Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
wonkut3
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 1/5/2011

Tổng Lượt Xem:  13283

30 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       22/10/2011
    Bánh Mì Tours Les Jours
  • 180 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1
  • Mình thật sự thất vọng về thái độ của nhân viên thu ngân tại TLJ Hai bà Trưng..mình đi cùng ngưởi bạn nhưng do là dân du học mới về nên trong túi ko nhìu tiền Việt mà nó thì muốn mình để nó trả.Mình mua khoảng 5 cái bánh và 2 ly coffe...nhưng mà khi no rút thẻ Visa ra đưa thì nhân viên nói máy cà thẻ bị hư rồi,,,mình ngĩ ừa thì mình trả tiền mặt thui..nhưng mà liền sau mình tính tiền là 1 người nước ngoài..ngta rút thẻ visa ra mấy em~ nhanh nhảu cà thẻ trong khi mình đứng ngay bên cạnh chờ lấy cà fe..chời ơi mình thiệt sự vô cùng bực mình...khách nào cũng là khách sao phân biệt vậy,,,
Các phản hồi: (1)
0
 0
coutn...
05/08/2012

Mình cũng đồng tình với quan điểm của bạn.mình hết sức thất vọng về thái độ phục vụ của TLJ.Mình hk nghĩ 1 tiệm bánh lớn và là bộ mặt của cả hệ thống như vậy mà nhân viên phục vụ quá tệ.Hôm qua mình mới đến TLJ Hai Bà Trưng để đổi phiếu trúng thưởng,mình hk ngờ là bị đối xử như vậy.lúc vào thì nv chào rất tươi nhưng khi minh hỏi đổi phiếu quà tặng ở đâu thí thái độ chuyển 180 độ.mình đến quầy thu ngân và nói vui lòng cho em đổi phiếu quà tặng thì nv thu ngân hk thèm nhìn mình nữa đó.rồi sau khi mình nói tới lần thứ 2 mới nhìn mính.và nói đợi tí.nghe cách nói giống như mình vào để xin ăn chứ không phải là khách vậy.Tính thời điểm đó khách hk nhiều,nếu khách đông thi minh có thể thông cảm.khi đứng đợi thì nv thu ngân đang tính tiền cho khách những tưởng tính tiền cho khách này xong sẽ giải quyết cho mình.ai ngờ vừa tính xong lại có 3 khách đến tính tiến sau mình.vậy la nv thu ngân lại tính tiền cho khách va xem như hk có mình tồn tại ở đó.thật sự mình rất bức xúc với thái độ của nv.mình thiết nghĩ mình mua bánh mới có phiếu trúng thưởng để đi đổi chứ đâu phải xin ăn đâu?sao lại bị xem thường như vậy???mà dù thế náo đi nữa thì mức tối thiểu của 1 người phục vụ là phải biết tôn trong khách.mình mong rằng ban quản lí sẽ xem lại bộ phận nhân viên và thái độ phục vụ của cửa hàng mình.Đừng để vì lí do hk đàng mà mất đi khách hàng hk đáng.

 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!