Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
ThanhDuy281
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 31/8/2011

Tổng Lượt Xem:  7363

11 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       31/08/2011
    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
  • 235C Nguyễn Văn Cừ
  • tôi quá bực tức vì cách phục vụ khách hàng của nhà sách họ k tôn trọng khách hàng luôn luôn tự cao tự đại thái độ phục vụ quá kém nhất là nhân viên nữ ở quầy giữ vỏ xách ở cổng sau. tôi đả chứng kiến sự việc mà có thể nói k biết trình độ học vấn của nữ nhân viên ở quầy giữ đồ đạt đến đâu nữa k biết công dung ngôn hạnh đặt đâu k biết chỉ thấy cô ta tỏ thái độ khiếm nhã đối với khách hàng đặc biệt là giới học sinh sinh viên... mặc dù đã được học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong giáo huấn rằng : chúng ta là người có học mà tại sao lại nói chuyện với nhau như vậy , chị có biết khách hàng là thượng đế k. sau khi những học sinh đó rời khỏi cô ta mắng sau lưng họ là đồ láo cá tôi k biết nhân viên của nhà sách có đạo đức như thế nào và lòng tự trọng của họ đặt ở đâu nữa nhưng tôi tin rằng nếu như ban quản lí k có biện pháp xử lí thì việc nhà sách mất đi lòng tin của khách hàng chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi và tôi k bảo đảm rằng khách hàng có thể nhượng bộ mà giáo huấn cho nhân viên nhà sách như sự việc trên
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!