Chọn kiểu gõ:
Tự động
TELEX
VNI
Tắt
Đăng nhập
|
Đăng ký
HỒ CHÍ MINH
Hà Nội
Tìm Trên Bản Đồ
Địa điểm
Diễn đàn
Sổ tay
Tạo địa điểm
Viết lời bình
Viết bài diễn đàn
Mời kết bạn
Trang bìa
Sưu tập
Lời bình
Lời cảm ơn
Hình ảnh
Người yêu thích
Cá nhân
angiangfun
Hình
Yêu thích
Viết lời bình
Viết bài diễn đàn
Kết bạn
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn
Gia nhập:
17/10/2010
1 lời bình
0 lời bình đầu tiên
0 sưu tập
0 bài viết diễn đàn
0 bạn
Tổng Lượt Xem:
11132
12
điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Tỉ lệ điểm đánh giá
5 sao -
0
4 sao -
0
3 sao -
1
2 sao -
0
1 sao -
0
Danh mục địa điểm đánh giá
Địa phương:
Tất cả (1)
Hồ Chí Minh (1)
Phân loại:
Tất cả (1)
Dịch vụ vận chuyển (1)
1 lời bình
Cty TNHH Du Lịch Vận Tải Phương Trang
17/10/2010
274-276 Đề Thám
Hồ Chí Minh
16/10/2010
Góp ý thái độ cộc cằn xem thường khách hàng của nhân viên Phương Trang
Thường thì đi Sài Gòn (TP HCM) tôi hay đi xe Mai Linh, mấy lúc sau này được người quen giới thiệu đi xe Phương Trang được quan tâm chu đáo hơn, nên tôi muốn đi thử một lần xem sao, mặc dù đi xe Mai Linh tôi thấy cũng hài lòng lắm.
1. Tuần rồi đi SG, khi xong việc tôi liền đăng ký xe Phương Trang để về Long Xuyên vào ngày 10/10/2010. Khi đúng giờ hẹn 16h00, tôi đến trạm Lê Hồng Phong để lấy vé, vừa đến trước cửa trạm Phương Trang thì tôi thấy một cơn lốc màu da cam ào tới giựt lấy mấy túi xách tôi đang cầm trên tay, tôi sợ quá giành mấy cái túi lại thì mới được biết là nhân viên Phương Trang xách vào bên trong trạm dùm!
2. Đến quầy lấy vé cô tiếp viên hỏi tôi đi chuyến xe mấy giờ, thật tình thì ông xả đăng ký vé xe nên tôi không biết chắc là 5g hay 5g30’chiễu, nên tôi hơi ngập ngừng và bảo tên đăng ký là H… (vì khi đi xe Mai Linh thì tôi chỉ cần báo tên đã đăng ký là tôi có vé ngay) cô ấy không chịu và gằn giọng với tôi là :”Tôi hỏi cô đi chuyến xe mấy giờ?“, ông xả nghe to tiếng nên chạy lại nói là chuyến 17g15’ chiều cô mới cho lấy vé.
3. Sau đó, tôi đến băng ghế ngồi chờ xe trung chuyển đưa đến bến xe Miền Tây, ngồi không cũng buồn tôi lấy vé xe ra xem thì phát hiện trên vé xe không có số xe (tôi nghỉ nếu không có số xe thì làm sao biết xe nào mà đi) tôi liền đến quầy hỏi cô tiếp viên lúc nảy là “tôi không thấy số xe trên vé ?”, cô ta không hề nhìn tôi và cộc cằn bảo “Ra ngoài đó người ta chỉ cho” và cũng chẳng thèm giải thích thêm gì nữa. Tôi lặng lẽ quay về chồ ngồi mà lòng thấy bất mãn vô cùng vì thái độ cộc cằn đó !!!
Qua 3 việc trên tôi xin góp ý với CTy Phương Trang là khi thuê nhân viên, dù là nhân viên tạp vụ hay bốc vác cũng nên huấn luyện thái độ, văn hoá ứng xử, nếu không thì cũng nên huấn luyện cho họ biết cách phục vụ khách hàng lịch sự một chút, không phải bị chửi bới hay nặng lời với khách người ta mới buồn đâu, mà chỉ cần có bộ mặt không vui hay lời nói hơi nặng một chút là khách thấy buồn lòng rồi.
Nói vậy thôi chứ dù nhân viên của Phương Trang có thay đổi cách cư xử hay không, chắc chắn từ đây về sau tôi cũng không còn gặp lại họ nữa rồi.
Có thể Phương Trang sẽ cho rằng :
“ Có mợ thì chợ cũng đông
“ Không mợ thì chợ cũng đông như thường”
Nhưng nếu không thay đổi cách thức ứng xử khách hàng một cách văn minh thì dù cho CTy Cổ phần địa ốc Futa có bao cách mấy, thì dịch vụ vận chuyển Phương Trang không chóng thì chầy sẽ “Tỏ tịa” (phá sản) thôi.
Quê Hương (Email: hqhuongtc@gmail.com)
Thông báo
X
Vui lòng
đăng nhập
để thêm vào sưu tập
3 phản hồi
2 yêu thích
Gởi cho bạn bè
Tin xấu
Thông báo
X
Địa điểm đã có trong bộ sưu tập
!
Nếu xóa lời bình này, địa điểm cũng sẽ
bị xóa
khỏi bộ sưu tập của bạn?
Bạn có chắc muốn xóa lời bình này?
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:
Tất cả bạn trong danh sách
Tìm bạn
Không phải là thổ địa
abc@yahoo.com
Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:
Tất cả bạn trong danh sách
Tìm bạn
Không phải là thổ địa
abc@yahoo.com
Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn
X
Lời cảm ơn
Avatar đẹp quá!
Bạn dễ thương thật đấy!
Cám ơn bạn nhé!
Hình đẹp quá!
Viết thêm đi bạn nhé!
Bạn hài hước quá!
Rất hữu ích!
Bộ sưu tập rất hay!
Viết rất hay!
Hoạt động tích cực nhỉ!
Hồ sơ hay nhỉ!
Bạn thật lãng mạng!
Đang gửi...
Gửi tin nhắn
X