Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
pyn
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 21/6/2011

Tổng Lượt Xem:  10668

16 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       21/06/2011
    Thời Trang Nữ J & P
  • 799 Cách Mạng Tháng 8
  • tôi không thể nào tin được.....cửa hàng J-P bán cho tôi một caí quần shock....mới mặc 2 lần mà bị rách rồi....nhưng tôi không để ý.....đến ngày thứ 10 sau khi mau cái quần ấy tôi mới bất ngờ nhận ra cái quần shock bị rách rất nhiều, có lẽ là do J-P đễ cái quần có quá lâu trong cửa hàng nên nó bị mục chăng??...... tôi gọi điện thoại lên thì nhân viên J-P nói chuyện với giộng rất thách thức và 100% đổ lỗ cho tôi là tự làm cho cái quần bị hư.....tôi thật bất ngờ khi cuộc nói chuyện không có kết quả gì mà nhân viên ở J-P tự động cúp máy.....'' đó có phải là cách J-P đối sử với khách hàng '' ?? lúc mua đồ nhân viên giới thiệu cái gì cũng tốt.....thì tôi cảm thấy mặc được nên mua thôi.....làm sao tôi có thể biết được đó là hàng tốt hay dởm??...............nhân viên J-P đáp :'' tôi chỉ có bổn phận lấy hàng về mà bán thôi, chất lượng chúng tôi không biết, đây đâu phải đồ hiệu đâu mà muốn tốt nhất ?? '' lại còn nói nặng với khách hàng :" tại làm gì mới bị vậy "..... thật tình 165k không nhiều đâu...nhưng J-P làm ăn như vậy coi lại có được không......đồ không đảm bảo chất lượng thì đừng bán.....các bạn làm như vậy là lừa đảo khách hàng rồi.....
Các phản hồi: (3)
135
 62
Duyên...
21/06/2011
Thật đúng như thế hả bạn?
 
41
 27
Khủng...
21/06/2011
Xin chia buồn cùng bạn. Đây cũng là một lần rút kinh nghiệm khi đi mua hàng, hihi
 
0
 0
trubu...
06/12/2011
Minh thấy J & P nên cho khách đổi hàng, vì như thế người mua cũng yên tâm hơn khi mua đồ. Minh mua cho đứa em chiếc váy nó mặc ko vừa, cửa hàng không cho đổi bảo là cho đổi màu hoạc size nhưng mình hỏi size nào củng kêu hết, màu cũng kêu hết thế là mình chẳng biết làm sao cất chiếc váy vào tủ để ngắm chứ không mặc được, buồn quá đi mất tiếc tiền nữa.
 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!