Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
baothachvo
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 26/11/2009

Tổng Lượt Xem:  2352

11 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá

Địa phương: Phân loại:   
     
Shop Thời Trang PT 2000 26/11/2009
197A Hai Bà Trưng, Quận 3
Hồ Chí Minh
 
Tối 25/11/2009 tôi có vào shop này mua áo gió. Trc đây tôi đã mua áo của PT2000 và thấy nó bền, nhất là những kiểu áo pull. Mới vừa lựa ra 1 cái, để sang 1 bên và chuẩn bị chọn tiếp thì gặp 1 nhân viên lại lấy ngay cái áo tôi vừa chọn rồi xếp lại chỗ cũ??? Tôi thật sự bất ngờ với thái độ đón khách của nhân viên này. Tiếp đó tôi có hỏi size 1 số áo thì được trả lời 1 cách ngắn gọn và k thèm nhìn vào mặt khách để trả lời (không phải 1 người mà là 2 người). Qua đó tôi thật sự không hiểu thái độ đón khách của shop này như thế nào. Thật sự mà nói shop hàng VN tiếng tăm không nhiều, có lẽ shop này chỉ phục vụ cho những khách hàng với thu nhập tương xứng nên cái cách phục vụ ở đây cũng dừng ở mức đó thôi(có lẽ thế nên cả nhân viên giữ xe cũng không thèm dắt xe cho khách). Nhưng với những nhân viên ở Blue, Nino, Sea... cũng đâu có cái cách fục vụ "kì lạ" như thế. Nhiệm vụ của nhân viên là đón khách và xếp những đồ khách không chọn chứ không thể có cái kiểu như vậy được. Tôi thật sự không khó tính nhưng lại không thích cách kiểu fục vụ không cần khách.
Qua đây tôi hy vọng quản lý, nhân viên của PT2000 xem lại thái độ phục vụ của mình. Hàng VN chất lượng VN muốn được mọi người yêu chuộng cũng cần thái độ phục vụ của nhân viên. Khách hàng không cần nhân viên phải tò tò theo sau, không cần nói huyên thuyên về món hàng, họ chỉ cần nhân viên có thái độ tôn trọng khách hơn (nói chuyện cần nhìn thẳng vào mặt khách, không vui vẻ được thì cũng đừng có vẻ mặt như ai ăn hết của).
 
2 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu