Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Tina
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 28/2/2009

Tổng Lượt Xem:  8148

10 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá

Địa phương: Phân loại:   
     
Cafe Yowapa 28/02/2009
63 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1
Hồ Chí Minh
 

Hôm trước được thằng bạn chỉ đến quán này, nghe tên lạ lạ tên mình quyết định đi thử. Lần đầu đặt chân vào thì đã có cảm giác quán hơi nhỏ rồi nhưng được cái không gian mát mẻ. Đồ ăn và nước uống cũng khá ngon và lạ nên cũng thấy thích. Nói chung nhìn sơ là đã thấy nhân viên rất nhiệt tình nhưng rất thiếu chuyên nghiệp. Nhưng không sao, ngon là được. Thế là ngay tối hôm sau (mùng 7 tết) dẫn liền mấy đứa em đến ăn. Khi vào quán đã thấy khác hơn với hôm trước rồi. Không gian nhỏ quá nên dù khách không có tình làm ồn nhưng mình vẫn thấy rất ồn.

Mấy bạn nhân viên ở đó cũng niềm nở lắm nhưng mình chỉ đến món nào đều nói là hết rồi. Nhìn cái list dài mười mấy món mà chỉ gọi được 2 món thôi. Bực mình tập 1. Sau một hồi lâu, bạn nhân viên chạy lên chạy xuống thì đến nói là chỉ làm đồ uống thôi còn không có đồ ăn vì nhà bếp nghỉ rồi. Lúc này mới bất ngờ thật sự nè. Ở đất Sài Gòn mà mới 9h tối mà nghỉ làm mới ghê. Dân Sài Gòn toàn khoái đi ăn chơi đêm mới chết chứ. Bực mình tập 2. Đi có 4 người mà đồ uống chờ lâu ơi là lâu trong khi các bàn xung quanh mình đã uống xong từ hồi nào, chỉ ngồi đàm đạo thêm là về nên cũng không có nhiều order lắm lúc đó. Chờ 10 phút rồi thì mới có 2 ly bưng lên. Mình cũng vui vẻ ngồi uống với đứa em chờ tiếp 2 ly kia. Uống xong ngồi chơi được 20 phút mà 2 ly kia vẫn chưa thấy đâu. Bực mình tập 3. Thế là nói tính tiền luôn, khỏi cần làm 2 ly kia nữa thì nhân viên nói lỡ làm rồi chờ thêm chút nữa đi. 2 ly cuối cùng được bưng lên tới ngay cầu thang và không bưng đến bàn mình mà là bàn kế bên. Xong, người ta nói không phải của người ta, vậy mà nhân viên ko bưng đến bàn mình mà bưng ngược xuống nhà bếp hỏi lại số bàn hay sao đó. Thế là mất thêm 5 phút nữa. Khi đến tay mình ly nước chảy tè le. Ngon lành gì nữa đâu mà uống! Nhìn nhân viên chạy cũng thấy tội nhưng nguyên nhân chính là không có kỹ năng phục vụ chứ không phải tại đông khách.

Trước khi đến đã nghe phong phanh anh chủ quán trẻ và rất dễ thương với khách nên thấy tình hình quán như vậy cũng muốn gặp anh góp ý vài câu để quán tốt hơn khi lần sau đến (quán mới mở nên thông cảm mà). Kêu nhân viên cho gặp thì chạy đi 1 hồi thì quay lại nói không có chủ quán ở đó. Sau bạn đó 2 bước là chủ quán. Rồi chủ quán bước tới luôn. Là sao nhỉ??? Vậy mà gặp anh đó xong mới thật sự shock. Chủ quán có trẻ thiệt đó (khoảng 30) mà nhìn xong thì biết quán như vậy là đúng rồi. Nghe khách phàn nàn, góp ý mà thái độ như nói chuyện với bạn (chắc thấy mình nhỏ tuổi hơn chăng???) Sau đó là 1 câu “Những điểm em nói chỉ là do những lý do khách quan thôi!”. Mùng 7 nên siêu thị chưa mở cửa, quán đông và nhân viên mới nên phục vụ chậm, vật giá lên mà không tăng giá…bla bla… Chẳng có thái độ gì là xin lỗi khách cả!

Nghe xong là biết không có ngày trở lại. Mong bà con cũng đừng đến đây để vừa bỏ tiền ra (mắc chứ không rẻ) mà chỉ mua lại cái bực mình.

 
4 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu