Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
heo còi
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

B73 Khu dân cư Ứng Thành,p7,q8
Gia nhập: 15/7/2009

Tổng Lượt Xem:  49458

367 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Tỉ lệ điểm đánh giá
5 sao -
 1
4 sao -
 23
3 sao -
 6
2 sao -
 0
1 sao -
 2
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       30/09/2011
    Cafe QA
  • 3/4 Thành Thái, Quận 10
  • Sử dụng voucher thì bị đối xử như ăn xin????
    Café QA là một địa chỉ khá quen thuộc mà tôi thỉnh thoảng lui tới đã vài năm nay. Không gian đẹp, lãng mạn, thức uống tạm ổn, buổi tối còn có phục vụ piano…. nên tôi đã giới thiệu nhiều bạn bè của mình tới đây.
    Vừa rồi bạn tôi có 1 voucher của QA mà ko dùng tới nên đã cho tôi. Vì bận nhiều việc nên đến tối nay tôi mới tranh thủ ghé qua QA được. Dự định ban đầu mà tôi vẽ ra trong đầu là sẽ vừa thưởng thức đồ uống, vừa tận hưởng cái cảm giác thư giãn mà không gian ở đây mang lại. Vì đã rút kinh nghiệm 1 lần trước là khi sử dụng voucher ở đây phải trình cho nhân viên coi trước, ko thì lúc in hóa đơn sẽ ko được giảm giá, tôi cũng lấy voucher ra và đưa cho chị phục vụ, nhưng chị ấy bảo là đến khi thanh toán hãy đưa cho chị ấy sau, tôi cũng an tâm cất voucher đi. Sau khi order xong đồ ăn và uống, tôi nhìn đồng hồ là 7h30…Chờ đợi mãi nên cảm thấy sốt ruột, tôi hỏi chị phục vụ thì được trả lời là đầu bếp đang làm, vui lòng chờ thêm chút nữa….Chờ mãi đến tận gần 8h thì phục vụ mới bưng ra dĩa đồ ăn của tôi, đợi đồ ăn đến gần 30p????? Nhưng tôi chỉ thực sự cảm thấy bực bội và bị xúc phạm đến lúc thanh toán. Nhớ lời dặn chị phục vụ nên tôi kêu chị ấy tính tiền giúp tôi nhưng chị ấy lại chỉ một anh phục vụ khác. Tôi chưa kịp đưa voucher thì anh này đã đi lấy hóa đơn. Sau đó tôi phải chạy lại đưa voucher cho anh ấy và confirm lại là tôi đã trình voucher trước rồi….Anh này nhìn tôi rất khinh khỉnh và nói “67000đ” tức tổng hóa đơn, tôi tự tính ra phần phải trả của mình là 17000đ và móc bóp đưa tiền cho anh ta…Tôi vốn không phải là một khách hàng khó tính nhưng thật sự là tôi cảm thấy bị xúc phạm trước cái thái độ coi thường khách hàng của anh phục vụ đó. Tôi để ý từ lúc anh ta bưng dĩa đồ ăn ra cho tôi tới lúc thanh toán, thái độ rất chi là hờ hững và coi thường….Bỗng dưng có cảm giác như mình đang đi ăn xin vậy!!! Đi ra khỏi quán tâm trạng tôi khá nặng nề và bực bội. Thực ra trong tình hình giá cả leo cao như hiện nay, việc săn voucher cũng là 1 cách tiết kiệm chi phí được khá nhiều bạn trẻ như chúng tôi sử dụng. Tôi cũng đã sử dụng voucher ở nhiều địa điểm khác nhưng chưa có nơi nào mà ở đó tôi cảm thấy thất vọng như ở café QA, tiếc cho 1 quán café đẹp
Các phản hồi: (4)
3
 0
Nhà H...
16/10/2011
chia buồn với bạn .
 
3
 0
Nhà H...
16/10/2011
chia buồn với bạn .
 
0
 0
nhocr...
13/11/2011
mih co den quan nay may lan gan day thay khac voi nhug j may ban noi.nhan vien phuc vu hok tot da dc cho nghi het.tuy nhan vien hien tai it nhug phuc vu rat tot va vui ve,con ban cf rag j do minh thay ban thich dua cf cua minh di len wa,cung la ban hang kinh doanh quan cf sao ban hok co nhug loi binh gop y kien nhu zay moi la canh tranh
 
0
 0
nhocr...
13/11/2011
co dip cac ban co the ghe uog thu buoi toi co dan piano nua do
 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!