Địa phương:
Phân loại:
|
|
|
|
|
274-276 Đề Thám |
|
Hồ Chí Minh |
|
|
|
|
Lần đầu tiên đi xe "Phương Trang" về Cần Thơ chuyến 08:00 AM ngày 30/05/2009 số xe 4644, hành lý của tôi là 02 con chó nhỏ giống chó Nhật, tôi thấy mấy anh phục vụ trên xe rất tận tình giúp tôi buộc 02 con chó này vào khoan hầm xe.
Tôi mới nghĩ rằng cách phục vụ của mấy anh trên xe tốt, tôi đánh giá cao. Vì thế mà chuyến về từ Cần Thơ lên Thành Phố HCM tôi cũng chọn xe "Phương Trang" mà đi.
Tôi mua vé xe chuyến 02:00 PM ngày 07/06/2009, số xe 4664 & có mặt ở đó trước khi xe khởi hành.
Khi tôi nhờ mấy anh phục vụ xe buộc 02 con chó tôi vào khoan hầm thì mấy anh này không làm, tôi thấy vậy mới nói là tôi sẽ tự buộc nó sát vào thành xe thì nó sẽ không đi tới đi lui được, nhưng họ không chấp nhận. Thấy vậy tôi mới hỏi lại vì sao cùng 01 hãng xe nhưng cách làm việc & phục vụ của 02 nơi hoàn toàn trái ngược nhau. Tại sao cùng 01 cty mà không thống nhất 01 quy định chung ?
Vì sao có sự khác biệt quá rõ ràng giữa nhân viên phục vụ ở TP.HCM & nhân viên phục vụ ở Cần Thơ. Nhân viên ở TP thì tận tình phục vụ khách hàng, còn nhân viên ở Cần Thơ thì lại xem thường khách hàng.
Cả văn phòng của cty "Phương Trang" ở Cần Thơ hơn cả chục người cùng nói qua nói lại với tôi, không giải quyết cho tôi đi & đuổi cả 02 chị em tôi (người đưa tôi ra bến xe) ra khỏi cửa phòng chờ, không cho chúng tôi ở đó. Thấy vậy tôi mới hỏi lại tôi đã mua vé xe thì tôi cũng là khách hàng của cty sao lại phải ra ngoài đường dưới trời nắng gắt chứ ??? Nhân viên văn phòng mà lại đi xua đuổi khách hàng ra khỏi cửa vậy sao?? Đâu rồi cái mà gọi là "văn minh nơi công sở" ???
Còn hơn thế nữa, 01 anh nhân viên trong cty này nói tôi "cô không bằng con chó nữa", & nói tiếp với tôi "có giỏi thì bước ra ngoài đây" vừa nói anh vừa mở cửa bước ra ngoài. Đây là câu nói có ý gì đây ? đe dọa khách hàng bằng cách này sao ??? Tôi không ra ngoài theo anh ta, rồi lại nghe anh ta đứng bên ngoài nói tiếp :" để tao kiếm đá chọi chết mấy con chó này ".
Tôi mới hỏi chị quản lý của văn phòng này thì chị nói "đàn ông nóng tính nên nói như vậy", tôi vẫn không hiểu nhân viên của cty "Phương Trang" ở Cần Thơ là như vậy sao ? Thái độ của nhân nhiên cư xử với khách hàng như vậy là có ý g ? Đây có phải là "văn hóa nơi công sở " của cty này sao ???
Trong suốt quá trình nói chuyện giữa 02 bên, tôi chưa nói 01 câu nào khiếm nhã, chưa nói 01 lời văng tục chửi thề với ai vì tôi cũng là người có trình dộ văn hóa nên tôi cũng hiểu rõ cái nào là đúng & cái nào sai. Tôi chỉ yêu cầu giải quyết thỏa đáng cho tôi, ngay cả khi nhân viên cty này dùng lời lẻ xúc phạm đến nhân phẩm của khách hàng mà những người trong cty bao gồm cả quản lý của cty này cũng không nói 01 lời xin lỗi khách hàng.
Sau khi 02 bên lời qua tiếng lại hơn cả tiếng đồng, trể 02 chuyến xe của tôi thì chị quản lý nói chỉ có trả tiền xe lại cho tôi thôi, không có cách giải quyết nào khác. Còn không thích thì đi kiện đi.
01 lần nữa tôi rất muốn biết đây có phải là thái độ phục vụ khách hàng của hãng xe "Phương Trang" ở Cần Thơ là như vậy sao ?
PHƯƠNG TRANG HỠI!!! XE CHẤT LƯỢNG CAO ƠI CHẤT LƯỢNG CAO !!! ĐÂU RỒI CÂU "KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ" ???
|
|
|
|
|
|
|
|