Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
spice
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Sở thích: Cafe,đọc sách,ngắm mưa
Gia nhập: 26/11/2007

Tổng Lượt Xem:  68283

2100 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
1
0
0
0
0
0
Đánh giá
Tỉ lệ điểm đánh giá
5 sao -
 1
4 sao -
 18
3 sao -
 59
2 sao -
 0
1 sao -
 0
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       11/12/2007
    Quán Cơm Bà Đè
  • 1c Cao Thắng
  • Khi bước vào quán cơm Bà Đè, mọi người dễ dàng nhìn thấy thông điệp kêu gọi nuôi con bằng sữa mẹ. Khắp nơi trong quán, từ bảng hiệu đến tờ rơi, thực đơn đều có ghi khẩu hiệu như: Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, chăm sóc mẹ cho bé khoẻ...Tại dịch vụ cơm bà đẻ có 3 tiêu chí hàng đầu là: lợi sữa, vệ sinh và dinh dưỡng. Tất cả các món ăn đều được chế biến với mục tiêu mang đến cho sản phụ nguồn dinh dưỡng tốt nhất, giúp cho các bà mẹ có đủ sức khoẻ tốt để nuôi con .
Các phản hồi: (2)
0
 1
Rongc...
08/07/2012
Nhân tiện nói về cơm bà đẻ Cao Thang, mình muốn chia sẻ vơi các bạn về việc quán cơm này làm ăn không được đàng hoàng, và thiếu trách nhiệm. Thực ra trước giờ mình nuôi vợ đẻ ở Từ Dũ và cũng đặt cơm bà đẻ, gà ác tiềm thuốc bắc, tam thất, chim cu nấu cháo đậu xanh,...và nhiều món khác, nếu không có câu chuyện vo trách nhiệm của chủ quán cơm này thì mình cũng không có ý kiến gì hết. buổi trưa hôm nọ, mình đi mua com cho vợ, cơm sườn và gà ác tiềm tam thất, nhưng khi về ăn thì hỡi ơi món gà đắng ơi là đắng, nhìn hoài chẳng thấy củ tam thất đâu hết chỉ thấy rất nhiều bột trắng như là bột tiêu sọ,mình có gọi điện đến cửa hàng rất nhiều lần thì mới gặp được mụ chủ quán giọng bắc rặc:" bên em chắc là nhân viên cho nhiều bột tam thất quá nên đắng, anh mang đến quán để em nấu nước lại cho nhưng phải còn nguyên con gà thì bên em mới làm cho" mình hỏi là gà hầm tam thất, nếu nước đắng thì thay nước khác làm sao ra gà tiềm nữa thì cô này không nói, nhưng cứ nói là nếu mình muốn hết đắng thì mang đến để nhân viên nấu nước và bỏ tam thất vào lại ...và không chịu thay cho con gà khác. đến đây thì mình mới hiểu công thức gà tiềm tam thất của quán này là vậy. nếu các bạn đã ăn rồi thì sẽ cảm nhận được thịt gà không ngọt, nước không ngon, chỉ có vị của bột tam thất. cái này mình không nói quá đâu. Vì lần này mình bị như vậy hơi tức nên nhớ lại có 1 lần mua 1 con chim cu nấu cháo hạt sen, 100k mà thua tô cháo gà của mẹ mình nấu, chim thì nhừ như bún, nhạt phèo, còn cháo thì chẳng có vị gì, chỉ vài hạt sen..... Mình chỉ muốn mọi người đừng bị lừa như mình, bỏ tiền nhiều mà lại mua được cái không ra gì. với công thức gà ác tam thất như quán này bán=gà luộc (nước không biết làm gì)+nước sôi +bột tam thất (không biết nguồi gốc thế nào) (muốn đắng thì cho nhiều bột và ngược lại)=60k....ăn vào không biết có bị gì không nữa. (mình có chụp hình lại con gà mình mua với thành phần vừa nêu). chúc các bạn sáng suốt
 
0
 0
Comba...
11/07/2012
Xin chào anh “RONGCONDETHUONG”! Xin được giới thiệu với anh, tôi là chủ Quán Cơm Bà Đẻ (người sau cùng đã trực tiếp trao đổi với anh qua điện thoại khi xảy ra sự việc hôm đó). Hôm nay, thấy bài viết của anh trên diễn đàn này, thì chúng tôi tự nhủ: ah! hóa ra khi anh nói “1 cái Click chuột thì sẽ làm “sập” cửa hàng chúng tôi và bị tẩy chay…” là nói thật. Nên chúng tôi cũng mượn diễn đàn này để chia sẽ với anh cùng các thành viên khác trên diễn đàn để hiểu hơn và có cái nhìn khách quan, công tâm hơn. Trước hết đại diện cho cửa hàng, tôi xin gửi lời xin lỗi tới anh và gia đình vì đã sự việc phiền lòng trên. Vì cũng là trường hợp hãn hữu xảy ra nên chúng tôi nhớ rất rõ là vào hồi 9h ngày 22/06/2012, Anh có tới cửa hàng chúng tôi mua 1 phần cơm cùng với 1 phần Gà ác tiềm Tam thất. Đến khoảng 13h cùng ngày, Anh có gọi điện đến và phản ánh về món Gà Tam thất đắng quá không ăn được… và yêu cầu chúng tôi mang 1 phần khác đến Cổng BV Nhi Đồng 2 đền cho anh. (Chia sẽ thêm với anh vì lúc đó cũng là giờ trong giờ cửa hàng tâp trung phục vụ khách mà anh cũng biết bên tôi khách hàng yêu cầu qua điện thoại khá nhiều nên tại thời gian đó thì việc khó khăn để liên lạc, và chuyển máy qua người này người khác là cũng dễ hiểu.. chứ chúng tôi không hề tránh né và sau khi vãn khách thì chúng tôi chủ động gọi lại anh, tiếc là chúng tôi chưa kịp giải thích gì thì anh cúp máy) Khi nhận được phản ảnh của anh thì chúng tôi nghĩ hoặc chị nhà anh không quen ăn vị đắng, hoặc có thể do bộ phận bếp của chúng tôi đã cho nhiều Tam Thất hơn bình thường khiến món ăn bị đắng quá khó ăn… Và khi nhận được ánh của anh thì chúng tôi cũng rất lắng nghe và thể hiện thiện chí vì khách hàng là mời anh quay lại cửa hàng để chúng tôi xem và khắc phục sai sót. Mục đích khi chúng tôi muốn anh quay lại cửa hàng kèm theo món ăn mà anh thấy là “có vấn đề” là để: - Thứ nhất: chúng tôi cũng muốn biết thực hư là món ăn bị làm sao để làm lại cho anh theo đúng yêu cầu, đồng thời cũng là để chúng tôi rút kinh nghiệm sao cho không còn xảy ra những trường hợp tương tự để phục vụ anh chị và khách hàng khác ngày càng tốt hơn. - Thứ hai: chúng tôi là cửa hàng kinh doanh có thương hiệu, cơ sở đàng hoàng, nên nếu anh quay lai cửa hiệu của chúng tôi thì sẽ tiện hơn là việc khắc phục ở tại cổng bệnh viện chỗ anh. Vì dù sao tại cửa hàng, nếu chúng tôi có làm ăn gian dối gì, thì những khách hàng có mặt tại cửa hàng sẽ chứng kiến thì lúc đó bên bị “mất” nhiều nhất chính là chúng tôi. Tuy nhiên có thể do anh đã chưa hiểu thiện chí của chúng tôi hoặc anh thấy mất công phải quay lại nên anh không đồng ý mà nhất định yêu cầu chúng tôi mang tới cổng Bệnh viện NĐ 1 giao cho anh một phần khác, đồng thời anh nói món Gà Ác tiềm đó anh sẽ tiêu hủy luôn chứ không giao lại cho chúng tôi xem. Thiết nghĩ đó là điều không ai mong muốn xảy ra, nên nếu 2 bên chúng ta bình tĩnh lại và cùng tinh thần hợp tác thì mọi chuyện được giải quyết đơn giản hơn rất nhiều. Tiếc là hôm đó có thể do anh đang bức xúc, hoặc do anh quá bận rộn lo cho chị và cháu mà anh đã cúp điện thoại không cho chúng tôi nói thêm để giải thích với anh rõ hơn để 2 bên cùng tìm tiến nói chung… Một lần nữa, thay mặt cho cửa hàng, tôi gửi lời xin lỗi tới anh và gia đình.Chúc sức khỏe anh chị và “Rồng con” của anh chị hay an chóng lớn. Cảm ơn anh! Ah! Còn 1 ý nữa mà nhân tiện qua đây tôi cũng mạo muội góp ý cùng anh. Qua bài viết của anh có nói là “BẮC RẶC”, thiết nghĩ có bức xúc đến mấy anh cũng cố kìm chế 1 chút, vì giờ cũng đâu còn phân biệt Bắc-Trung-Nam? Mà qua điện thoại nói chuyện thì hình như Anh cũng là người miền Bắc thì phải mà? Cuối cùng cũng là vì quyền lợi khách hàng và của cả chúng tôi nên qua đây chúng tôi cũng hơi dài dòng 1 chút với hy vọng chia sẽ thêm để anh chị cũng như quý khách hiểu hơn về SP, DV của chúng tôi. Và chúng tôi cũng sẽ không comment thêm bất cứ điều gì liên quan đến đề tại này để ảnh hưởng đến diễn đàn nữa. Xin cảm ơn và chúc sức khỏe-hạnh phúc tới toàn thể thành viên trên diễn đàn. Fr: Đ.Q.N
 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!