Vào một ngày vô tình tôi biết được cafe Pha Lê, là dân nghiện cafe tôi không thể làm ngơ. Không gian tương dối thoáng. Giá cả tạm. Về sau tôi thỉnh thoảng mời bạn bè thân thiết ghé.
Hôm nay 30/12 tôi cũng ghé lại,gửi xe, mọi chuyện như bình thường, 9h, Tôi và một cô bạn ra về, có việc riêng chúng tôi tạt qua một địa cách đó mấy căn nhà, rồi quay lai trong chừng 5 phút. Vào lấy xe về,... Nhà xe yêu cầu đưa tiên xe, 5000đ.
tôi hỏi : - sao trước ko có?
- trước ko có giờ có
Và cho rằng tôi ko vào quán mà gửi xe?
Tôi đành đưa 5000đ,
Tôi vào hỏi Cô nhân viên Thu Ngân (cô gái trong phòng lạnh)về việc này rất nhẹ nhàng,
Cô nhân viên tỏ ra ko hề thiện cảm, còn tỏ vẻ coi thường khách hàng... bằng câu nói khi tôi quay lưng ra : " Tưởng mình là ai mà vào đây làm lớn chuyện"
Tôi viết ra đây không phải vì tiếc mấy nghìn đồng mà vào hỏi, cũng không trách anh giữ xe vì có thể anh ko nhớ tôi thật, mà tôi thật thất vọng về cung cách của cô Thu Ngân và lời nói của cô ta, Cô ta là chủ hay là nhân viên? Có lẽ tôi không bao jo vào lại đây nữa và bạn bè tôi cũng thế.
Tôi viết lên đây ko để mục đích làm các bạn khác ko tới thưởng thức cfe,( tôi cũng là người từng quản lý công việc này ở nơi khác). mà muốn có lời nhắn nhủ tới Anh quản lý ở đây về thái độ của nhân viên Thu Ngan với khách.
Thân gửi