Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
funny
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 19/6/2007

Tổng Lượt Xem:  95330

2890 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Tỉ lệ điểm đánh giá
5 sao -
 14
4 sao -
 97
3 sao -
 22
2 sao -
 1
1 sao -
 1
1 sao -
 1
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       31/07/2007
    Công Viên Văn Hóa Lê Thị Riêng
  • 875 Cách Mạng Tháng Tám
  • Khuôn viên của công viên này khác hẳn các công viên khác về địa hình

    Tôi cũng rất nhiều lần đến đây chơi vũ cầu/ tennis với mấy ông bạn...

    Và ở đây có lần tôi cũng được xem biểu diễn nhạc nước, hay và lạ,tôi chưa từng được xem kiểu nhạc này bao giờ
Các phản hồi: (2)
316
 226
Pi-po
01/08/2007
Lucke, biet nhieu ve cong vien qua hen
 
0
 1
nth81...
12/03/2013
Công viên này mình cũng thích nhưng kế bên có cái nhà sách mang tên Nhân Văn ở cùng địa chỉ. (875, CMT8, Q.10) Nhà sách mang tên Nhân Văn nhưng thái độ cư xử của nhân viên giữ xe ở đây với khách thì vô cùng hời hợt, thô lỗ và thiếu văn hóa. Như trường hợp chiều nay (12/3) mình có ghé vào đây mua 1 vài món đồ. Khi trở ra lấy xe thì hàng xe phía sau để ở khoảng cách quá gần ken sát nên không thể nào đủ chỗ trống để lấy xe hàng trước ra dù đã thử. Thế là mình phải tự nhích chiếc xe phía sau lên 1 tí (lúc này chả thấy thằng nhân viên nào lại giúp). Nhưng khi vừa dời xong vừa đủ chỗ trống để nhích xe mình ra thì có 1 thằng nhân viên già già đi đến hất hám hỏi dời làm gì? Còn yêu cầu kiểu như dời xe là lát phải dời lại như cũ cho nó. Nghe thế mình bảo ngay: Xe thì để chật cứng không đến giúp mà còn đứng đó nói à? Thế là nó gân cổ lên hỏi nói gì với 1 thái độ vô cùng mất dạy. Cũng may là lúc đó mình còn bình tĩnh nên chỉ nói bằng lời nếu không chắc đã vả vô mặt nó rồi. tại nhà sách này giữ xe thì đắt 4000/chiếc mà mà thái độ của nhân viên với khách quá tệ, thiếu trách nhiệm. Trong khi những nhà sách, siêu thị khác người ta giữ xe chỉ 2000-1000/chiếc hoặc có khi còn giữ miễn phí (ví dụ: Văn Lang, BigC, Coop mart,)mà cách xếp xe rất khoa học luôn có đủ chỗ trống để lấy xe ra 1 cách dễ dàng. Và trên hết là nhân viên luôn nhã nhặn với khách chứ không thô lỗ và thiếu trách nhiệm như nhân viên giữ xe ở Nhân Văn! Với thái độ phục vụ kiểu như thế này thì chả bao giờ mình thèm trở lại lần thứ 2. Còn thiếu gì nhà sách với thái độ phục vụ tốt hơn để lựa chọn.
 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!