Chiều nay tôi có hẹn với mấy đứa bạn ở -18 sư vạn hạnh, nhưng tôi thấy vô cùng bức xúc về thái độ phục vụ khách hàng của nhân viên gửi xe nơi đây. Trong lúc tôi đang chờ lấy vé xe,bạn tôi đang ngồi trên lầu 1 ngồi chờ, nhìn thấy tôi nên gọi điện xuống nói là chị ấy đang ở trên lầu 1, tôi nói với bạn tôi là "em đang chờ lấy thẻ xe, chờ em tí" , vừa lúc đó có 1 nhân viên giữ xe (anh này bi chột một mắt, chắc ở -18 không có nhiều nhân viên giữ xe bị chột một mắt nên tôi nói vậy nếu ai hay đến quán đó thì bạn biết tôi nói nhân viên nào rồi đúng không? Vì thực sự tôi không biết tên anh ta) , anh ta đến ngay sau xe của tôi và chuẩn bị ghi vé xe cho tôi, nghe được tôi nói chuyện với bạn trong điện thoại, tự nhiên anh ta nổi điên lên, quát tôi "đang ghi thẻ xe đây, chờ 1 tí, làm gì mà dữ vậy?" tôi tức quá nên nói lại" em nói chuyện với bạn em trong điện thoại chứ em nói gì anh" thế là anh ta la lên :"ghét, đã vậy thì tôi không ghi nữa cho đứng đó chờ" và thế là anh ta bỏ đi, bỏ mặc tôi đứng đó chờ, tôi đứng chờ một lúc, trời vừa nắng, vừa bực mình vì thái độ phục vụ của anh ta, nên tôi đến nói với anh ta :"khi nào thì anh ghi vé xe cho em" thì anh ta lại la lên "đang bận, không thấy đang làm việc hả?" tôi mới nói là "lúc nãy tôi nói chuyện điện thoại với bạn tôi chứ có nói gì anh ta đâu mà anh ta vùng vằng bỏ đi?" thế là anh ta nói " tôi thích ghi thẻ xe cho ai thì đó là chuyện của tôi, tôi thích ghi khi nào thì tôi ghi, đứng đó chờ đi". Tôi định bỏ về vì thực sự tôi rất bực mình. không còn tâm trạng uống tra sữa nữa. Nhưng bạn tôi nói là việc gì phải thế, gặp quản lý giữ xe ở đó nói đi, thế là tôi cũng đi tìm người quản lý của mấy anh giữ xe, cuối cùng tôi thấy 1 anh cầm bộ đàm đang nói, tôi nghĩ đó chắc là quản lý hay gì đó, tôi đến và hỏi "anh cho em gặp quản lý của mấy anh giữ xe' anh ta nói "là tôi đây", thế là tôi kể cho anh ta nghe sự việc từ nãy tới giờ, vậy mà anh ta không nói được 1 câu nào nói nghe lọt lỗ tai, anh ta bảo "chị ra thì chị ra, chị vô thì chị vô, nếu chị vô thì đứng đó chờ đi, để yên cho người ta làm việc".Thực sự là tôi rất bực vì đáng ra tôi đã được ghi thẻ xe và lên lầu ngồi với bạn tôi rồi, nhưng tự nhiên anh giữ xe (chột một mắt ) nổi điên lên không ghi thẻ xe cho tôi, đã vậy anh quản lý còn bảo là tôi ra thì ra , vô thì vô, trong khi đó tôi chưa hề dắt xe ra khỏi bãi xe. Tôi nghĩ nhu cầu được giữ xe của tôi là hoàn toàn chính đáng, và thực ra đáng lý ra là đã đên lượt tôi được giữ xe rồi chứ không phải là tôi vô sau mà đòi người ta phải ghi thẻ xe cho tôi trước. Ngày hôm nay tôi thật sự rất là thất vọng về -18 sư vạn hạnh, vì tôi là khách quen của -18 cũng khoảng gần 2 năm nay, hầu như cuối tuần nào tôi cũng cùng nhóm bạn cũng ghé đây để họp mặt sau giờ làm việc cuối tuần, tôi thấy ở đây các anh phục vụ nước rất dễ thương, khách ra vô gì cũng chào hỏi rất nhiệt tình và lịch sự, nhưng không ngờ ở -18 lại có nhân viên gửi xe quá mất lịch sự và khùng như vậy. Phục vụ khách hàng không phải chỉ là quán đẹp, nhạc hay, trà sữa ngon hay bưng nước lịch sự mà bỏ qua 1 khâu tưởng chừng như nhỏ đó là nhân viên giữ xe, vì thực ra nếu nhân viên giữ xe có thái độ như vậy thì khách hàng sẽ có ấn tượng không tốt về quán, tạo cho người ta cảm giác e ngại, khó chịu và lần sau sẽ không ghé quán nữa.