Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Moonweed
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 3/4/2010

Tổng Lượt Xem:  34482

234 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
1
0
0
0
0
0
Đánh giá
Tỉ lệ điểm đánh giá
5 sao -
 3
4 sao -
 12
3 sao -
 4
2 sao -
 3
1 sao -
 0
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       03/04/2010
    Bliss Yogurt
  • 53 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1
  • Lúc mình ăn hok bik có phải do mới khai trương hok mà ...
    Yogurt trên máy để 1 tên mà khi mình lấy thì nó lại là cái loại bên cạnh  >___<
    Đi buổi sáng thấy tên lầu rất đẹp nhưng nhân viên họ không cho lên
    Lý do trên lầu là dành cho buổi tối, đi buối tối mới ăn trên đó được /omg
    Topping thì lèo tèo cứ như đồ dư của ngày hôm qua ấy
    Làm sau đó thấy mấy quán loại này cũng ...
    Nhân viên có 1 chị dễ thương giúp đỡ tận tình, còn mấy người còn lại ngồi trên lầu chơi
    Được nhất phải kể là cái nhà vệ sinh, rất là đẹp, nhìn là thấy ấn tượng lun
Các phản hồi: (8)
242
 95
Kenny...
05/04/2010
shock vậy ????!!!
 
0
 0
BLISS...
10/04/2010

minh den wan bliss nay roi , minh thay ko gian de thuong lam nhat la o tren lau . minh co den buoi sang khach vang lam , nhung nhan vien van cho len lau dc ma ko nhu nhung gi ban noi dau . tham chi minh co the ngoi tam may tieng dong ho luon , kiki .. yogurt o day thay cung dc hon so voi may cho minh an .. cac ban muon biet bliss thi hay den thu xem ..

 
0
 21
Moonw...
12/04/2010
Lúc mình tới có 1 nhóm 5 người tới nữa
Nhóm mình có 6 người
Nhóm 5 người lên lầu, nhân viênchặn lại, nói là chỉ tối đông khách mới lên lầu được. Trong khi lúc đó mình đi là 11h trưa
Thấy vậy nên mình đành ngồi ở dưới
Sau mình có thêm mấy người tới, cũng đòi lên trên lun  >"<
Chắc tại chỗ ngồi ở trên thoải mái hơn mà
Nhân viên họ cũng đứng sãn ngay cầu thang chặn lại lun
Sau lần đi khủng khiếp đó mình hết dám tới
 
0
 1
PAPI ...
15/04/2010
- Hế lô mọi người, tui là dân ghiền yogurt số 1 na, nói ko phải nịn chứ tui đi cháp ở nhìu noy òy, thấy ở Bliss là uki nhất na. Cái thứ nhất là yogurt very gút, cái thứ 2 là nhân viên zừa zễ thương zừa thân thiện , không cóa cái tình trạng zô mua mà tưởng zô xin !!!... Nhưng tự nhiên hôm nay nghe cái zụ này tui thấy hơi bị sốc na, sốc ko phải vì ở Bliss ko choa lên lầu mà sốc vì cách bạn Moon diễn tả kinh khủng wé. tui cứ tưởng mình đang ở China dự tiệc xã hội đen ko hà, làm j mà chặng cửa lại ghê zỵ, tui là mối nà, thậm chí còn được cấp thẻ vip free nữa, tui lên ăn wài cả buổi tối lẫn buổi sáng từ hồi mới khai trương tới giờ,có bao jo bị cái tình trạng : " nhân viên đứng sẵn ngay cầu thang chặn cửa đâu chài??? " , ngộ àh nghen, hơi khó tin àh, mý chị ở đây lovely thý mồ, làm j có cái chiện xã hội đen đóa! Tui nghĩ ko phải cứ là khách thì mún sao phải được zỵ, người ta đi mần có bỏ công bỏ cán ra mừ, người ta là nhân viên thì cũng như mình thui chứ có phải họ ko còn quyền tự do ngôn luận đâu, nếu họ làm đúng trức trách của họ thì mình vẫn phải thông cảm chứ, tui đến đây ăn, có lúc thấy 1 số khách hơi thái quá, ỷ mình là khách rồi mún nv họ làm sao thì phải nghe theo vậy, zậy mà mý chị nv vẫn cười vui vẻ đáp ứng, (nếu là tui chắc tui tức xì mụn wé)... Cái cách phục vụ như zỵ tui thấy là quá uki. Tui mong Moon sẽ lại đến và thử cảm nhận lại để xem những j minh đã phản ứng như thế có đúng hay ko, tại tui hỉu cảm giác bị "zu oan zá họa " òi, đau lòng lém, hixxxxxxxx 
 
0
 21
Moonw...
18/04/2010
Cái này thì mình ko biết
Chứ lúc đó rõ ràng là như vậy rồi
Có mấy người bạn mình đi hôm đó chứng kiến lun nè
Ko hề có chút nào sai trong bài viết của mình hết
Có thể là bạn là khách quen nên người ta đối xử tốt hơn (Điều này cũng ko lạ ji ở các cửa hàng)
Mà sau bài viết đó mình nhận đc 1 bài viết phản hồi của 1 bạn nhưng lại post bằng tên Bliss nên mình nghi ngờ đây chẳng qua là của Bliss phản hồi cho chính cửa hàng của mình thôi. Ko tin chút nào
^^
 
0
 1
PAPI ...
22/04/2010
- Bạn nói cũng có lý, có lẽ do mình là khách quen nên được đối xử theo cung cách khác. Nhưng cũng phải từ khách lạ rồi mới trở thành khách quen, họ phải tiếp đãi ân cần và lịch sự từ ngày đầu tiên thì mình mới có thể đến vào lần thứ 2 - thứ 3... và các lần tioếp theo chứ! Cái việc phải chủ cửa hàng phản hồi hay ko thì mình ko bít, nhưng nếu bạn nói việc mình phản hồi là ko đáng tin thì có lẽ việc đó hơi xúc phạm danh dự của người khác nhé! Mình đọc 11 bài viết về Bliss ( kể cả bài viết của mình ) Nhưng duy nhất chỉ có bài viết này của bạn là có lời bình gây phản cảm cho người xem khi nghĩ về Bliss vậy thì mình c ũng có thể nói bạn là chủ hoặc người thân của 1 quán yogurt nào đó viết lời bình như thế để giảm lượng khách của quán người ta vậy. Nêy\ú nói như vậy bạn sẽ nghĩ sao? tức ko? Nếu tức thì đ0ừng để người khác phải tức vì hành động tương tự đó của mình!. Mỗi người 1 thần tượng, 1 sở thích và 1 đam mê riêng. Có lẽ Bliss là thần tượng của mình vì từ trước tới giờ, mình đi ăn uống rất nhiều nơi, từ quán lề đường đến quán sang trọng. mỗi quán là 1 phong cách phục vụ riêng. Nhưng đối với mình, đi ăn hoặc mua sắm mà cung cách của nhân viên, người bán hàng tỏ thái độ bất lịch sự thì ko bao giờ mình quay lại lần thứ 2. Vì thế để tìm 1 quán có cung cách phục vụ thật sự tốt mà giá tiền lại vừa phải thì rất hĩếm tại Việt Nam này. Kể cả các siêu thị lơn, lúc nào cũng nói khách hàng là Thượng Đế phỉa luôn thân thiện và tươi cười với Khách hàng, nhưng quay lưng lại nhìn thi sẽ thấy sự thật, mình chỉ hỏi 1 câu là họ vặn vẹo lại và tỏ thái độ khó chịu, rồi các quán cafe cao cấp cũng vậy, họ chỉ tỏ ra lịch sự chứ thân thiện thì chưa ai làm được , vd như: Coffee Star , Cát Đằng , Coffee Trung Nguyên
 
0
 1
PAPI ...
22/04/2010
- Bạn nói cũng có lý, có lẽ do mình là khách quen nên được đối xử theo cung cách khác. Nhưng cũng phải từ khách lạ rồi mới trở thành khách quen, họ phải tiếp đãi ân cần và lịch sự từ ngày đầu tiên thì mình mới có thể đến vào lần thứ 2 - thứ 3... và các lần tioếp theo chứ! Cái việc phải chủ cửa hàng phản hồi hay ko thì mình ko bít, nhưng nếu bạn nói việc mình phản hồi là ko đáng tin thì có lẽ việc đó hơi xúc phạm danh dự của người khác nhé! Mình đọc 11 bài viết về Bliss ( kể cả bài viết của mình ) Nhưng duy nhất chỉ có bài viết này của bạn là có lời bình gây phản cảm cho người xem khi nghĩ về Bliss vậy thì mình c ũng có thể nói bạn là chủ hoặc người thân của 1 quán yogurt nào đó viết lời bình như thế để giảm lượng khách của quán người ta vậy. Nêy\ú nói như vậy bạn sẽ nghĩ sao? tức ko? Nếu tức thì đ0ừng để người khác phải tức vì hành động tương tự đó của mình!. Mỗi người 1 thần tượng, 1 sở thích và 1 đam mê riêng. Có lẽ Bliss là thần tượng của mình vì từ trước tới giờ, mình đi ăn uống rất nhiều nơi, từ quán lề đường đến quán sang trọng. mỗi quán là 1 phong cách phục vụ riêng. Nhưng đối với mình, đi ăn hoặc mua sắm mà cung cách của nhân viên, người bán hàng tỏ thái độ bất lịch sự thì ko bao giờ mình quay lại lần thứ 2. Vì thế để tìm 1 quán có cung cách phục vụ thật sự tốt mà giá tiền lại vừa phải thì rất hĩếm tại Việt Nam này. Kể cả các siêu thị lơn, lúc nào cũng nói khách hàng là Thượng Đế phỉa luôn thân thiện và tươi cười với Khách hàng, nhưng quay lưng lại nhìn thi sẽ thấy sự thật, mình chỉ hỏi 1 câu là họ vặn vẹo lại và tỏ thái độ khó chịu, rồi các quán cafe cao cấp cũng vậy, họ chỉ tỏ ra lịch sự chứ thân thiện thì chưa ai làm được , vd như: Coffee Star , Cát Đằng , Coffee Trung Nguyên ,
 
0
 1
PAPI ...
22/04/2010
Nhưng đối với Bliss, thật sự mình thấy được sự thân thiện . Tuy nhiên mọi việc ko có j là hoàn hảo, Bliss cũng vậy, đôi lúc đông đúc và quá bân bịu, nhân viên họ cũng bù đầu bù cổ vào công việc, cười xã giao 1 cái là cũng uki rồi, đòi hỏi cao quá thì đâm ra quá đáng. Nói ra ai tin hay ko thì tùy vào suy nghĩ và sự nhìn nhận trực tiếp của mỗi người. Nếu bạn hoặc  các bạn đang xem khác muốn bít lời mình nói là thật sự hay ko thì cứ đến đó trực tiếp để thấy và xem xét cho rõ lời ai là sự thật. Mình cũng sẽ đem việc này phản ánh lại với nơi đây để họ được giải thích tường tận và rõ ràng hơn, để khỏi phải có việc người này nói người kia giả mạo... Để chính mình ko phải chịu sự bực bội khi người khác nói tin ko nổi về những lời nói của mình.
 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!