Tổng Lượt Xem: 13283
Mình cũng đồng tình với quan điểm của bạn.mình hết sức thất vọng về thái độ phục vụ của TLJ.Mình hk nghĩ 1 tiệm bánh lớn và là bộ mặt của cả hệ thống như vậy mà nhân viên phục vụ quá tệ.Hôm qua mình mới đến TLJ Hai Bà Trưng để đổi phiếu trúng thưởng,mình hk ngờ là bị đối xử như vậy.lúc vào thì nv chào rất tươi nhưng khi minh hỏi đổi phiếu quà tặng ở đâu thí thái độ chuyển 180 độ.mình đến quầy thu ngân và nói vui lòng cho em đổi phiếu quà tặng thì nv thu ngân hk thèm nhìn mình nữa đó.rồi sau khi mình nói tới lần thứ 2 mới nhìn mính.và nói đợi tí.nghe cách nói giống như mình vào để xin ăn chứ không phải là khách vậy.Tính thời điểm đó khách hk nhiều,nếu khách đông thi minh có thể thông cảm.khi đứng đợi thì nv thu ngân đang tính tiền cho khách những tưởng tính tiền cho khách này xong sẽ giải quyết cho mình.ai ngờ vừa tính xong lại có 3 khách đến tính tiến sau mình.vậy la nv thu ngân lại tính tiền cho khách va xem như hk có mình tồn tại ở đó.thật sự mình rất bức xúc với thái độ của nv.mình thiết nghĩ mình mua bánh mới có phiếu trúng thưởng để đi đổi chứ đâu phải xin ăn đâu?sao lại bị xem thường như vậy???mà dù thế náo đi nữa thì mức tối thiểu của 1 người phục vụ là phải biết tôn trong khách.mình mong rằng ban quản lí sẽ xem lại bộ phận nhân viên và thái độ phục vụ của cửa hàng mình.Đừng để vì lí do hk đàng mà mất đi khách hàng hk đáng.