Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
tranhu
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 16/5/2011

Tổng Lượt Xem:  7042

11 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá

Địa phương: Phân loại:   
     
Nhà Hàng Phúc An Khang 16/05/2011
01 Phạm Viết Chánh, Quận 1
Hồ Chí Minh
 
Tháng 3 năm 2011 tôi có dự đám cưới của người bạn tôi và gởi xe ôtô tại nhà hàng Phúc An Khang . Đơn vị giữ xe của nhà hàng thu của tôi 20.000 đồng phí giữ xe. Sau khi tan tiệc tôi lấy xe và chạy về nhà và khi qua khỏi trạm thu phí trên đường Nguyễn Văn Linh tôi phát hiện biển số xe trước của tôi bị rớt mất. Tôi mới quay trở lại nhà hàng để khiếu nại thì được người quản lý bãi xe nói rằng vì xe ra vào đông quá cho nên họ không quản lý hết và để một chiếc xe khác vẹt vào xe tôi gãy biển số rớt ra và họ đã lấy gắn tạm vào trở lại và trên đường tôi đi về nhà thì biển số đã rớt ra.

Tôi đã mất gần 2 tuần để đi dọc hai bên đường để hỏi thăm, đăng tin lên báo để mong có ai nhặt được để tôi chuộc lại nhưng gần 1 tháng cũng không có. Trên đường tôi quay lại nhà hàng đã bị Cánh sát giao thông phạt vi phạm hành chính vì lưu thông không có biển số. Tôi đã bỏ rất nhiều thời gian để tìm kiếm và làm lại biển số xe.

Sau gần 2 tháng liên tục khiếu nại lên nhà hàng Phúc An Khang để bồi thường tổn thất do sự thiếu trách nhiệm của họ gây ra nhưng được quản lý nhà hàng và đội trưởng bãi xe nói rằng lúc họ giao cho tôi còn đủ biển số xe. Do đó, việc biển số xe của tôi rớt ngoài đường họ không phải chịu trách nhiệm. Quản lý nhà hàng còn thách thức nếu tôi muốn đi kiện thì cứ đi kiện.

Việc giữ xe và quản lý một nhà hàng tiệc cưới lớn như Phúc An Khang nhưng làm việc và giải quyết khiếu nại của khách hàng vô cùng thiếu trách nhiệm. Việc giữ xe để xe khác va vẹt làm gãy biển số của khách hàng và để phủi trách nhiệm họ gắn tạm vào để giao xe cho khách, còn việc khách rớt ở đâu là mặc kệ khách hàng.

 
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu