Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
CON MA BÚN BÒ
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 12/6/2007

Tổng Lượt Xem:  50346

602 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Tỉ lệ điểm đánh giá
5 sao -
 2
4 sao -
 9
3 sao -
 8
2 sao -
 1
1 sao -
 0
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       19/06/2007
    Ngân Hàng Ngoại Thương(Vietcombank)
  • 13 Kỳ Đồng, Quận 3
  • Nhớ lúc trước, khi chọn nơi làm thẻ ATM, nghe lời khuyên nhỏ bạn, tôi chọn Vietcombank vì “ Bất cứ siêu thị nào cũng có đặt máy rút tiền của Vietcombank cả, rất tiện lợi, đi đường ko tìm được máy rút tiền thì cứ kiếm siêu thị nhào vô!”. Sau này tôi để ý, ko chỉ siêu thị mà ngay cả những trung tâm thương mại lớn, bệnh viện cũng máy ATM của Vietcombank.Phòng Sale của ngân hàng này giỏi ghê!

    Điểm giao dịch tôi thường tới là chi nhánh Kỳ Đồng vì gần nhà, nằm trên đường đi hàng ngày. Ngân hàng này đông, lần nào tới cũng tấp nập khách, thấy còn đông hơn cả ACB Mạc Đĩnh Chi.Điều này chứng tỏ Vietcombank cũng tạo được uy tín với khách hàng đấy chứ! Nhưng tôi vẫn ko thích Vietcombank lắm, nếu đánh giá thì chỉ cho nhận xét “ Tạm được”,vẫn thích ACB hơn. Thể hiện ở 1 số điểm sau:

    1. Trang phục nhân viên nhìn ko đẹp và ko “pro”.Xấu nhất là áo dài màu xanh lá cây, hoa văn trống đồng, nhìn chả có thẩm mỹ gì hết, sến ơi là sến.Đồng ý xanh lá cây là màu biểu trưng của Vietcombank nhưng thiết kế..

    2. Tầng 1 là nơi giao dịch chính nhưng không gian chật hẹp quá, ngồi chờ, xếp hàng như đi…bệnh viện vậy, cách bố trí thiếu ánh sáng mặt trời, toàn ánh đèn điện,ngột ngạt.. nói chung ko biết sao.. tâm lý ko được thoải mái lắm khi đến đây. Có lẽ là vấn đề “phong thủy”.

    3. Chấ t lượng phục vụ ko tốt: Thái độ nhân viên đôi lúc gây khó chịu cho khách.Lần đầu khi làm thẻ, tôi hơi “sốc” khi thấy NV tiếp mình trả lời trống không, thái độ nói chuyện với khách mà cứ như với bạn cùng lứa. Lần khác, bạn tôi đến làm thẻ Debit card, NV bảo qua chi nhánh Bến Chương Dương mà làm vì bên này hết giấy khai rồi!!!Đúng là phong cách nhà nước!

    4. Rất tiết kiệm các tờ bướm thông tin về dịch vụ ngân hàng, xài toàn giấy photocopy thôi chứ ko in láng hay cứng, màu chi cho tốn tiền và đặt rất ít ở quầy giao dịch. Nhìn chả “pro” chút nào!Giống như chỉ dành cho khách thực sự có nhu cầu tìm hiểu thôi chứ bản thân ko tự tiếp thị dịch vụ đến khách hàng. Bộ phận Marketing bên này thua xa Sale rồi!

    5. Bãi giữ xe rất chật chội.

    6. Được cái có khoảnh sân trước rộng, lúc nào cũng có bảo vệ canh chừng, cho khách dựng xe tự trông coi khi vào rút thẻ ATM, tạo cảm giác an toàn và tiện lợi hơn rút tiền ở dọc đường.

    7. Vì ngân hàng Nhà nước nên làm theo giờ hành chánh, đóng cửa sớm. 16g hay 16g30 gì đó thì hết làm việc, trong khi Agribank là 17g, ACB là gần 19g.

    Ah, một điểm nữa là ngân hàng này siêng chưng hoa lắm, mỗi nơi 1 bình, mỗi bình 1 kiểu, ngắm đã con mắt luôn!(nhất là với những ai giống tôi - mê ngắm hoa như ngắm gái đẹp:) )
Các phản hồi: (3)
73
 39
Hợp P...
19/06/2007
Gặp anh, anh chỉ cho 2 sao vì #6, và vì có chưng hoa tươi. Anh cũng thích ngắm hoa như ngắm gái đẹp.
 
68
 19
CON M...
19/06/2007
@ Hơp Phố: Ban đầu em cũng định cho 2 sao thôi vì chất lượng dịch vụ ko tốt, nhưng vì em cảm thấy hài lòng với 2 ưu điểm vượt trội là độ bao phủ của máy rút thẻ ATM + đặc điểm 6 ở trên, nên thôi "vớt" lên cho 3 sao, coi như động viên ngân hàng Nhà nước!
 
73
 39
Hợp P...
19/06/2007
tsk tsk, em có biết tình trạng "vớt điểm" như trên đã làm cho hệ thống giáo dục VN không ngóc đầu lên được trong mấy năm qua :p
 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!