Chào Ban lãnh đạo công ty.
Tối ngày 2/8/2013, tôi có mua vé xe về Cà Mau, xuống xe tại Bạc Liêu. Đi xe 22h45 (số xe 53S-000485).
Khi gần tới Bạc Liêu, tôi đã chủ động thức dậy, không cần lơ xe đến nhắc, đã chuẩn bị mọi thứ để có thể xuống xe khi xe vào bến. Khi đến bến xe Bạc Liêu, xe mới vừa dừng, tôi đang xuống, lơ xe có thái độ bất lịch sự, nói tôi xuống xe nhanh hay muốn đi tiếp xuống Cà Mau. Việc này tôi rất bực, nhưng không nói gì.
Vô nhà xe Bạc Liêu lúc 5h sáng, hỏi có xe trung chuyển về Lê Duẫn, P1, Tp Bạc Liêu không, nhân viên bán vé kêu tôi ngồi đợi chút, tôi đợi đến 5h30, thì xe Tp HCM về Bạc Liêu về, sau đó nhân viên này mới kêu tôi ra xe trung chuyển, ra xe trung chuyển có 3 xe, tài xế cứ chỉ qua, chỉ lại đến khi xe hết chỗ thì nói tôi xe hết chỗ rồi, anh vào phòng đợi đi không thì đi xe ôm về.
Đến lúc này, thì tôi rất bực, ngay từ đầu trong nhà xe có tới 6 khách, tại sao không trung chuyển luôn, hay vì Phương Trang tiết kiệm tiền đổ xăng, tiết kiệm sức lao động cho nhân viên mình. Nếu như vậy, thì ngay từ đầu nói với tôi rằng, anh đi xe về Cà Mau, ghé Bạc Liêu nên không có trung chuyển, anh tự về đi thế có hay hơn không, ngồi đợi 30p mà cuối cùng đi xe ôm về.
Tôi viết vài dòng như vậy, chắc cũng không đến tay Ban lãnh đạo được, và cũng không có xử lý gì, cứ thế mà tiếp tục như cũ. Nếu như vậy, tôi nghĩ Phương Trang nên suy nghĩ lại câu nói "Chất lượng là danh dự" của mình.
Rất xin lỗi đã làm phiền.
Trân trọng.
|