Chọn kiểu gõ:
Tự động
TELEX
VNI
Tắt
Đăng nhập
|
Đăng ký
HỒ CHÍ MINH
Hà Nội
Tìm Trên Bản Đồ
Địa điểm
Diễn đàn
Sổ tay
Tạo địa điểm
Viết lời bình
Viết bài diễn đàn
Mời kết bạn
Trang bìa
Sưu tập
Lời bình
Lời cảm ơn
Hình ảnh
Người yêu thích
Cá nhân
baothachvo
Hình
Yêu thích
Viết lời bình
Viết bài diễn đàn
Kết bạn
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn
Gia nhập:
26/11/2009
1 lời bình
0 lời bình đầu tiên
0 sưu tập
0 bài viết diễn đàn
0 bạn
Tổng Lượt Xem:
2226
11
điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Tỉ lệ điểm đánh giá
5 sao -
0
4 sao -
0
3 sao -
0
2 sao -
0
1 sao -
1
Danh mục địa điểm đánh giá
Địa phương:
Tất cả (1)
Hồ Chí Minh (1)
Phân loại:
Tất cả (1)
Mua sắm (1)
1 lời bình
Shop Thời Trang PT 2000
26/11/2009
197A Hai Bà Trưng, Quận 3
Hồ Chí Minh
Tối 25/11/2009 tôi có vào shop này mua áo gió. Trc đây tôi đã mua áo của PT2000 và thấy nó bền, nhất là những kiểu áo pull. Mới vừa lựa ra 1 cái, để sang 1 bên và chuẩn bị chọn tiếp thì gặp 1 nhân viên lại lấy ngay cái áo tôi vừa chọn rồi xếp lại chỗ cũ??? Tôi thật sự bất ngờ với thái độ đón khách của nhân viên này. Tiếp đó tôi có hỏi size 1 số áo thì được trả lời 1 cách ngắn gọn và k thèm nhìn vào mặt khách để trả lời (không phải 1 người mà là 2 người). Qua đó tôi thật sự không hiểu thái độ đón khách của shop này như thế nào. Thật sự mà nói shop hàng VN tiếng tăm không nhiều, có lẽ shop này chỉ phục vụ cho những khách hàng với thu nhập tương xứng nên cái cách phục vụ ở đây cũng dừng ở mức đó thôi(có lẽ thế nên cả nhân viên giữ xe cũng không thèm dắt xe cho khách). Nhưng với những nhân viên ở Blue, Nino, Sea... cũng đâu có cái cách fục vụ "kì lạ" như thế. Nhiệm vụ của nhân viên là đón khách và xếp những đồ khách không chọn chứ không thể có cái kiểu như vậy được. Tôi thật sự không khó tính nhưng lại không thích cách kiểu fục vụ không cần khách.
Qua đây tôi hy vọng quản lý, nhân viên của PT2000 xem lại thái độ phục vụ của mình. Hàng VN chất lượng VN muốn được mọi người yêu chuộng cũng cần thái độ phục vụ của nhân viên. Khách hàng không cần nhân viên phải tò tò theo sau, không cần nói huyên thuyên về món hàng, họ chỉ cần nhân viên có thái độ tôn trọng khách hơn (nói chuyện cần nhìn thẳng vào mặt khách, không vui vẻ được thì cũng đừng có vẻ mặt như ai ăn hết của).
2 phản hồi
0 yêu thích
Gởi cho bạn bè
Thông báo
X
Vui lòng
đăng nhập
để thêm vào sưu tập
Tin xấu
Thông báo
X
Địa điểm đã có trong bộ sưu tập
!
Nếu xóa lời bình này, địa điểm cũng sẽ
bị xóa
khỏi bộ sưu tập của bạn?
Bạn có chắc muốn xóa lời bình này?
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:
Tất cả bạn trong danh sách
Tìm bạn
Không phải là thổ địa
abc@yahoo.com
Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:
Tất cả bạn trong danh sách
Tìm bạn
Không phải là thổ địa
abc@yahoo.com
Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn
X
Lời cảm ơn
Avatar đẹp quá!
Bạn dễ thương thật đấy!
Cám ơn bạn nhé!
Hình đẹp quá!
Viết thêm đi bạn nhé!
Bạn hài hước quá!
Rất hữu ích!
Bộ sưu tập rất hay!
Viết rất hay!
Hoạt động tích cực nhỉ!
Hồ sơ hay nhỉ!
Bạn thật lãng mạng!
Đang gửi...
Gửi tin nhắn
X