Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
koutouyo
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 25/4/2008

Tổng Lượt Xem:  73773

1193 điểm
Lời cảm ơn
0
0
1
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Tỉ lệ điểm đánh giá
5 sao -
 1
4 sao -
 8
3 sao -
 26
2 sao -
 18
1 sao -
 19
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       08/06/2008
    Rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Trãi
  • 230 Nguyễn Trãi
  •  hèm nhắc đến xem phim thì k mới nhớ đến có lần đến chỗ này, đi 2 lần đều bị hai lần lần thứ nhất đi mua vé vào ngày thứ 3 thì phải kô nhớ chỉ nhớ ngày đó được giảm phân nửa tiền vé tôi đi coi phim có 4 đứa thì k mới nói 4 vé, ai ngờ đâu con nhỏ bán vé cái mặt phát ghét hỏi mấy vé k nói 4, nó hỏi chắc kô k nghĩ 1 vé cho 1 người nên nói chắc, lúc đang đợi con nhỏ bán vé bán thì thằng bạn nó nói hôm nay giảm nửa vé mua 2 thôi, k mới nói lại là 2 thôi nó làm ra vẻ khinh bỉ và con mắt trợn lên nhìn phát ghét kiểu phục vụ gì thế này k đã kô thíck rồi, khách hàng kô biết thì kô giải thíck lại còn ra cái mặt ta đây là chủ coi phim trả tiền mà cứ như xin phát ghét.
      lần thứ 2 đặt vé trên mạng ra ngoài rạp này luôn lần thứ 2, con nhỏ hỏi mấy vé k mới nói đã đặt trên mạng rồi tên tôi là....... rồi nó hỏi hàng ghế số mấy, k kô nhớ nên nói kô nhớ nó vẫn hỏi hàng ghế số mấy k lại nói lần nữa kô nhớ, k thắc mắc mới hỏi tại sao bên rạp nguyễn du tôi chỉ cần nói tên ra là có vé ngay, sao mà cô phiền phức thế, thế nó mới nói tại vì nhiều người trùng tên sợ phát lộn vé, thế tôi mới hỏi hôm nay có bao nhiêu người tên giớng tôi đặt vé nó im lặng nói số ghế ra rồi đưa vé cái mặt nó phát ghét giọng điệu khinh bỉ chả khác nào tôi đi xin vé của nó để xem phim, sau lần đó định đi lên gặp cha quản lý nói chuyện hỏi thì mấy cha bảo vệ nói quản lý về rồi sau này post lên mạng trên diễn đàn rạp mới biết hôm đó quản lý vẫn còn ở đó đến tối công nhận phong cách phục vụ rạp nguyễn trãi rất là hay, tôi đi 2 lần đều bị 2 lần phong cách phục vụ như thế còn lâu tôi mới tới rạp lần nữa
Các phản hồi: (2)
0
 0
somed...
23/07/2008
bạn ui mình có mượng ý kiến của bạn để post lên 4rum gủa Galaxy,  vì mình cũng có chung bức xúc như bạn :)

http://www.galaxycine.vn/forum/forum_posts.asp?TID=2476&PN=1

anh admin hỏi bạn:
Đồng thời, chúng tôi mong muốn các bạn khi góp ý cần nêu rõ tên nhân viên, ngày tháng, suất chiếu, tên film để giúp BQL Rạp tiện kiểm tra. Các bạn cũng cần để lại thông tin liên lạc của bản thân để BQL tiện liên lạc, đồng thời chứng minh những góp ý của mình là có thật.
 
 
31
 63
kouto...
24/07/2008
Chuyện này xảy ra khá là lâu rồi, mình cũng kô có nhớ tên nv hay bất cứ thứ gì nữa. Mình cũng đã post lên diễn đàn rồi, tuy nhiên kẻ nhiều chuyện thì nhiều, mình post là post cho admin vào giải thích thế mà có cả đống người vào phê bình không phải chuyện của họ, cuối cùng admin bí thế nói trong phục vụ thì kô thể có sơ suất mong thứ lỗi. Rồi còn nói đi học nước ngoài mang vinh danh về cho đất nước này nọ đang chuyện này xỏ sang chuyện kia, mình nghe thấy chán chả thèm vô galaxy forum một lần nào nữa. Mình có thể khó tính, nhưng không thể vì bất cứ chuyện gì mà đổ lỗi cho khách hàng, luật kinh doanh khách hàng là thuợng đế múôn kiếm tiền từ khách đâu dễ.
 Admin còn nói, có giấy phản hồi từ quầy bán vé, thế mình hỏi bạn mình ghi rồi nv có đưa lại không mình đảm bảo 100% không nếu ở vn, Nước ngoài là 70%... nói chung chán galaxy rồi từ nửa năm nay mình đi rạp khác hcm mình nhiều rạp đâu chỉ có mình galaxy phục vụ cũng tốt chán, như cinebox chẳng hạn... ý kiến riêng mình thôi.... nhưng đảm bảo từ nay đám bạn của k còn lâu mới vào lần nữa 2 lần bị là đã tởn.... nghĩ lại càng tức.
 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!