Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Helen Nguyễn
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 21/12/2015

Tổng Lượt Xem:  9567

10 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       21/12/2015
    Cty TNHH Du Lịch Vận Tải Phương Trang
  • 274-276 Đề Thám
  • Kính gửi Ban điều hành Công ty Phương Trang, Tôi là hành khách đi trên chuyến xe Phương Trang tuyến Cà Mau - Sài Gòn vào lúc 20g30 ngày 19/12/2015 trên chiếc xe mang biển số 15825. Tôi có vài ý kiến, thắc mắc rất mong được quý Ban điều hành giải đáp trước khi đưa ra bất kỳ ý kiến chủ quan nào trước người thân, bạn bè. Tôi và bạn tôi có 4 kiện hành lý (gồm 2 ba lô và 2 thùng xốp) gửi ở thùng xe. Chúng tôi gặp một anh nhân viên phục vụ trên chuyến xe này để đặt hành lý của mình vào thùng xe. Chúng tôi không rõ Phương Trang có đào tạo nhân viên của mình ky năng giao tiếp với khách hàng hay không vì anh này hỏi chúng tôi rất trống không ("gửi mấy kiện?") và cũng chẳng thèm nhìn mặt khách hàng lấy một lần. Khi bước lên xe, tôi nghe một chị khách hàng khác đang hỏi anh tài xế password của wifi thì được anh tài xế trả lời rằng "xe mới nên chưa gắn được wifi, thông cảm giùm". Có lẽ chúng tôi sẽ thông cảm nếu khi đến giường của mình, tôi phát hiện nó không thể nâng lên, hạ xuống để tôi có thể đặt giày vào trong hộp dưới giường và dây khóa an toàn của giường bạn tôi thì bị hư hỏng không thể khóa được. Chưa hết, xe chạy được hơn hai tiếng thì dừng lại ở một trạm dừng chân mà không hề thông báo cho hành khách biết một tiếng nào. Xe dừng lại, tài xế và anh nhân viên phục vụ lặng lẽ đi xuống bỏ mặc khách hàng đang nằm ngủ trên xe có biết chuyện gì đang xảy ra hay không. Tiếp theo đó, chúng tôi thấy có rất nhiều người đi ra rồi quay trở vào bởi vì xe không có dép kẹp để đi như các chuyến xe khác. Tôi cứ tưởng là Phương Trang không trang bị dép cho khách nữa nhưng khi xuống xe, tôi thấy những chuyến xe khác của Phương Trang vẫn có dép cho khách hàng mang đi vệ sinh. Tôi tự đánh giá mình không phải là một người khách hàng khó tính và tôi cũng chưa từng gửi ý kiến cho bất kỳ đơn vị kinh doanh nào bởi khi tôi không hài lòng với dịch vụ của ai, tôi sẽ đổi dịch vụ khác. Trong rất nhiều năm đi lại, tôi thường chọn xe Phương Trang để di chuyển vì tôi có một vài người bạn làm ở những vị trí quản lý trong Phương Trang và tôi nghĩ đây cũng là một cách ủng hộ bạn của mình mặc dù giá vé xe lúc nào cũng cao hơn các hãng xe khác. Tuy nhiên, lần này thôi thật sự rất không hài lòng khi nhận được một dịch vụ quá tệ từ một công ty quen thuộc. Những người đi trên chuyến xe này đánh giá rằng có lẽ Phương Trang "sắp dẹp tiệm" nên mới xảy ra tình trạng như vậy. Nếu đúng là như vậy, tôi sẽ không bận tâm đến việc liệu mình sẽ có nhận được một hồi đáp của quý công ty hay không và chắc chắn một điều là tất cả những người thân quen của tôi cũng sẽ suy nghĩ lại khi quyết định chọn phương tiện di chuyển "có nên là Phương Trang không?" Xin cám ơn đã lắng nghe!
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!