Chọn kiểu gõ:
Tự động
TELEX
VNI
Tắt
Đăng nhập
|
Đăng ký
HỒ CHÍ MINH
Hà Nội
Tìm Trên Bản Đồ
Địa điểm
Diễn đàn
Sổ tay
Tạo địa điểm
Viết lời bình
Viết bài diễn đàn
Mời kết bạn
Trang bìa
Sưu tập
Lời bình
Lời cảm ơn
Hình ảnh
Người yêu thích
Cá nhân
Nổ
Xem 4 tấm hình
Yêu thích
Viết lời bình
Viết bài diễn đàn
Kết bạn
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn
Gia nhập:
18/6/2008
2 lời bình
2 lời bình đầu tiên
0 sưu tập
0 bài viết diễn đàn
2 bạn
Tổng Lượt Xem:
22059
39
điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Tỉ lệ điểm đánh giá
5 sao -
0
4 sao -
0
3 sao -
0
2 sao -
1
1 sao -
1
Danh mục địa điểm đánh giá
Địa phương:
Tất cả (2)
Hà Nội (2)
Phân loại:
Tất cả (2)
Café - Kem - Sinh Tố (1)
Dịch vụ đám tiệc (1)
2 lời bình
Lời bình đầu tiên
Nhà Hàng Trong Sân Bay
19/06/2008
Đường Phạm Văn Đồng
Hà Nội
Tôi thường xuyên đi lại sân bay của Việt Nam và một số sân bay ở các nước trong khu vực Đông Nam Á. Điều tôi ghi nhận là các sân bay của nước ta, đặc biệt là Tân Sơn Nhất (TSN) và Nội Bài có nhiều tiến bộ về nhiều mặt.
Tuy nhiên, tôi rất lấy làm buồn và cảm thấy xấu hổ về các nhân viên phục vụ quầy thức ăn trong khu vực chờ ra tàu bay tại nhà ga nội địa thuộc Tân Sơn Nhất SASCO.
Phải nói là giá cả quá mắc, còn chất lượng thì quá tệ. Một số nhà hàng thì rất dở, hình như họ không cần bán hàng (mà vẫn nhận lương) nên thái độ với khách hàng chẳng có chút niềm nở nào. 1 ly sữa đặc (như sữa ông Thọ hay sữa cô gái Hà Lan) giá 20.000 đồng; ly sinh tố giá 30.000 đồng, 1 tô hủ tíu giá 40.000 đồng. Đã vậy, hủ tíu bưng trước, còn rau thì 10 phút sau chưa thấy! Còn nước trà thì đem bình trà ra trước, 15 phút sau ly mới ra!
Đây chính là kết quả của kiểu kinh doanh độc quyền!
Các bác chú ý nhá ! Không lại vừa xuống sân bay lại mang cục tức về nhà
0 phản hồi
0 yêu thích
Gởi cho bạn bè
Thông báo
X
Vui lòng
đăng nhập
để thêm vào sưu tập
Tin xấu
Lời bình đầu tiên
Quán Rượu Sít
18/06/2008
67 Phó Đức Chính
Hà Nội
Không thể hiểu nổi được nữa : Trong khi thế giới, thậm chí là ngay tại Việt Nam mình thì các hiệp hội tiêu dùng đang hoạt động rất là mạnh mẽ và đầy hiệu quả và từ đó dẫn tới kết quả là : " Quyền lợi của khách hàng là trên hết"
Thế mà
, vẫn còn tồn tại thể loại khách hàng bị
"ăn mắng uống chửi"
, khi đi khiếu nại nhà hàng thì lại chơi kiểu " ngậm miệng ăn tiền "
Hức ........Em thèm ăn thịt ếch.....Rủ con bạn thân đến " Rượu sít" . 2 đứa phóng đến với tâm trạng hồ hởi, phấn khởi.
Lúc đầu có 1 em phục vụ niềm nở xếp cho 2 đứa chỗ tử tế thì thằng chủ quán ra nói với cái giọng như shit : " Đi mấy người"
Em trả lời nó hơi bị nhẹ nhàng : " Em đi 2 người ạ"
Nó bảo " Không ngồi đây được, ra chỗ kia" - chỉ chỉ, đuổi đuổi như ăn xin ý. Em ức nhưng mà bỏ qua nhưng mà ngồi ngay cái chỗ mà người ta đi ra đi vào.......lượn như đèn cù thì ăn sao ngon
Bảo đổi chỗ thì nó bảo " Đặt bàn hết rồi "
Bực
! Em về luôn ! Không ăn được gì còn tức chứ ! Ghét thế ~~~> đúng là Rượu Sít
Khuyên các bác là đừng bao giờ ngó mặt đến đó không thì về lại đập đầu vào gối
2 phản hồi
0 yêu thích
Gởi cho bạn bè
Thông báo
X
Vui lòng
đăng nhập
để thêm vào sưu tập
Tin xấu
Thông báo
X
Địa điểm đã có trong bộ sưu tập
!
Nếu xóa lời bình này, địa điểm cũng sẽ
bị xóa
khỏi bộ sưu tập của bạn?
Bạn có chắc muốn xóa lời bình này?
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:
Tất cả bạn trong danh sách
Tìm bạn
Không phải là thổ địa
abc@yahoo.com
Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:
Tất cả bạn trong danh sách
Tìm bạn
Không phải là thổ địa
abc@yahoo.com
Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn
X
Lời cảm ơn
Avatar đẹp quá!
Bạn dễ thương thật đấy!
Cám ơn bạn nhé!
Hình đẹp quá!
Viết thêm đi bạn nhé!
Bạn hài hước quá!
Rất hữu ích!
Bộ sưu tập rất hay!
Viết rất hay!
Hoạt động tích cực nhỉ!
Hồ sơ hay nhỉ!
Bạn thật lãng mạng!
Đang gửi...
Gửi tin nhắn
X