Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
CANDY[V.i.P]
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 19/9/2007

Tổng Lượt Xem:  61379

921 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Tỉ lệ điểm đánh giá
5 sao -
 10
4 sao -
 11
3 sao -
 3
2 sao -
 4
1 sao -
 5
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       04/10/2009
    Cửa Hàng Brodard Bakery
  • 11 Nguyễn Thiệp, Quận 1
  • Quá kinh hãi vì thái độ phục vụ của Brodard

    Đã từng nghe nhiều lời đồn đại không hay về đội ngũ nhân viên của Brodard nhưng sáng nay, 04/10/2009, khi đến Brodard 11 Nguyễn Thiệp Q1, tôi mới tận mắt chứng kiến HỌ ĐÃ ĐỐI XỬ VỚI KHÁCH HÀNG như thế nào.

    Bước vào cửa hàng, tôi yêu cầu nhân viên lấy một bánh tiramisu và một cheese cake. Trong lúc chờ đến lượt mình, tôi chỉ một chiếc bánh nằm ở tầng dưới (không gắn tên) và hỏi nhân viên đây là bánh gì. Cô chẳng thèm ngước lên nhìn, lớn tiếng trả lời "Không biết!". Tôi giật mình hỏi lại "Nhân viên mà không biết bánh tên gì thì làm sao khách mua". Cô này nhăn mặt rồi lầm bầm gì đó tôi không nghe rõ. Chờ một lúc, cô đưa cho tôi hộp bánh, bên trong là một miếng bánh tam giác có phủ chocolate. Tôi ngạc nhiên và nói cô kiểm tra lại vì tôi muốn mua tiramisu và cheese cake chứ không phải miếng bánh này. Lúc cô gắp bánh tôi nghĩ cô lấy cho người khác vì lúc đó trong cửa hàng rất đông khách nên đã không ngăn lại.

    Tưởng chừng chỉ là một sự việc nhỏ do nhầm lẫn nhưng thay vì xin lỗi, hoặc đơn giản chỉ cần đổi lại bánh, cô lại gắt lên rằng "Đòi mua bánh này rồi bây giờ lại nói là mua bánh kia.". Tôi quá bất ngờ, vội đính chính "Không phải đâu, từ lúc vào em đã muốn mua tiramisu và cheese cake rồi mà". Cô không trả lời mà giận dữ lấy hộp để hai chiếc bánh tôi muốn mua vào khiến kem văng tung tóe trong hộp. Xong rồi cô giằng mạnh xuống bàn và gọi nhân viên khác tính tiền cho tôi. Cô đi thẳng vào trong lầm bầm chửi bới rồi bước đến bàn thờ đứng đốt nhang khấn vái.

    Thật sự lúc đó tôi như chôn chân xuống cửa hàng vì không hiểu mình đã làm gì để bị đối xử như thế. Quá bức xúc, tôi nói một nhân viên cho gọi quản lý ra thì cô này cũng sầm mặt lại "Muốn gì thì vào trong nói." và tôi phải yêu cầu đến 2-3 lần, quản lý mới xuất hiện. Tuy nhiên, quản lý cũng không có thái độ tích cực. Thay vì góp ý với nhân viên thì chị cũng chỉ hỏi bâng quơ: "Đâu, ai đâu" rồi... cười trừ khiến tôi thất vọng vô cùng.     

    Brodard nổi tiếng với chất lượng bánh nhưng dù có ngon đến mấy, tôi cũng thể nuốt trôi với cung cách phục vụ không có văn hóa này.
Các phản hồi: (4)
65
 122
ti ch...
13/10/2009
Thiệt là không thể nào tin nổi. Kiểu này chắc phải kêu gọi tẩy chay BB luôn quá
 
0
 0
Tuong...
30/08/2011
Tôi thật sự đồng tình với lời bình của bạn … “Thật kinh hãi với thái độ phục vụ của Brodard”.Không thể phủ nhận Brodard đã trở thành thương hiệu nổi tiếng không những về hình thức mà còn chất lượng, tuy nhiên thái độ phục vụ của nhân viên tại Brodard – 11 Nguyễn Thiệp thì hoàn toàn ngược lại. Tôi cũng là khách hàng thường xuyên của Brodard dù không mua cố định tại một cửa hàng. Thường khi những dịp Trung Thu tôi lại đến cửa hàng Brodard Nguyễn Thiệp để mua bánh. Và sáng nay 30/08/2011, tôi đến cửa hàng Brodard Nguyễn Thiệp thì được biết bánh còn rất nhiều nhưng loại hộp 4 cái đã hết và chỉ còn hộp loại 2 cái. Lúc đó có một số khách phải ra về vì có nhu cầu mua bánh để vào loại hộp 4 cái để tiện đi biếu. Riêng tôi, vì gấp nên cũng đành mua dù chỉ còn loại hộp 2 cái. Tại đây, cửa hàng không hề có khay để để đựng bánh. Tôi phải nhờ chị khách kế bên giúp tôi mang hết 8 cái bánh lên tay. Khi bê bánh qua đến bên quầy phía bên trong, tôi lúng túng không biết làm thế nào để bánh xuống vì sợ đụng vào 2 ổ bánh sinh nhật đang để trên quầy nhưng 2 cô nhân viên tại đó không hề để mắt đến … có lẻ 1 cô đang bận viết chữ lên bánh… cuối cùng tôi cũng để được bánh lên quầy và đứng chờ đến lượt ghi tên bánh để ra quầy ngoài thanh toán. Sau khi viết xong ổ bánh, cô nhân viên tên Út Nhanh lại viết tiếp ổ bánh thứ 2, cứ nghĩ cô viết xong sẽ đến lượt mình nhưng sau đó cô bỏ đi ra ngoài quầy thu ngân mặc cho tôi đứng chờ. Đến khi tôi hỏi bánh này thanh toán tiền ở đâu, cô mới nói là ra ngoài này. Đến khi tôi hỏi sao hôm trước tôi phải mang bánh vào bên trong ghi tên bánh rồi mới ra quầy thanh toán thì cô Út Nhanh mới nói vì hôm nay không có người. Tại sao cô không hướng dẫn tôi ra quầy ngoài thanh toán ngay khi thấy tôi mang 8 cái bánh Trung Thu đến quầy bên trong mà để tôi phảichờ quá lâu. Sau khi thanh toán tiền xong, cô không để bánh vào hộp mà chỉ bỏ vô túi xốp, tôi hỏi cô có hộp không thì cô nói có nhưng không bỏ giúp bánh vào hộp mà để 2 cái hộp chưa gấp vào túi xốp để mặc khách tự làm mặc dù lúc đó cửa hàng không đông khách. Có lẻ tôi là khách hàng mua lẻ vài hộp nên cô nhân viên mới cư xử như thế? Qua sự việc trên và cũng nhiều trường hợp tương tự, thiết nghĩ Brodard nên chấn chỉnh lại đội ngũ nhân viên của cửa hàng Brodard Nguyễn Thiệp nói chung và cô nhân viên Út Nhanh nói riêng để khách hàng không phải quay lưng với Brodard chỉ vì thái độ thiếu tôn trọng khách hàng của nhân viên cửa hàng Brodard Nguyễn Thiệp.
 
4
 6
candy...
03/09/2011
Mình mua BB ở Thành Thái, nhân viên phục vụ cũng tốt lắm mà,chắc bên đó nhân viên bị sao đó, chứ ai đời bán hàng mà như vậy chẳng như đuổi khách
 
4
 6
candy...
03/09/2011
Mình mua BB ở Thành Thái, nhân viên phục vụ cũng tốt lắm mà,chắc bên đó nhân viên bị sao đó, chứ ai đời bán hàng mà như vậy chẳng như đuổi khách
 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!