Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Rongcondethuong
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 8/7/2012

Tổng Lượt Xem:  10031

41 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
3
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       08/07/2012
    Quán Cơm Bà Đè
  • 1c Cao Thắng
  • Mọi người chú ý cẩn thận khi ăn ở quán cơm bà đẻ này nhé, mình đã bị một vố đau mà không biết nói cùng ai, chỉ biết ngậm ngùi và viết lên đây để các bạn không bị giống mình nữa.
    Chẳng là trước đây mình cũng ăn cơm ở đây nhiều lần, ăn gà tiềm nhiều lần và cả ăn chim cu nấu cháo hạt sen nưa. Nếu như không bị một lần thì chắc là mình cũng bị lừa tiếp rồi. mình kể ngắn gọn nhé, trưa hôm đó, mình đi mua cơm cho vợ, có ghé quán cơm bà đẻ, nghĩ là vợ mới sinh nên mua 1 con gà ác tiềm tam thất về để vợ tẩm bổ, mua về ăn thì hỡi ơi đắng ơi là đắng, trước giờ mình ăn thì không đến nỗi đắng vậy, nhìn vào tô thì chẳng thấy củ tam thất nào, chẳng lấy được 1 lát luôn, chỉ vài trái gì gì đó đỏ đỏ và con gà. mình lầy muỗng múc xuông dười thì một lớp bột trắng trắng giống như hạt tiêu, không hiểu là hạt gì thế là mình gọi điện:
    "Alo, xin vui lòng cho gặp quản lý quán."  tiếng cô gái bên kia nói là anh có việc gì, thì mình trình bày là món ăn không đạt, và có vị đắng, không ăn được và cần xử lý như thế nào, cô gái nói là chút nữa gọi lại. chút nữa gọi lại cũng không gặp được, tức quá mình la co bé đó thế là có 1 giọng bà nào đó, chắc là chủ quán với giọng bắc kỳ nói là có việc gì vây anh? nghe mà tức thật luôn đó. lại phải trình bày thêm lần nữa. bà ta nói là" à do nhân viên bỏ nhiều "bột" tam thất quá nên đắng, con gà con nguyên thì anh đem lại để làm làm lại nước"
    "làm lại nước là sao hả chi?" mình hỏi bả nói là "thì lấy nước, bỏ gà vào và bỏ bột tam thất vào là xong, anh không muốn đắng thì bỏ ít bột tam thất"
    "vậy là thành gà tiềm tam thất?" đúng rồi, có mất đi đâu của anh đâu, nhưng anh phải mang đến quán, với điều kiện phải còn nguyên con gà thì quán mới làm cho"
    Đến đây thì mình tức quá nên nói bả là quán ăn giải quyết kiểu gì vậy, gà tiềm bị hỏng mà làm vậy à, lẽ ra phải thay con gà khác cho khách chứ, cái này là quán làm sai ma?
    "Thì anh mang gà đến để quán làm lại, có mất đi đâu của anh đâu" thế là cúp máy.
    Bây giờ mình mới hiểu là cách thức làm ăn tráo trở của quán với những thái độ thiếu trách nhiệm và lời lẽ bất cần khách như quán này. trước đây nuôi vợ ở Từ Dũ mình đã không ngại bỏ tiền nhiều để mua thức ăn ở quán này, vì không có ai nên phải chấp nhận, vì con gà này mà mình mới nghiệm ra rằng trước giờ toàn bị lừa bịp.Mình nhớ lại có ăn chim cu nấu cháo hạt sen, chim thì nhạt, cháo cũng nhạt, thua nồi cháo gà mẹ mình nấu mang vào cho ăn nữa mà tô đó có giá 100k/tô.
    Gà tiềm tam thất thật ra cũng chỉ là gà, không biết hầm ntn, không biết nước gà bỏ đi đâu mà con gà nhạt nhẽo, nước thì chắc là nước trắng bỏ bột tam thất thành  gà tiềm tam thất. Bột tam thất này không biết có phải đàng hoàng không nữa, hay là mua từ Trung Quốc???? nói chúng gà tiềm tam thất hay thuốc bắc là phải tiềm đúng thuốc, đúng củ tam thất chứ không phải tiềm với.....bột.
    Mình dành thời gian để viết vài dòng, cũng hy vọng các bạn không bị quán này đánh lừa thưo kiểu" treo đầu de bán thịt chó".
    Chúc các bạn sáng suốt
Các phản hồi: (1)
0
 0
Comba...
12/07/2012
Xin chào anh “RONGCONDETHUONG”! Xin được giới thiệu với anh, tôi là chủ Quán Cơm Bà Đẻ (người sau cùng đã trao đổi với anh qua điện thoại khi xảy ra sự việc hôm đó rồi anh cúp máy). Hôm nay, thấy bài viết của anh trên diễn đàn này, thì chúng tôi tự nhủ: ah! hóa ra khi anh nói “1 cái Click chuột thì sẽ làm “sập” cửa hàng chúng tôi và bị tẩy chay…” là nói thật. Nên chúng tôi cũng mượn diễn đàn này để chia sẽ với anh cùng các thành viên khác trên diễn đàn để hiểu hơn và có cái nhìn khách quan, công tâm hơn. Trước hết đại diện cho cửa hàng, tôi xin gửi lời xin lỗi tới anh và gia đình vì đã sự việc phiền lòng trên. Vì cũng là trường hợp hãn hữu xảy ra nên chúng tôi nhớ rất rõ là vào hồi 9h ngày 22/06/2012, Anh có tới cửa hàng chúng tôi mua 1 phần cơm cùng với 1 phần Gà ác tiềm Tam thất. Đến khoảng 13h cùng ngày, Anh có gọi điện đến và phản ánh về món Gà Tam thất đắng quá không ăn được… và yêu cầu chúng tôi mang 1 phần khác đến Cổng BV Nhi Đồng 2 đền cho anh. Cũng chia sẽ thêm, khi anh gọi lại thì lúc đó là vào giờ ăn trưa nên cửa hàng cũng còn trong cao điểm phục vụ khách. Và anh cũng biết của hàng chúng tôi phục vụ khá nhiều qua điện thoại nên thời điểm đó anh gọi điện khó khăn và gặp nhân viên này, nhân viên khác nói chuyện vội vàng cũng dễ thông cảm. Khi nhận được phản ảnh của anh thì chúng tôi nghĩ hoặc chị nhà anh không quen ăn vị đắng, hoặc có thể do bộ phận bếp của chúng tôi đã cho nhiều Tam Thất hơn bình thường khiến món ăn bị đắng quá khó ăn… Chia sẽ thêm với anh, bản chất của Tam Thất là có vị rất đắng, nên các món Gà ác hay món gì đó mà tiềm, nấu với Tam Thất thì sẽ có vị đắng, nếu ai không ăn quen thì cũng sẽ rất khó ăn. Và khi nhận được ánh của anh thì chúng tôi cũng rất lắng nghe và thể hiện thiện chí vì khách hàng là mời anh quay lại cửa hàng để chúng tôi xem và khắc phục sai sót. Mục đích khi chúng tôi muốn anh quay lại cửa hàng kèm theo món ăn mà anh thấy là “có vấn đề” là để: - Thứ nhất: chúng tôi cũng muốn biết thực hư là món ăn bị làm sao để làm lại cho anh theo đúng yêu cầu, đồng thời cũng là để chúng tôi rút kinh nghiệm sao cho không còn xảy ra những trường hợp tương tự để phục vụ anh chị và khách hàng khác ngày càng tốt hơn. - Thứ hai: chúng tôi là cửa hàng kinh doanh có thương hiệu, cơ sở đàng hoàng, nên nếu anh quay lai cửa hiệu của chúng tôi thì sẽ tiện hơn là việc khắc phục ở tại cổng bệnh viện chỗ anh. Vì dù sao tại cửa hàng, nếu chúng tôi có làm ăn gian dối gì, thì những khách hàng có mặt tại cửa hàng sẽ chứng kiến thì lúc đó bên bị “mất” nhiều nhất chính là chúng tôi. Tuy nhiên có thể do anh đã chưa hiểu thiện chí của chúng tôi hoặc anh thấy mất công phải quay lại nên anh không đồng ý mà nhất định yêu cầu chúng tôi mang tới cổng Bệnh viện NĐ 1 giao cho anh một phần khác, đồng thời anh nói món Gà Ác tiềm đó anh sẽ tiêu hủy luôn chứ không giao lại cho chúng tôi xem. Thiết nghĩ đó là điều không ai mong muốn xảy ra, nên nếu 2 bên chúng ta bình tĩnh lại và cùng tinh thần hợp tác thì mọi chuyện được giải quyết đơn giản hơn rất nhiều. Tiếc là hôm đó có thể do anh đang bức xúc, hoặc do anh quá bận rộn lo cho chị và cháu mà anh đã cúp điện thoại không cho chúng tôi nói thêm để giải thích với anh rõ hơn để 2 bên cùng tìm tiến nói chung… Một lần nữa, thay mặt cho cửa hàng, tôi gửi lời xin lỗi tới anh và gia đình.Chúc sức khỏe anh chị và “Rồng con” của anh chị hay an chóng lớn. Cảm ơn anh! Ah! Còn 1 ý nữa mà nhân tiện qua đây tôi cũng mạo muội góp ý cùng anh. Qua bài viết của anh có nói là “BẮC RẶC”, thiết nghĩ có bức xúc đến mấy anh cũng cố kìm chế 1 chút, vì giờ cũng đâu còn phân biệt Bắc-Trung-Nam? Mà qua điện thoại nói chuyện thì hình như Anh cũng là người miền Bắc thì phải mà? Cuối cùng cũng là vì quyền lợi khách hàng và của cả chúng tôi nên qua đây chúng tôi cũng hơi dài dòng 1 chút với hy vọng chia sẽ thêm để anh chị cũng như quý khách hiểu hơn về SP, DV của chúng tôi. Và chúng tôi cũng sẽ không comment thêm bất cứ điều gì liên quan đến đề tại này để ảnh hưởng đến diễn đàn nữa. Xin cảm ơn và chúc sức kh
 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!