Chọn kiểu gõ:
Tự động
TELEX
VNI
Tắt
Đăng nhập
|
Đăng ký
HỒ CHÍ MINH
Hà Nội
Tìm Trên Bản Đồ
Địa điểm
Diễn đàn
Sổ tay
Tạo địa điểm
Viết lời bình
Viết bài diễn đàn
Mời kết bạn
Trang bìa
Sưu tập
Lời bình
Lời cảm ơn
Hình ảnh
Người yêu thích
Cá nhân
lehunghoang
Hình
Yêu thích
Viết lời bình
Viết bài diễn đàn
Kết bạn
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn
Gia nhập:
17/5/2009
1 lời bình
0 lời bình đầu tiên
0 sưu tập
0 bài viết diễn đàn
0 bạn
Tổng Lượt Xem:
7668
10
điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Tỉ lệ điểm đánh giá
5 sao -
0
4 sao -
0
3 sao -
1
2 sao -
0
1 sao -
0
Danh mục địa điểm đánh giá
Địa phương:
Tất cả (1)
Hồ Chí Minh (1)
Phân loại:
Tất cả (1)
Nhà hàng - Quán ăn (1)
1 lời bình
Nhà Hàng Bên Sông
17/05/2009
17/3 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức
Hồ Chí Minh
Tối qua, tôi cùng người bạn trong đó có 1 người là nhà báo, bảo rằng muốn viết ít về nơi này để đưa lên trang ẩm thực. Nhưng tới đây rồi bạn tôi lại lắc đầu.
Cũng là khách thường xuyên tới đây ăn, thấy nơi này cũng rất tốt định nhờ anh bạn nhà báo bình luận vài lời để mọi người cùng tham khảo, ko ngờ....
Trước khi đến, chúng tôi có gọi điện đặt trước 2 con gà, mọi việc tưởng suôn sẻ. Khi đến nơi chúng tôi cũng không có gì cả. Có một cô bé nhân viên đến hỏi chúng tôi dùng gì, tôi hơi bất ngờ vì đã đăt trước với quản lý nhưng cũng kêu là món gà.... Chúng tôi vẫn dùng bình thường, anh bạn nhà báo định xin gặp chủ nhà hàng để xin phép chụp vài tấm ảnh của nhân viên nơi này ( vì nghe nói nhân viên ở đây rất là lịch sự)
Mọi việc ko có gì nhưng đến khi anh bạn của tôi đi vệ sinh vào, anh quản lý cứ theo và chặn lại hỏi 1 câu rất ngớ ngẩn làm anh ta khó trả lời :" Tại sao các anh ko nói cho nhân viên trựa ban nay là đã đặt gà trước trước, để tụi em làm thừa"
Bực mình, bạn tôi trả lời " đó là việc của các anh chứ, chúng tôi vô ăn và đã đặt trước. Còn chuyện thừa hay không là do các anh và nhân viên trực ban thu xếp với nhau chứ?" Không biết có chuyện gì xảy ra nhưng câu hỏi của người quản lý làm chúng tôi là khách tơi ăn mà có cảm tưởng như là người có lỗi.
Trong suốt bữa ăn mà chúng tôi cứ thấy anh quản lý này hục hặc với nhân viên trực ban của mình. Không cần biết ai đúng ai sai nhưng với cách làm ăn không có khoa học này thiệt hại lớn nhất thuộc về nhà hàng này.
Dạo này khách hay phiền hà về nhân viên phục vụ ở đây. Tôi định mời bạn tôi viết vài lời để giúp nha 2hang2. Nhưng với tình trạng quản lý và 1 số nhân viên bị khách phàn nàn thì thật ko phải điều tốt.
Nhà hàng càng phải chú ý nữa vào, nên nhớ nhân viên và quản lý có thể thay đổi chứ thương hiệu nhà hàng thì đừng nên. tôi cũng muốn tốt cho nhà hàng thôi, nói vẫn phải nói nhưng những món ăn ở đây mọi người đừng nên bỏ lỡ.
Thân ái!
1 phản hồi
0 yêu thích
Gởi cho bạn bè
Thông báo
X
Vui lòng
đăng nhập
để thêm vào sưu tập
Tin xấu
Thông báo
X
Địa điểm đã có trong bộ sưu tập
!
Nếu xóa lời bình này, địa điểm cũng sẽ
bị xóa
khỏi bộ sưu tập của bạn?
Bạn có chắc muốn xóa lời bình này?
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:
Tất cả bạn trong danh sách
Tìm bạn
Không phải là thổ địa
abc@yahoo.com
Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:
Tất cả bạn trong danh sách
Tìm bạn
Không phải là thổ địa
abc@yahoo.com
Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn
X
Lời cảm ơn
Avatar đẹp quá!
Bạn dễ thương thật đấy!
Cám ơn bạn nhé!
Hình đẹp quá!
Viết thêm đi bạn nhé!
Bạn hài hước quá!
Rất hữu ích!
Bộ sưu tập rất hay!
Viết rất hay!
Hoạt động tích cực nhỉ!
Hồ sơ hay nhỉ!
Bạn thật lãng mạng!
Đang gửi...
Gửi tin nhắn
X