Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
blusky
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 30/12/2007

Tổng Lượt Xem:  4177

50 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá

Địa phương: Phân loại:   
      Lời bình đầu tiên
Bánh Mì Bami Deli 01/01/2008
01-03 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình
Hồ Chí Minh
 
Bánh mì Bami Deli: Dịch vụ tiện ích cho các công ty lữ hành
http://www1.thanhnien.com.vn/Doisong/Amthuc/2007/9/14/208661.tno

Bami Deli là thương hiệu của chuỗi cửa hàng Bánh mì thịt tươi ngon, thuộc Công ty Cao Lương - doanh nghiệp chuyên cung ứng dịch vụ phần ăn du lịch (Travel Catering) tại TP.HCM. Phần ăn du lịch Bami Deli được các công ty du lịch, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo... chọn để phục vụ khách hàng và đại biểu.


Bami Deli hiện đang có mặt trên các chuyến bay của Pacific Airlines và hơn 30 công ty lữ hành lớn tại TP.HCM như Fiditour, Vietravel, Lửa Việt, Cholontourist... Dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm là điều mà hành khách sẽ cảm nhận rõ ràng nhất khi sử dụng sản phẩm của Bami Deli. Đây cũng là yếu tố quan trọng để Bami Deli có được sự tín nhiệm của các công ty du lịch-dịch vụ, những người có trách nhiệm chọn lựa sản phẩm tin cậy nhất cho khách hàng của mình.
Khách hàng tiêu dùng lẻ có thể mua hàng tại các địa chỉ ở TP.HCM:

1 Nguyễn Thông, P.9, Q.3 (Nhà ga Sài gòn); 1-3 Trà Khúc, P.2, Q.Tân Bình (sân bay Tân Sơn Nhất, đường Trường Sơn), ĐT: 907.6136-848.5366. Website: www.bamideli.com

Nhằm tạo thêm dịch vụ hỗ trợ cho các công ty du lịch - lữ hành trong việc phục vụ hành khách đi du lịch bằng tàu hỏa từ ga Sài Gòn, Công ty Cao Lương đã mở thêm cửa hàng "Bánh mì thịt tươi ngon" tại nhà ga Sài Gòn (khu vực bán vé, tầng 1). Tại địa điểm mới này, Bami Deli có thể phục vụ phần ăn cho các đoàn khách du lịch có nhu cầu ăn uống trong thời gian đoàn tập trung trước khi lên tàu; các trường hợp chờ tàu chậm chuyến hoặc phân phối phần ăn theo coupon đặt trước từ các công ty tổ chức tour, hành khách tự nhận phần ăn ngay tại cửa hàng trước giờ lên tàu...

Các hãng hàng không hiện đang có xu hướng tách suất ăn ra khỏi gói dịch vụ tính vào giá vé, qua đó suất ăn trên chuyến bay được phục vụ theo nhu cầu của hành khách. Bami Deli đã kết hợp với Pacific Airlines bán các phần ăn trong suốt chuyến bay. Hành khách cũng có thể mua phần ăn trực tiếp tại cửa hàng Bami Deli trong khu vực sân bay để sử dụng trong thời gian chờ đợi làm thủ tục check-in khi đi du lịch.

Tùy theo yêu cầu của khách hàng (sức khỏe, tôn giáo, khẩu vị...), thực đơn sẽ được thiết kế phù hợp: Phần ăn dinh dưỡng dành cho trẻ em kèm nhiều món hấp dẫn như kẹo, sữa, đồ chơi...; thực đơn chay; người bị bệnh tiểu đường; người theo đạo Hồi... Để đặt hàng dịch vụ ăn uống đặc biệt theo yêu cầu, khách hàng cần liên hệ trước với Bami-Deli, hoặc các công ty tổ chức tour du lịch, ít nhất 24 giờ trước cuộc hành trình.

G.Cát Lan
 
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu