Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
thuminhbinh
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 1/6/2015

Tổng Lượt Xem:  11152

10 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       01/06/2015
    Cty TNHH Du Lịch Vận Tải Phương Trang
  • 274-276 Đề Thám
  • Tôi mua 4 vé từ vũng tàu về thành phố Hồ chí minh ngày 31 tháng 05 năm 2015 .khởi hành lúc 16h30 –chuyến xe mang biển số 51b11391 -đến đường D2 ngã ba hàng xanh lúc 20 h00. Tôi có một số thắc mắc như sau: 1- Thời gian vận chuyển của hảng xe từ vũng tàu đến thành phố hồ chí minh là 3h30 phút? Như vậy thì hảng xe nên thông báo cho khách hàng thời gian như vậy để chúng tôi cảnh giác khi mua vé xe nếu có chuyện bình thường cần di chuyển thì nên đi bằng hảng xe khác chứ hảng xe này chỉ để dành cho người dư thời gian cần cưởi ngựa xem hoa mà thôi phải không? 2-qui định nội qui của hảng xe: Trên đường đi xe có thể đón khách theo lịch trình đưa đón của trung tâm điều hành mà trung tâm qui định giờ giấc đã thoả thuận với khách hàng ,chúng tôi đồng ý qui định này nhưng phải hợp lý. Đối với chuyến xe này,khi chạy qua Bà rịa,đến chùa Nhật quang đón khách lên xe,không biết là qui định công ty có cho phép xe ngừng hơn 30 phút chờ vài người khách hay không nhưng xe đã tự nhiên mà ngừng tại chỗ 30 phút để mà chờ vài khách đến trễ?, Sau khi chờ hoài không được ,nhân viên nhà xe đã không báo gì với hành khách trên xe mà tự động lái xe quẹo vào con đường nhỏ và bắt đầu chạy xe leo thẳng lên núi đón những người khách trễ hẹn trong tâm trạng lo lắng của hành khách trên xe ,không biết chuyện gì sẽ xảy ra? Trong tâm trạng lo lắng thì một sự việc khiến tôi và hành khách trên xe rất bức xúc và hốt hoảng: Khi xe leo núi được chừng 3 km thì tài xế bắt đầu cho xe chạy lùi thả ngược xuống dốc núi với lý do không biết trên đó có chỗ quay xe không? Thật là quá nguy hiểm và coi thường sinh mạng khách hàng nếu xảy ra tai nạn thì sao?chỉ cần có xe từ trên đổ dốc xuống hoặc có xe từ dưới lên thì coi như xong. Theo tôi,, công ty nên bổ sung thêm 1 chức năng nữa là “vân tải hành khách, cho phép cứ tự nhiên trễ công ty sẽ chìu ý khách hoàn toàn và ưu tiên cho hành khách nào muốn du lịch mạo hiểm miển phí.” Phải không? 2-Thái độ nhân viên: Sau khi qua cơn khủng hoảng,tôi có góp ý thác mắc với nhân viên trên xe thì nhận được thái độ không thân thiện và thách thức tôi cứ việc phản ảnh vế công ty vì những hành khách trễ này có quen biết nên phải làm như vậy. Theo tôi công ty nên bổ sung là hành khách mua vé xe hảng này nên tranh thủ tìm kiếm cơ hội quen biết thì sẽ rất được ưu ái phải không?
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!