông mới (nếu có) Thay đổi cổ đông sáng lập/ thành viên góp vốn: Hãy Email cho chúng tôi bản chụp hình/ scan giấy phép kinh doanh + cơ cấu góp vốn mới + CMND/ hộ chiếu của các thành viên/ cổ đông mới (nếu có) Thay đổi người đại diện theo pháp luật: Hãy Email cho chúng tôi bản chụp hình/ scan giấy phép kinh doanh + CMND/ hộ chiếu của người đại diện pháp luật mới Thay đổi chủ sở hữu công ty TNHH 1 thành viên: Hãy Email cho chúng tôi bản chụp hình/ scan giấy phép kinh doanh + CMND/ hộ chiếu của chủ sở hữu mới Thay đổi chủ doanh nghiệp tư nhân: Hãy Email cho chúng tôi bản chụp hình/ scan giấy phép kinh doanh + CMND/ hộ chiếu của chủ sở hữu mới Thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh đơn giản, nhanh chóng. Hãy gọi ngay cho NTVLaw qua Hotline: (08) 3836 1963 hoặc 0902 841886 (Hỗ trợ 24/7) hoặc Email về địa chỉ: lienhe@luatntv.vn http://giayphepkinhdoanh.vn/t http://giayphepkinhdoanh.vn/dich-vu-thay-doi-giay-phep-kinh-doanh/
18/08/2017
264 lượt xem
Nhu cầu giải đáp thành lập doanh nghiệp tại TPHCM đang là 1 trong những khó khăn được phần lớn người đang muốn buôn bán để ý. Đây là các bước khởi đầu và hợp pháp hóa về mặt luật pháp trước lúc doanh nghiệp chính thức đi vào hoạt động. Tuy nhiên những thủ tục phức tạp như ngày nay, việc xin cấp giấy phép thành lập công ty hình như là rất khó khăn. Cho nên đầy đủ quý khách đã tìm tới những dịch vụ giải đáp thành lập doanh nghiệp giá tốt tại TPHCM như công ty tư vấn luật NTV để rút ngắn thời gian trong khâu chuẩn bị thành lập doanh nghiệp. Dù rằng những giấy tờ thành lập công ty hiện giờ đang được giản lược toàn bộ, nhưng với nhiều người chừng như chẳng phải đơn giản. Chính vì vậy các dịch vụ giải đáp thành lập công ty giá tốt tại những doanh nghiệp, văn phòng luật sư thành lập nhằm đáp ứng những nhu cầu tư vấn những giấy tờ trong giai đoạn chuẩn bị thành lập doanh nghiệp Công ty tư vấn luật NTV là 1 trong các công ty chuyên giải đáp những dịch vụ liên quan tới dịch vụ mở công ty trọn gói tphcm. Khi sử dụng các dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại NTV, bạn sẽ được những luật sư có giỏi trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp trực tiếp hướng dẫn các giấy tờ để hoàn thiện việc xin cấp phép ra đời doanh nghiệp. [b]Khi dùng dịch vụ này, trong vòng trong khoảng 8-10 ngày. Các bạnquý khách sẽ nhận được:[/b] + Giấy chứng thực đăng ký buôn bán + Giấy chứng thực loại dấu và dấu chức danh + Dấu tròn pháp nhân của công ty + Giải đáp miễn phí, hồ sơ mau chóng và hiệu quả chính là những gì doanh nghiệp tư vấn luật NTV mang đến khách hàng những dịch vụ uy tín và chất lượng. [b]Vì sao nên chọn công ty tư vấn luật NTV[/b] + Chúng tôi giải đáp miễn phí hồ sơ và thủ tục trước lúc các bạn thỏa thuận thực hành dịch vụ giải đáp thành lập công ty tại TPHCM + Tư vấn những vấn đề pháp lý trước và sau khi doanh nghiệp khởi đầu kinh doanh hoặc sản xuất. + Hỗ trợ công ty trong những vấn đề về kế toán, thuế… + Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề luật và công ty, chúng tôi tự tín trong việc giúp đỡ những doanh nghiệp, tổ chức tư vấn chiến lược phát triển doanh nghiệp. + Cung cấp miễn phí văn bản pháp luật miễn phí dành cho mọi người. Hãy đến công ty tư vấn luật NTV để được tư vấn mọi câu hỏi liên quan tới giai đoạn tư vấn thành lập công ty tại TPHCM và các giấy tờ liên quan. Chất lượng và uy tín chính là những gì mà chúng tôi mang đến cho quý khách. ​Xem thêm: Cong ty luat NTV
12/08/2017
721 lượt xem
Hiện nay thủ tục thành lập công ty đã được đơn giản hóa rất nhiều so với trước kia. Bạn chỉ cần ngồi trước máy vi tính có nối Internet bạn có thể biết được mọi thủ tục thành lập doanh nghiệp. Thành phố Hồ Chí Minh — thành phố khởi nghiệp cho giới trẻ “Tp Hồ Chí Minh phấn đấu có 500.000 doanh nghiệp vào năm 2020” là mục tiêu mà UBND TP đề ra với mong muốn làm đầu tàu xây dựng Việt Nam trở thành quốc gia khởi nghiệp. Do đó, thành phố đang nỗ lực đẩy mạnh các giải pháp nhằm cải thiện môi trường đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh. Đây chính là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp. Thủ tục thành lập công ty tại TPHCM Khi lựa chọn dịch vụ thành lập công ty tại tp Hồ Chí Minh của Luật NTV, quý khách hàng chỉ cần cung cấp: Các thông tin về công ty bao gồm: tên, loại hình công ty, địa chỉ trụ sở, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ và người đại diện pháp luật… 5 bản CMND/hộ chiếu sao y chứng thực của người đại diện theo pháp luật và 2 bản của các thành viên/cổ đông còn lại. Quy trình thành lập công ty tại TPHCM Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin từ phía quý khách hàng, công ty Luật NTV sẽ tiến hành: Tư vấn, báo giá và soạn hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp. Gửi khách hàng kiểm tra và ký hồ sơ. Thay mặt quý khách hàng nộp hồ sơ tại sở Kế hoạch và Đầu tư tp Hồ Chí Minh. Thay mặt khách hàng nhận giấy chứng nhận ĐKDN. Thực hiện thủ tục đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp, khắc dấu và thông báo mẫu dấu. Thực hiện các thủ tục khai thuế ban đầu. Giao tận tay quý khách hàng toàn bộ kết quả làm việc. Với sứ mệnh làm cho môi trường kinh doanh ở Việt Nam đúng luật, an toàn và chuyên nghiệp hơn, dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM của Luật NTV chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Vì vậy, hãy nhấc máy lên và chia sẻ với chúng tôi ý tưởng kinh doanh qua hotline: (08) 3836 1963 (Giờ hành chính) — 0902 841886 (24/7) tham khảo thêm: http://giayphepkinhdoanh.vn/ LUẬT NTV — NTVTax Dịch vụ Luật & Thuế
Xóa bài viết diễn dàn
X
Khi thực hiện xóa bài viết bạn sẽ bị trừ: -15 điểm tích lũy
Bạn có muốn xóa bài viết này không?