Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Chuyển phát nhanh GNN
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

308/46 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình
Gia nhập: 28/4/2008

Tổng Lượt Xem:  17689

36 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       16/05/2008
    Chuyển phát nhanh GNN
  • 308/46 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Chuyển phát nhanh GNN (GNN Express) là Dự án chuyển phát nhanh do Câu lạc bộ Thanh niên Việt Nam Tiến bộ (CT06) xây dựng bằng nguồn vốn nội lực rất khiêm tốn. Nhưng chúng tôi luôn không ngừng năng động, sáng tạo trong việc phát hiện những nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng và xây dựng những gói dịch vụ phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu đó.

    Trong thời gian qua, GNN Express đã tiên phong trong những gói dịch vụ mới, đã đáp ứng được những nhu cầu cấp thiết của khách hàng và nhận được sự tin cậy từ phía khách hàng Hãng phim Thiên Ngân (GALAXY), Việt Thắng Jean (VITA’S JEAN), May Phương Đông (F.House), Nokia-Siemens … trong các dịch vụ như:
    - Chuyển phát cực nhanh nội thị ( Giao nhận từ 15 – 60 phút ).
    - Chuyển phát nhanh toàn quốc ( Chuyển phát thư từ, tài liệu đi toàn quốc )
    - COD - Nhận thanh toán ( Kết nối người mua và người bán ).
    - GNN Money - Chuyển tiền nhanh ( thời gian phục vụ 24/7).
    - Chuyển phát nhanh hàng hoá ( Đáp ứng khối lượng hàng hoá lớn )

    Trong thời gian tới, GNN Express mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của những khách khách hàng đã, đang và sẻ sử dụng dịch vụ do chúng tôi cung cấp.
    Xin chân thành cảm ơn.
Các phản hồi: (3)
0
 0
hangh...
08/02/2010
Em có vài góp ý với dịch vụ này như sau:

1. Điều thứ nhất em muốn nói đến là UY TÍN.

Dịch vụ này hoàn toàn thất bại với 2 chữ "uy tín"


Vào hôm thứ sáu ngày 5 tháng 2 lúc 16h chiều em có đến dịch vụ để chuyển gói hàng đi Hà Nội. Em có ngỏ ý muốn chuyển phát tiết kiệm vì giá rẻ hơn. Nhưng các anh chị ở đây tư vấn cho em rằng:
- Chuyển phát tiết kiệm là đợi đến khi nào xe đi dư chỗ mới chất hàng của em lên và chuyển đi được, và như thế rất mất thời gian
- Chuyển phá nhanh thì trong vòng 16 - 32h đối phương sẽ nhận được hàng. Và trên website của dịch vụ chuyễn phát GNN cũng có cam kết rằng thời gian toàn trình của chuyến đi từ SG - HN là 16 - 32h đối với hàng đem đến dịch vụ trước 17h chiều.

Vậy mà đến hơn 55 giờ đồng hồ rồi mà khách hàng cùa em ở HN vẫn chưa nhận được. Em muốn biết tại sao dịch vụ ko bảo đảm được thời gian toàn trình thì tại sao lại khăng khăng cam kết như vậy?

Hàng là em gửi cho khách, vì dịch vụ cam kết như vậy, nên em yên lòng lắm, tin tưởng mà hùng hồn tuyên bố với khách rằng trễ lắm là 32h đồng hồ khách sẽ nhận được hàng. Khách cũng đã tin tưởng mà gửi tiền cho em trước. Gửi tiền mà ko nhận được hàng. Vậy uy tín của em, ai bồi thườn cho em?!?




2. Điều thứ hai là cách làm việc của nhân viên

Dịch vụ và nhân viên của dịch vụ này hoàn toàn vô trách nhiệm

Lúc em đến dịch vụ để chuyển hàng. Nhân viên ở đây đã cười nói, tiếp đón nồng hậu và tư vấn cho em tận tình. Chỉ rõ ràng cho em biết từng thể loại chuyển hàng. Họ bảo chuyển phát nhanh mới đảm bảo đúng giờ cam kết. Còn chuyển phát tiết kiệm thì chỉ có chờ dư chỗ mới cho hàng của em lên được. Đến lúc hơn 55 giờ đồng hồ mà đối phương ko nhận được hàng, em gọi điện đến hỏi thì họ viện lý do: "Chị ơi chị thông cảm giùm đi, Tết nhiều hàng lắm. Nhiều khi hàng bị "rớt" lại. Sáng ko nhận được thì chiều chị ạ."

Thế thì em chờ. Nhưng rồi đến sáng hôm sau, người khách gọi đến phàn nàn em sao chưa nhận được hàng. Em lại gọi đến dịch vụ để hỏi thăm. Họ lại bảo: "Ngày mai chị đến đây nhé, bây giờ em ko giải quyết chuyện này được."

Lúc đấy thì em hỏi: "Vậy sao lúc em đến chuyển hàng bên anh lại cam kết như vậy ạ? Không bảo đảm được thì phải nói trước chứ. Khách ko nhận được hàng thì phàn nàn với em. Chuyện này ảnh hưởng đến uy tín của em? Anh giài quyết thế nào?"

Rồi thì họ hỏi số bill của em. Bào em chờ 5ph nữa họ sẽ gọi lại trả lời ngay. Thế thì em cũng
 
0
 0
hangh...
08/02/2010
Rồi thì họ hỏi số bill của em. Bào em chờ 5ph nữa họ sẽ gọi lại trả lời ngay. Thế thì em cũng an tâm cúp máy mà ngồi chờ. Chờ được 1 giờ, 2 giờ rồi 4 5 giờ. Nếu ko gọi lại cho người ta thì đừng hứa hẹn chứ. Muốn cúp máy thì bảo khách là 5ph gọi lại liền àh. Em đã tin tưởng mà ngồi chờ thì lại không thèm gọi lại, giải quyết hay chưa cũng không báo. Như vậy mà gọi là phục vụ tận tâm, xin quý khách yên tâm àh?

Người ấy trả lời: "Em là bảo vệ, ngày hôm nay ko ai làm việc hết chị ạ."

Không làm việc mà vẫn có người trực điện thoại thế là thế nào??? Trên website và quảng cáo của dịch vụ GNN cũng có nói là làm việc từ sáng đến 7h tối kể cả ngày chủ nhật và ngày Lễ kia mà... Sao lại nói dối trắng trợn thế? Em comment góp ý thì ko ai thèm trả lời. Cũng chả thèm giải quyết...

Rồi em cố gắng chờ đến ngày thứ hai, 8.2.2010 vẫn chưa có tin tức gì của gói hàng. Em liền gọi điện đến hỏi thăm dịch vụ một lần nữa. Lúc đấy em được biết người tiếp chuyện với em qua phone là chủ của dịch vụ. Em nói với anh chủ ấy là em phải bồi thường cho khách của em 30% tiền hàng rồi, nếu hôm nay mà ko có hàng nữa thì phải bồi thường 100%. Vậy anh giải quyết làm sao???

Rồi câu trả lời mà em nhận được rất nực cười: "Anh bồi thường cho nó làm gì? Anh dở quá, anh hứa miệng mà, đâu cần phải đền tiền đâu?!?" Nói thế mà nghe được àh...
 
0
 0
hangh...
08/02/2010
À bây giờ thì em đã hiểu, thì ra dịch vụ này làm ăn ko cần đến 2 chữ uy tín... Em thật sự thất vọng lắm...

Rồi thì anh chủ lại đùn đẩy, lại một lần nói dối mà không có căn cứ. Anh nói là tết thì thời gian toàn trình cam kết thành gấp đôi. OK thì gấp đôi thì tính đến bây giờ thì anh cũng đã quá hạn rồi...

Tính đến thời điểm này thì hàng của em đã quá 78 giờ đồng hồ rồi vẫn chưa đến tay khách. Em ức chế quá nên phải post lên các diễn đàn và website mua bán để báy tỏ bức xúc và cảnh báo với mọi người. Bọn họ biết tin thì gọi điện đến mắng em xối xả. Hỏi tại sao em lại làm vậy? Em nói thật, anh chị hỏi em như thế mà nghe được àh? Ko có lửa thì làm sao có khói?!?

Anh ấy lại xuống nước xin lỗi em rối rít và lại bảo là nhân viên nhiều quá k quản hết được, hứa hẹn với em nhất định nội trong ngày hôm nay khách của em sẽ nhận được hàng. Và bây giờ là 11h tối ngày thứ hai đây ạ. Khách của em vẫn chưa nhận được?

Anh tính là sao đây anh GNN Express???



Em mong quý dịch vụ hãy giải quyết sớm giùm em....

Số bill của em là 101336 (đánh comment và trả lời phone đến thuộc làu)


Ai muốn biết thêm chi tiết và cần thêm chứng cứ cứ thoải mái liên lạc với em
Dương - 093.897.2063
Y!M: china_snoopy21
 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!