Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
mai61
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 22/10/2010

Tổng Lượt Xem:  14735

68 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá

Địa phương: Phân loại:   
     
Beauty Spa Ngọc Anh 23/10/2010
93 Nguyễn Bỉnh Khiêm
Hồ Chí Minh
 
Sáng nay tôi xem báo tuổi trẻ có đăng bài về massage ngọc anh. Báo phản ánh đúng đó chị ngọc anh. Không phải 1 chổ nguyễn bỉnh khiêm đó đâu lại còn 36-38 Nguyễn cư trinh cũng là massage ngọc anh thôi.tại người ta phản ánh nên tôi cũng nói cho chị biết: tôi là khách quen massage ở chổ chị mấy năm nay rồi. tôi mới lấy vợ được 3 tháng nay khi 2 vợ chồng đến 36-38 tôi thấy thái độ nhân viện phục vụ quá coi thường khách. Kỹ thuật viên làm foot cứ giả vờ hoặc cố tính va quẹt vào chổ kín của vợ tôi nên bây giờ tôi không còn sử dụng dịch vụ công ty chị nữa. tôi đến massage muốn được thư giãn nhưng kỹ thuật viên nữ cứ than van làm tôi càng mệt hơn. Xét cho cùng thì cũng do những người thiếu tầm nhìn lãnh đạo mới ra chuyện này. Tôi đã nghe kỹ thuật viên than phiền nên tôi nói cho chị ngọc anh biết người điều hành kiểu gì mà ép kỹ thuật viên vào đường cùng như vậy. những kỹ thuật viên nào làm nhiều khách thì ngày mai sẽ được đi đầu và người điều hành còn gợi ý cho kỹ thuật viên điện thoại cho khách. Chị là chủ mà không biết chuyện này hay chị chỉ đạo cho người điều hành làm như vậy? tôi rất bực mình khi bị điện thoại phiền tôi như vậy(cũng vì điện thoại như vậy mà vợ tôi đã gây với tôi tại sao phải gọi đến massage vì khi nào khách đến thì đến). lúc trước tôi đến 31 thì tôi chưa từng bị như vậy. Tôi biết là chuyện gì cũng có mặt trái và mặt phải. Muốn tăng doanh thu thì người điều hành phải có những kế hoạch cụ thể chứ không để kỹ thuật viên phải làm chuyện đó. Vì nếu kỹ thuật viên làm như vậy mà tăng doanh thu thì chị thuê người điều hành làm gì nữa? vì ai cũng làm tốt thì người kỹ thuật viên đó phải chiều khách hơn bình thường hoặc đi chơi với khách hoặc …v.v. vậy là xúi giục kỹ thuật viên đi vào con đường biến tướng rồi. Còn bao nhiêu điều tệ hại nữa nhưng tôi không muốn nói ra đây(tôi còn nghe kỹ thuật viên của chị nói đã có chuyện vợ của khách đến tiệm đễ đánh ghen rồi). Như tôi cũng hay yêu cầu kỹ thuật viên làm tốt nhưng yêu cầu kỹ thuật viên làm nhiều khách rồi thì còn sức đâu làm tốt cho người khác nữa nhưng muốn làm nhiều khách để được đi đầu thì phải làm gì khi không còn sức thì chị cũng biết rồi tôi không tiện nói ra đây. Bây giờ 2 vợ chồng tôi đã không còn đi thư giản ở công ty của chị nữa. Tôi khuyên chị nên kịp thời chỉnh đốn công ty đưa những người có tâm huyết và biết cách làm việc đễ lãnh đạo thì công ty của chị sẽ lấy lại được lòng tin cũa những người khách củ như vợ chồng tôi và những người khách mới nữa. tôi là khách yêu cầu của nghĩa và hiệp. Tôi cũng nghe kỹ thuật viên kể nhiều về công ty của chị rồi?và tôi cũng biết vì sao những người làm được việc cho chị phải ra đi (tôi nói vậy chắc chị hiểu, tôi không muốn nói ra đây). Bây giờ rất khó kiếm được những người làm việc năng nổ, hiệu quả, hiểu việc công ty của chị, quan trọng là lòng trung thành và giúp đở cho chị như vậy lắm. Chúc chị kịp thời ra những quyết định đúng đắn đễ xây dựng lại công ty. Không có gì là muộn đâu chị nếu chị còn muốn thành công. Chào chị ngọc anh.
 
4 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu
 
     
Massage & Spa Ngọc Anh 23/10/2010
348 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3
Hồ Chí Minh
 
spa ngọc anh hay massage điều trị ngọc anh cũng là 1 chủ thôi các bạn!như bạn tuan và boi thy bình luận rất chính xác. trước kia mình và chồng mình hay đi massage tại 93 nguyễn bỉnh khiêm. sau này chổ đó đông khách lắm khi cũng không có chổ. 36-38 nguyễn cư trinh khai trương 2 vợ chồng mình nhận được thẻ mời sử dụng dịch vụ tại 36-38.mới đầu đến đây tôi thấy nơi này rất sạch sẽ và các nhân viên phục vụ rất tốt. nên 2 vợ chồng tôi quyết định chuyển thẻ khách hàng thân thiết qua địa chỉ này để sử dụng.khoãng tháng 9/2009 tôi và chồng đi du lịch nước ngoài về đến sử dụng dịch vụ thì dịch vụ nơi đây đã xuống cấp, vệ sinh thì dơ,thái độ nhân viên phục vụ xuống cấp theo.khi về 2 vợ chồng tôi tính chuyển thẻ khách hàng thân thiết về 93.chồng tôi nói xài hết thẻ không đến sử dụng nữa. cũng còn đở hơn cách đây khoãng 2 tháng, vì thẻ của tôi còn sử dụng được nên tôi đến sử dụng nữa.kỳ này tôi đến vệ sinh còn dơ hơn nữa, khăn thì hôi mùi ủ,còn phòng thì có mùi chua chua,phòng tắm thì bay mùi khó chịu lắm các bạn à.nhân viên massage thì ăn gian giờ.trầm trọng hơn là nhân viên hỏi với nhau biết tôi cho bao nhiêu tiền không?đi mang bực mình vô người.phòng massage thì ồn ào như cái chợ.khi chúng tôi sử dụng dịch vụ xong đang chờ tính tiền thì chứng kiến một người khách mua thẻ khách hàng thân thiết đang gây lộn.vì người này đã mua lần thứ 3 nhưng chỉ được tặng 3 thẻ quà tặng.người đó thắc mắc vì mua lần thứ 3 phải được 4 thẻ giống lúc trước bên 93 nguyễn bỉnh khiêm thôi.lúc đó có 1 cô nhân viên hình như là cô mắt ti hí và cô mặc áo vest(là quản lý) đứng im lặng.sau khi mời người khách đang nóng tính ra bàn ngồi.sau một hồi 2 cô bàn tán thì thầm cô mặc áo vest đi ra xin lỗi người khách đó và tặng 4 thẻ. lúc này người khách đó đã bực mình nên không mua nữa rồi bỏ về.đúng là tệ hại vì tôi cũng từng mua thẻ ở 93 đúng như người mua thẻ khách hàng thân thiết thắc mắc.người đó biết thì ra xin lỗi và tặng 4 thẻ nếu người đó không biết thì mất luôn phiếu quà tặng rồi.không biết đã bao nhiêu người bị tình trạng này rồi? lúc trước thẻ của tôi còn ở 93 thì mỗi tháng hoặc massage ngọc anh có dịch vụ mới thì gởi thư ngỏ hay thẻ quà tặng cho tôi từ khi qua 36-38 thì chẳng nhận được thư ngỏ hay thẻ quà tặng nào cả.chăm sóc khách hàng quá tệ. 2 vợ chồng tôi quyết định không đến masage ngọc anh nữa là hoàn toàn chính xác.các anh chị em nào đang sử dụng dịch vụ tại đây hay sử dụng thẻ khách hàng thân thiết thì hãy coi chừng đấy nhé.
 
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu