Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
MS JULIE
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 11/6/2009

Tổng Lượt Xem:  5321

10 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       12/06/2009
    Cty TNHH Du Lịch Vận Tải Phương Trang
  • 274-276 Đề Thám
  • Lần đầu tiên đi xe "Phương Trang" về Cần Thơ chuyến 08:00 AM ngày 30/05/2009 số xe 4644, hành lý của tôi là 02 con chó nhỏ giống chó Nhật, tôi thấy mấy anh phục vụ trên xe rất tận tình giúp tôi buộc 02 con chó này vào khoan hầm xe.

    Tôi mới nghĩ rằng cách phục vụ của mấy anh trên xe tốt, tôi đánh giá cao. Vì thế mà chuyến về từ Cần Thơ lên Thành Phố HCM tôi cũng chọn xe "Phương Trang" mà đi.

    Tôi mua vé xe chuyến 02:00 PM ngày 07/06/2009, số xe 4664 & có mặt ở đó trước khi xe khởi hành.

    Khi tôi nhờ mấy anh phục vụ xe buộc 02 con chó tôi vào khoan hầm thì mấy anh này không làm, tôi thấy vậy mới nói là tôi sẽ tự buộc nó sát vào thành xe thì nó sẽ không đi tới đi lui được, nhưng họ không chấp nhận. Thấy vậy tôi mới hỏi lại vì sao cùng 01 hãng xe nhưng cách làm việc & phục vụ của 02 nơi hoàn toàn trái ngược nhau. Tại sao cùng 01 cty mà không thống nhất 01 quy định chung ?

    Vì sao có sự khác biệt quá rõ ràng giữa nhân viên phục vụ ở TP.HCM & nhân viên phục vụ ở Cần Thơ. Nhân viên ở TP thì tận tình phục vụ khách hàng, còn nhân viên ở Cần Thơ thì lại xem thường khách hàng.

    Cả văn phòng của cty "Phương Trang" ở Cần Thơ hơn cả chục người cùng nói qua nói lại với tôi, không giải quyết cho tôi đi & đuổi cả 02 chị em tôi (người đưa tôi ra bến xe) ra khỏi cửa phòng chờ, không cho chúng tôi ở đó. Thấy vậy tôi mới hỏi lại tôi đã mua vé xe thì tôi cũng là khách hàng của cty sao lại phải ra ngoài đường dưới trời nắng gắt chứ ??? Nhân viên văn phòng mà lại đi xua đuổi khách hàng ra khỏi cửa vậy sao?? Đâu rồi cái mà gọi là "văn minh nơi công sở" ???

    Còn hơn thế nữa, 01 anh nhân viên trong cty này nói tôi "cô không bằng con chó nữa", & nói tiếp với tôi "có giỏi thì bước ra ngoài đây" vừa nói anh vừa mở cửa bước ra ngoài. Đây là câu nói có ý gì đây ? đe dọa khách hàng bằng cách này sao ??? Tôi không ra ngoài theo anh ta, rồi lại nghe anh ta đứng bên ngoài nói tiếp :" để tao kiếm đá chọi chết mấy con chó này ".

    Tôi mới hỏi chị quản lý của văn phòng này thì chị nói "đàn ông nóng tính nên nói như vậy", tôi vẫn không hiểu nhân viên của cty "Phương Trang" ở Cần Thơ là như vậy sao ? Thái độ của nhân nhiên cư xử với khách hàng như vậy là có ý g ? Đây có phải là "văn hóa nơi công sở " của cty này sao ???

    Trong suốt quá trình nói chuyện giữa 02 bên, tôi chưa nói 01 câu nào khiếm nhã, chưa nói 01 lời văng tục chửi thề với ai vì tôi cũng là người có trình dộ văn hóa nên tôi cũng hiểu rõ cái nào là đúng & cái nào sai. Tôi chỉ yêu cầu giải quyết thỏa đáng cho tôi, ngay cả khi nhân viên cty này dùng lời lẻ xúc phạm đến nhân phẩm của khách hàng mà những người trong cty bao gồm cả quản lý của cty này cũng không nói 01 lời xin lỗi khách hàng.

    Sau khi 02 bên lời qua tiếng lại hơn cả tiếng đồng, trể 02 chuyến xe của tôi thì chị quản lý nói chỉ có trả tiền xe lại cho tôi thôi, không có cách giải quyết nào khác. Còn không thích thì đi kiện đi.

    01 lần nữa tôi rất muốn biết đây có phải là thái độ phục vụ khách hàng của hãng xe "Phương Trang" ở Cần Thơ là như vậy sao ?
    PHƯƠNG TRANG HỠI!!! XE CHẤT LƯỢNG CAO ƠI CHẤT LƯỢNG CAO !!! ĐÂU RỒI CÂU "KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ" ???
Các phản hồi: (6)
174
 0
moon
12/06/2009
tưởng tượng hôm đó bạn phải bực tức lắm nhỉ? Như vậy thì phải gọi tới phòng chăm sóc khách hàng để cho họ một bài học thích đáng.mình mất tiền chứ có đi nhờ người ta đâu. Cẳng mong là thượng đế chỉ mong được đối xử 1 cách văn hóa thôi
 
0
 0
trung...
14/06/2009

Thật sự rất bựt mình đấy. trước đây minh cũng đi Cần thơ Về nhưng lúc đó chưa có Phương Trang. bà dì minh cho minh con chó Phú quốc rất đẹp, nhưng Mai Linh và các hãng xe khác không chịu chở, cuối cùng mình dùng xe dù để đi về. nhưng đến phà thì cũng bi tịch thu con chó luôn bạn ơi. buồn lắm nhưng đành ...

 
11
 0
Kupin...
19/01/2010
Đúng là mấy nhân viên của Phương Trang trả lời sốc lắm, mất lịch sự và kiệm lời. Mình cũng từng bị rồi, mặc dù mới chỉ là hỏi 2 câu qua điện thoại về bến đỗ của Phương Trang thui
 
0
 0
doan ...
17/07/2011
Tôi luật sư Đoàn Thiện Đức Đoàn luật sư TP.HCM do có công việc tại TP.Cần Thơ ,sau khi xong công việc . Ngày 16/07/2011 tôi có dăng ký chuyến xe 13g30 ngày 17/07/2011 để đi từ Thành Phố Cần Thơ về Thành Phố Hồ Chí Minh của CTy Phương Trang được nhân viên của Cty đặt vé số 6 và đăng ký rước tại số 218 đường Ngô Thì Nhậm, KV1, phường An Khánh, TP.Cần Thơ. Đến 12 giờ 29 phút ngày 17/07/2011 thì nhân viên tên Tuấn của Cty điện thoại đến hỏi tôi địa chỉ để rước . Tôi trả lời địa chỉ trên thì nhân viên này nói là không rước tại địa chỉ này do đường nhỏ xe vào không được. Tôi trả lời là xe tải loại lớn vào thường xuyên. Lúc nầy trời đang mưa nhưng anh nhân viên này yêu cầu tôi lội ra ngã tư đường mới rước tôi nói là đang mưa và có đồ nhiều cũng như từ nhà ra đến ngã tư đường trên 300m mong anh thông cảm rước dùm nhưng anh Tuấn nói đây là qui định của CTy, anh muốn gì thì gặp anh Cường và anh trao điện thoại cho anh Cường, anh Cường trả lời là không rước địa chỉ trên mà chỉ rước tại ngã tư đường lớn mà thôi và kêu tôi hủy chuyến đi này đi vì cty không rước tuyến đường đó. Tôi nói rằng nếu có qui định của Cty thì nhân viên của Cty nên báo trước để tôi không đặt vé và lúc này đang mưa nhưng anh Cường dứt khoát trả lời không rước. Tôi thấy rằng Cty xe Phương Trang là Cty vận tải lớn nhưng có những nhân viên làm khó cho khách hàng, làm lỡ công việc của tôi vì chờ xe của Cty, làm mất uy tín của Cty trên thương trường kinh doanh.. Nếu Cty có những qui định trên thì nhân viên bán vé cần thông báo cho khách hàng để họ lựa chọn Cty xe khách khac chớ không nên gây khó cho khách hàng. Tôi phải đăng ký lại xe Mai Linh để đi va co le se khong gap lai phuong trang nua du toi la khach hang thuong xuyen cua Phuong trang
 
0
 0
doan ...
17/07/2011
Tôi luật sư Đoàn Thiện Đức Đoàn luật sư TP.HCM do có công việc tại TP.Cần Thơ ,sau khi xong công việc . Ngày 16/07/2011 tôi có dăng ký chuyến xe 13g30 ngày 17/07/2011 để đi từ Thành Phố Cần Thơ về Thành Phố Hồ Chí Minh của CTy Phương Trang được nhân viên của Cty đặt vé số 6 và đăng ký rước tại số 218 đường Ngô Thì Nhậm, KV1, phường An Khánh, TP.Cần Thơ. Đến 12 giờ 29 phút ngày 17/07/2011 thì nhân viên tên Tuấn của Cty điện thoại đến hỏi tôi địa chỉ để rước . Tôi trả lời địa chỉ trên thì nhân viên này nói là không rước tại địa chỉ này do đường nhỏ xe vào không được. Tôi trả lời là xe tải loại lớn vào thường xuyên. Lúc nầy trời đang mưa nhưng anh nhân viên này yêu cầu tôi lội ra ngã tư đường mới rước tôi nói là đang mưa và có đồ nhiều cũng như từ nhà ra đến ngã tư đường trên 300m mong anh thông cảm rước dùm nhưng anh Tuấn nói đây là qui định của CTy, anh muốn gì thì gặp anh Cường và anh trao điện thoại cho anh Cường, anh Cường trả lời là không rước địa chỉ trên mà chỉ rước tại ngã tư đường lớn mà thôi và kêu tôi hủy chuyến đi này đi vì cty không rước tuyến đường đó. Tôi nói rằng nếu có qui định của Cty thì nhân viên của Cty nên báo trước để tôi không đặt vé và lúc này đang mưa nhưng anh Cường dứt khoát trả lời không rước. Tôi thấy rằng Cty xe Phương Trang là Cty vận tải lớn nhưng có những nhân viên làm khó cho khách hàng, làm lỡ công việc của tôi vì chờ xe của Cty, làm mất uy tín của Cty trên thương trường kinh doanh.. Nếu Cty có những qui định trên thì nhân viên bán vé cần thông báo cho khách hàng để họ lựa chọn Cty xe khách khac chớ không nên gây khó cho khách hàng. Tôi phải đăng ký lại xe Mai Linh để đi va co le se khong gap lai phuong trang nua du toi la khach hang thuong xuyen cua Phuong trang
 
0
 0
James...
05/09/2011
Nói chi đến khách hàng, kể như tui đây làm đại lý cho Cty Phương Trang (ngã tư Xẻo Quýt) , tuyến đường TP HCM <-> Cao Lãnh còn thấy ức chế, chắc hôm nay hoặc mai sẽ liên hệ làm thủ tục rút không làm đại lý nữa. Anh quản lý lúc trước thì chẳng vấn đề gì, sau này khoảng 3 hay 4 tháng gì đó có quản lý mới lên thì làm ăn thấy chán luôn. Nhân viên thường xuyên làm sai: đại lý gọi lên đặt vé thì không lưu hoặc lưu sai số lượng vé, khách đặt vé rồi thì không rướt (nhưng khi họ phát hiện sai thì họ lại hạch sách ngược lại đại lý), làm khó làm dễ đại lý vì chuyện không đâu và có nhiều quy định không theo một quy chuẩn hay công thức gì hết (thích là làm). Xin nói về 1 vụ điển hình về việc thích là làm của họ: - Nhà tôi nằm ở ngã tư Xẻo Quýt, cũng có sân để họ tấp xe vào rướt khách, mới đầu thì vẫn ok (họ tự tìm đến mình xin làm đại lý), tuy nhiên sau này họ bắt đầu giở trò, đầu tiên thì họ yêu cầu đại lý bán vé cho khách thì yêu cầu khách xuống cây xăng cách 400m - 500m để đón xem (cây xăng đó ko có lấy 1 bóng mát để khách đứng chờ), chẳng hiểu họ suy nghĩ cái gì trong đầu. Như vậy thì cũng chẳng có gì đáng nói vì họ làm vậy thì họ mất khách, mình đâu có thiệt gì, nhưng có vài hôm họ dừng ngay ngã tư Xẻo Quýt để đón khách và việc này diễn ra không dưới 5 lần. Một cty mà quy định không thống nhất, nhân viên thì làm việc theo cảm tính và không có trách nhiệm. Đại lý của họ mà họ còn làm khó làm dễ thì việc họ không coi khách là ra gì cũng chẳng gì lạ.
 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!