Object reference not set to an instance of an object. : Thodia - Trang y kien
 
Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Label
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập:

Tổng Lượt Xem: 

 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá

Địa phương: Phân loại:   
      Lời bình đầu tiên
Trung Tâm Y Tế Q.Thủ Đức 01/08/2009
33C/2 Phú Châu, Khu Phố 5, Quận Thủ Đức
Hồ Chí Minh
 
Chăm sóc và giao tiếp tốt với bệnh nhân có thế nói là điều quan trọng với các bệnh viện. Thế nhưng thái độ và cách ứng xử của một số nhân viên bệnh viện ( bảo vệ, phục vụ, hộ lý,  y tá, và thậm chí bác sĩ) lại không nhã nhặn và lich sự/

Một lần tôi dẫn cha tôi tới bệnh viện nhổ răng, vỉ lần đầu tiên nên tôi và cha tôi chưa biết rõ vị trí của từng khoa, cha tôi liền hỏi 1 cô phục vụ trong bệnh viện:" cô ơi cho tôi hỏi Nha khoa ở đâu ạ?" thay vì trả lời lễ phép với 1 người ngoài 70 tuổi như cha tôi thì cô nhân viên đó lại cười chế nhạo và đùa cợt " haha, aa. Nha khoa là cai gi nhỉ?!" Cha tôi thật thà giải thích " Nha khoa là nơi nhổ và trám răng cô ạ?". Cô nhân viên ấy lại cười " Ah, thì ra là vậy, nó ở trên tầng 1" .Tôi cảm ơn cô ấy vì lời chỉ dẫn này, rồi cha tôi bà tôi bước lên tầng 1, nhưng thật ngạc nhiên, nhân viên khác lại nói" Nha khoa ở dưới tầng trệt"

Gần đây, đứa cháu mới 6 tháng tuổi của tôi bị nôn ói, người nhợt nhạt, tái xanh như không còn giọt mài nào và cơ thể mềm nhũn, tôi vội vàng đưa cháu đến bệnh viên ngay lập tức. Tại phòng cấp cứu, 1 bac sĩ rất thong thả bước tới, sau khi hỏi rõ sự việc thì người bác sĩ ấy đứng trầm ngâm 1 lúc rồi nói" Đưa lên lầu 1". Tôi vội vàng ẵm cháu lên khoa Nhi ở lầu 1., thế nhưng cô y tá ở đó lại không cho tôi vào mà bắt tôi phải đi lấy số thứ tự để khám. Xót ruột quá tôi đã nói" Đi cấp cứu mà cũng cần lấy số thứ tự sao?" mà cô y tá đó vẫn không đồng ý và chị tay về quầy đăng kí khám bệnh và lấy số. Ok, tôi làm theo nhưng vì vội quá tôi quên mang thep thẻ bảo hiểm của bé nên họ nói phải đóng tiền thì mới cho bé đi siêu âm được! Vừa lúc đó thì mẹ bé đã về và mang thẻ bảo hiểm đến, và thật may là cháu tôi đã không gặp vấn đề gì nguy hiểm.

 Và rất nhiều bệnh nhân đã không hài lòng và phàn nàn nữa...
Thiết nghĩ một nhân viên bệnh viện ít ra cũng phải am hiểu một tý về các thuật ngữ của bệnh viện và biết rõ vị trí của từng khoa chứ!? Thái độ thiếu tôn trọng và bất lịch sự với mọi người như vậy thì làm sao mà chất lượng phục vụ tốt? Và phải chăng trẻ em dưới 6 tháng tuồi được khám chữa bệnh miễn phí đã không còn hiệu lực nữa?? và những trường hợp khẫn cấp như cấp cứu đã không được ưu tiên như trước đây?
 Tôi mong rằng bệnh viên nên mở những lớp tập huấn để nhân viên được mở rộng kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ và cách giao tiếp ứng xử phù hợp để ngày càng phục vụ tốt hơn cho bệnh viên, đừng để " một con sâu làm rầu nồi canh"

Chúc thành công!



 
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu