Object reference not set to an instance of an object. : Thodia - Trang y kien
 
Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Label
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập:

Tổng Lượt Xem: 

 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá

Địa phương: Phân loại:   
     
Nhà Hàng Bên Sông 25/06/2009
17/3 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức
Hồ Chí Minh
 
          Nhà hàng hình như cả nhân viên và chủ nhà hàng đều tự đấu đá, tự lăng xê cho mình lẫn nhau hay sao zday trời. Tự nhiên mới có 1 ngày, khách người ta phê phán cô nhân viên có răng khểnh ( tên Vân)  ăn thức ăn của khách khi khách chưa dùng thì ngày hôm sau lại lên diễn đàn khen dễ thương, phục vụ tốt, vui vẻ.

Không nhận khuyết điểm để sửa chữa lại còn lên mạng khen nhau thế thì hahaha
      , chán qua, nhà hàng người ta tới ăn để người ta bình luận về thức ăn, ẩm thực, để người ta góp ý kiến, nhân viên nào tốt, chăm chỉ làm thì không viết mà nhân viên chỉ ăn không ngồi rồi, mách lẻo lại lên mạng khen thế này thì chỉ có " mèo khen mèo dài đuôi"
  Nhân viên tên T...Mới đọc thấy bài bình luận nói xấu nhân viên lẫn nhau qua hôm sau lại lên khen lia lịa...vui vẻ. Nhân viên nào chẳng vui vẻ phục vụ khách chẳng lẽ để nguyên cái mặt sầu não ah. +++++=====> Di chet di 
   Có cô còn vui vẻ nói với tôi rằng: " anh lên mạng viết cho em vài lời khen thì ổng thưởng tiền"" .... =====> bó tay chứ bây giờ biết sao hem
Người ta được khen là tự lòng của khách, không đâu bắt đầu từ chuyện cô nhân viên tên Ly nào đó được khen, nhà hàng lại nổi lên phong trào khen chê lẫn nhau, toàn là chuyện của nhân viên, chán chết đi được. Khách người ta đến ăn, có cảm tình khen chứ có bao giờ bảo khách khen đâu chứ. Ép buộc khách ah
  , 
   cho con xin. Ẩm thực không nổi, Nhà hàng không nói lại lên bảo cô Thảo này vui vẻ, cô Vân này dễ thương...mệt quá đi mất. Chỉ có mấy người rảnh mới làm thế
 
 
0 phản hồi Gởi cho bạn bè Tin xấu