Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
linky
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 18/2/2011

Tổng Lượt Xem:  9953

10 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá

Địa phương: Phân loại:   
     
Bar The Sushi 18/02/2011
2 Lê Thánh Tôn, Quận 1
Hồ Chí Minh
 
nhắc đến sushibar thì hầu hết ai cũng biết có thể nói đây là nhà hàng đông khách nhất ở khu vực thành phố hồ chí minh, cũng chính vì cái nổi tiếng này mà họ đã quên nhìn ngó đến khuông mặt khách hàng. Hôm mùng 7 hay mùng 8 tết tôi có đến nhà hàng ăn lúc ăn uống thì họ phục vụ rất nhiệt tình nhưng khi tôi gọi tính tiến thì rất lâu, cũng không sao tôi chấp nhận chắc là họ đang bận gì đó , đến lúc tôi đưa thông tin viết hóa đơn đỏ thì tôi mất gần 45 phút nhưng hóa đơn đỏ vẩn chưa nhận được ,lúc này cô phục vụ bàn có nói với tôi là xuống quầy tính tiền lấy dùm có lẻ là hóa đơn đang viết ở dưới , tôi đi xuống tới quầy thì hóa đơn đỏ vẩn chưa có,mà tôi thấy cái cô thâu ngân nhìn có vẻ cũng lớn tuổi có thái độ khó chịu , cãi lại với khách khi cô phục vụ kêu cô ấy xuất lại hóa đơn đỏ dùm cô ta nhất định không xuất ví cho rằng đã xuất rồi không xuất nữa , một hồi lâu thì cũng có người ra giải quyết xuất hóa đơn đỏ lại cho tôi, nhưng tôi không đồng ý với thái độ của cô ta , tôi rất bực mình,tôi thấy cô thâu ngân này hình như chưa được dạy dổ đàng hoàng , không chỉ riêng cô này mà cái cô đứng kế bên cũng vậy trợn tròn mắt nhìn khách giống như một sinh vật lạ mà lại không biết điều đầu tiên nên làm với khách là gì,mà không chỉ một lần này mà nhiều lần như vậy lúc thì không thối tiền lại cho khách , lúc tính tiền thì lại sai món ăn , tôi không biết chủ ở đây làm gì mà không biết cách dạy dổ nhân viên của mình càng ngày càng tệ hơn ,trong kinh doanh khách hàng là thượng đế hình như câu nói này chưa được áp dụng ở sushi bar
 
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu