Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Khoa Pro
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Sở thích: Yên Tỉnh và Thoái Mái...
Q3 HCM
Gia nhập: 15/4/2011

Tổng Lượt Xem:  91941

5881 điểm
Lời cảm ơn
7
3
0
0
0
0
1
5
0
0
0
1
Đánh giá
Tỉ lệ điểm đánh giá
5 sao -
 6
4 sao -
 63
3 sao -
 91
2 sao -
 5
1 sao -
 4
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       22/05/2011
    Hana Beach Resort
  • Hàm Thuận Nam, Kê Gà, Phan Thiết, Việt Nam
  • Hana Beach Resort tọa lạc trải dài dọc bờ biển với bờ biển xanh và cát vàng thu hút rất nhiều du khách. Nổi tiếng với vùng biển hoang sơ mang đến cho du khách sự mới lạ, tò mò…thì Hana Beach Resort là nơi lý tưởng để bạn dừng chân có thể là bạn khám phá thiên nhiên, muốn thay đổi không khí, hay là thoải mái nghỉ dưỡng tại Resort.

    Hana Beach Resort gồm có 6 Grand Bungalows, 6 Sea-view Bungalows, 20 phòng Deluxe Ocean. Các Sea-view Bungalow nằm trên bãi biển với tầm nhìn tuyệt đẹp. Với lối thiết kế sang trọng, hòa nhã, gam màu sáng càng tô thêm vẻ đẹp của Hana Beach Resort . Bể bơi với nước xanh trong, sạch sẽ giúp bạn ngâm mình thư giãn sau những chuyến đi dài.

    Nhà hàng Xưa của Hana Beach Resort sẽ mang đến cho bạn các món ăn Âu, Á phong phú và đa dạng. Thật là thoải mái khi vửa thưởng thức các món ăn ngon và vừa ngắm biển với bầu trời đầy sao, một không gian thật là lãng mạn. Đó chính là thiết kế của Hana Beach Resort với nhà hàng Oceania sẽ mang đến cho bạn khoảng không gian thật ấm cúng cùng những người thân của bạn.

    Ngoài ra Hana Beach Resort thường xuyên tổ chức các trò chơi ngoài bãi biển cho du khách và kèm thêm nhiều dịch vụ khác như: câu cá, đá bóng, thuê xe đạp.


    Khu vườn rộng với những hàng dừa xanh, đẹp. Dạo bộ và thưởng thức buổi sáng trong vườn rất tuyệt, ấn tượng mà tôi nhớ nhất. Các món ăn ngon, tạo cảm giác dân dã, miền quê. Bãi biển đẹp và nhân viên nhà hàng phục vụ chu đáo. Máy sấy tóc phòng tôi bị hư, gọi mãi nhưng nhân viên khách sạn kêu chờ, tôi chờ hoài vẫn không thấy giải quyết. Phải gọi đến lần thứ ba, họ mới thay cái khác cho tôi. Dù sao vẫn có thể bỏ qua được.

    Ý thức phục vụ: nhân viên rất tận tình, niềm nở nhưng do thiếu trình độ phục nên bị hạn chế về chất lượng (tuy nhiên đây không phải là thiếu sót để khiển trách). nếu ban quản lý Resort đầu tư về việc nâng cao trình độ phục vụ của nhân viên tôi tin rằng sẽ có nhiều khả thi hơn trong vấn đề dịch vụ.
    theo tôi quan sát: khách du lịch người Việt mặc quần áo thường phục nhẩy xuống bể tắm công cộng (Pool). Đây là điều tối kỵ khi Resort có cả khách quốc tế cùng tắm vì điều đó rất mất vệ sinh. Theo tôi nên đề bảng nội quy tắm tại bể bơi công cộng, đề nghị khách du lịch chỉ được phép sử dụng quần áo tắm khi bơi, tắm. Nhân viên của Resort phải chú ý nhắc nhở việc này.
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!