Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Tĩnh tâm
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 11/8/2008

Tổng Lượt Xem:  43170

413 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Tỉ lệ điểm đánh giá
5 sao -
 7
4 sao -
 11
3 sao -
 13
2 sao -
 2
1 sao -
 4
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       11/07/2009
    Trung Tâm Chăm Sóc và Điều Trị da L'fame Professional
  • 107/11 Vườn Chuối, phường 4, Quận 3
  • THẤT VỌNG ... CỰC KÌ THẤT VỌNG ...
    Mình là khách hàng VIP của L'fame. Mình mua coupon 1 triệu được sử dụng dịch vụ trị giá 2 triệu. Hôm qua, mình nhận được tin nhắn qua điện thoại "L'fame ngưng kinh doanh, mời khách hàng đến L'fame nhận lại tiền"
    Khi mình đến, tiếp mình là 1 cô gái còn rất trẻ, đưa ra 1 bản thông cáo đại ý như
    "- Bà Lily Nguyễn ko còn thuộc cty nữa
    - Các khách hàng mua coupon 1 triệu chưa sử dụng hoặc đã sử dụng dưới 1 triệu sẽ được trả lại tiền thừa bằng tiền thực trả trừ cho dịch vụ thực trả"
    Thông cáo ghi tên giám đọc Nguyễn Thành Trung (sorry nếu mình nhớ lộn chữ lót ko phải chữ Trung) và ko có kí tên, đóng dấu gì cả.
    Cô nhân viên lấy liệu trình của mình ra, tính toán 1 hồi mình đã sử dụng tổng cộng 1 triệu 400k rồi bảo để lên lầu nói thủ quỹ.

    1 lát sau, 1 cô nhân viên khác xuống nói với mình:
    Nhân viên :  Chị đã đọc và đồng ý với thông cáo rồi
    Mình:  Chị chỉ đọc nhưng ko nói có đồng ý hay ko ? Em giải thích phần của chị thử
    Nhân viên: Chị chỉ bỏ ra có 1 triệu, mà sử dụng dịch vụ đến 1 triệu 400k, nghĩa là có lời rồi. Giờ em ko đòi tiền chị 400k đó nữa, coi như 2 bên huề (????)
    Mình: Em nói vậy đâu có được, lúc đầu đã thỏa thuận chị mua 1 triệu, được sử dụng 2 triệu nghĩa là tương đương với giảm giá 50%. Nếu giờ L'fame ko hoạt động nữa thì phải trả lại chị 300k chứ.
    .....
    Tiếp theo là 1 giai đoạn "Chị thông cảm", "Chị lời nhiều rồi", "Chị đồng ý với thông cáo của cty rồi mà" ....
     Sau 1 hồi thuất phục mình ko được, cô nhân viên bỏ vào trong, 1 lát sau, một bác gái đi ra cùng. Mình đoán bác gái này là mẹ chồng của Lily do đã gặp vài lần từ lúc còn bên Trần Hưng Đạo qua đây.
    Bác : Con bỏ tiền ra 1 triệu nghĩa là được chăm sóc da 3 lần (340k/lần), giờ con làm được 6 lần kể như con lời nhiều rồi, giống 1 tặng 1 rồi còn muốn gì nữa
    Mình: Bác coi kĩ giúp con, con chỉ làm mới 5 liệu trình, trong đó có 2 lần mà massage chân chưa tới giá 9do1. Sau bác nói kể như mua 1 tặng 1 được.
    Bác: Giờ thông cáo của cty như thế, con thông cảm chấp nhận.
    Mình: Sao thông cảm được, lúc đầu khuyến mãi thế thì phải tuân theo chứ bác. Cái này là do cty tự ngưng hoặt động, chứ ko phải con tự dưng đến đòi tiền.
    Bác: Thôi bây giờ bác giảm cho con 25% (nghĩa là còn 1050k, 50k kể như bác cho con)
    Mình: Bác nói chuyện ngộ ghê, tự dưng lúc đâu giảm 50% giờ còn 25%, mà thành bác cho con nữa
    Cô nhân viên: Thôi giờ bọn em giảm cho chị 30% (nghĩa là còn 980k), giờ em trả lại chi 20k
    Bác: Khuyến mãi là tặng thêm mà con, bác muốn ngưng khi nào bác ngưng, con ko có quyền đòi lại
    .....
    (còn rất nhiều, đại loại như bác và cô nhân viên đều nói 400k đáng lẽ mình phải trả thêm, giờ ko trả --> lời rồi còn muốn gì nữa ...)

    Một hồi sau, bác bảo cô nhân viên cứ ngồi tiếp mình, bác vô trong. Mình mới nói vậy cuối cùng là L'fame ko trả tiền cho con phải ko ? Vậy con sẽ đưa vụ việc này lên báo. Bác bảo: Con cứ đưa lên báo rồi bỏ đi 1 mạch.

    Mình mới nói với cô nhân viên: giờ thông cáo này là quyết định cuối cùng nhung chưa có chữ kí giảm đốc, chưa có mộc đỏ của cty, em lên xin chữ kí, mộc đỏ, cho chị xin họ tên em và của bác vừa mới tiếp chuyện đi, chị cũng phải biết mình nói chuyện với ai mới dễ giải quyết.

    Cô nhân viên ngồi 1 hồi ko nói gì rồi mang thông cáo chạy lên lầu, 1 lúc rất lâu mới mang phiếu chi xuống trả lại đúng tiền dư của mình là 300k. Kí tên thủ quỹ là Mai Lý. Mai Lý (có lẽ là họ Lý, tên Mai) kêu mình lấy CMND ra sợ lần sau mình đến đòi tiền nữa.

    Lấy được tiền về mà mình cảm thấy thật thất vọng với L'fame: Đầu đuôi bất nhất, lời nói gió bay (cũng may vẫn còn VIP card làm chứng), ỷ lớn hiếp nhỏ, ỷ đông hiếp cô (2 nhân viên, 1 bà già ra quay mình như chong chóng)

    Lời nhắn nhủ với các bạn đang dùng VIP Card của L'fame: hãy mạnh dạn để lấy lại đủ quyền lợi của riêng mình. Hy vọng các bạn lấy lại được quyền lợi.
Các phản hồi: (8)
34
 48
TG
12/07/2009
ack, địa này wả thật ko hổ nick "TĨNH TÂM"
 
34
 48
TG
12/07/2009
Ngay từ hồi đầu vụ khuyến mãi mà làm ko đúng như nói, TG đã ko tin tưởng cái chỗ spa này ùi. Xét ra thì giá cả ở đây ko hề rẻ, so với mặt bằng, phòng ốc, và độ chuyên nghiệp của nhân viên, còn mỹ phẩm thì chưa thử nên hem dám bình loạn.

Anyway, cung hỷ Tĩnh Tâm đã toàn thắng sau trận đấu quyết liệt và not fair play, 1 chọi 3.
 
12
 32
be_de...
12/07/2009
tình hình căng thẳng wa' ta, hông biết chị Lily giải quyết như thế nào đây,????ủa mà ở đây đổi giám đốc rùi hả ta??
 
65
 122
ti ch...
12/07/2009
Hix, Chuot da thu o day roi, ko ngo la te thiet. Hum truoc co coupon cham soc da mat chua xai thi het han, gio con phieu tam duong da chac cho ze luon. Du sao, chuc mung Tinh Tam da toan thang ve vat chat , chu tinh than chac la that vong lam lam
 
5
 36
Tĩnh ...
12/07/2009
Nói chung mình cũng rất tin tưởng Lily "gửi trọn niềm tin" luôn ấy mà. Thử hỏi có ai đến tẩy tế bào chết mà ko có phòng xông hơi cũng chẳng lên tiếng, đến tắm trắng mà chưa lắp vòi sen để tắm sạch cũng chỉ về chứ ko trách móc, ... cuối cùng thì ... Giờ thì đi tìm 1 chỗ cha8mc sóc da khác, hơi đuối. Ai có chỗ nào ok ko thì giới thiệu với
 
13
 9
LILY'...
15/07/2009
- Đầu tiên là lời xin lỗi từ L'fame đến Ms La Thanh Phương vì không thể tiếp tục chương trình khuyến mãi do tình hình sức khỏe của Lily.
- Thứ hai,Lily cũng cảm ơn chị Phương đã ủng hộ dịch vụ L'fame trong suốt thời gian qua từ trần hưng đạo đến cơ sở vVườn Chuối luôn được chị Tĩnh Tâm - La Thanh Phương ủng hộ.và những lời  nhận xét của chị là luôn có chương trình Miễn Phí - Chất lượng Dịch Vụ tốt và Thái độ làm việc thân thiện tại đây.
-Thứ ba, thông báo của công ty có nội dung đại ý như sau:
1. Lily vì lý do sức khỏe không thể tiếp tục công việc
2. Hòan trả lại tiền cho khách hàng mua coupon dựa trên các dịch vụ đã làm.
- Thứ tư, trong quá trình thực hiện thông báo này, các nhân viên có thể sơ suất giải thích không kỹ  lưỡng làm ảnh huoong tới khách hàng và uy tín công ty. Và khách hàng nào có vấn đề thì cứ liên lạc trực tiếp số 08.3923.3500 gặp Lily.
- THứ năm, đối với khách hàng sử dụng phiếu tặng do Thodia cung cấp mà hết hạn thì rõ ràng bên mình không thể cung cấp dịch vụ cho bạn được rồi. Ngòai ra, do tình hình khách quan công ty mới buộc phải tạm ngưng họat động 1 thời gian, nhưng Lily trên quan điểm nghiêm túc với khách hàng nên buộc phài hòan trả tiền dịch vụ lại cho khách ngay lập tức để khách hàng không phải chờ đợi lâu. Và tất cả khách hàng từ đó đến nay chưa có ai phàn nàn gì. ngọai trừ chị Tỉnh Tâm - do sơ suất và không hiểu ý nhau.
- Thứ sau, công ty sẽ tổ chức lại hệ thống quản lý L'fame Spa và trang bị thêm các phòng cho đầy đủ đap ứng các yêu cầu của Khách Hàng. Vì thay đổi hình thức quản lý và sửa chữa trung tâm nên công ty bất đắc dĩ phải hòan trả lại tiền dịch vụ cho khách hàng.

Một lần nữa,  cộng đồng Thodia thong cảm cho các tình hình khách quan xảy ra. Và sẽ tiếp tục ủng hộ L'fame khi chúng tôi họat động trờ lại
 
464
 118
Kathy
15/07/2009
Kathy thì cũng không chứng kiến câu chuyện này, và chỉ nói lên quan điểm của mình, bởi khách hàng là thượng đế, chỉ một chi tiết nhỏ cũng có thể làm mất lòng khách hàng. Kathy cũng làm ngành dịch vụ nên hiểu, không phải lúc nào mình cũng làm hài lòng tất cả khách hàng, mà đôi lúc sự khong hiểu ý giữa hai bên có thể dẫn đến những điều không hay. Kathy đã biết và sử dụng dịch vụ của bên Ly ly ngay từ những ngày đầu, chưa bao giờ cảm thấy không hài lòng cả.

Kathy cũng mua suất 1 triệu là thành 2 tr, vì là khách hàng thân thiết nên lyly tặng thêm 4 suất, Kathy mới sử dụng có 4 suất. Khi nghe tin ly bệnh thì Kathy gọi hỏi thăm, Ly nói Kathy đến nhận lại 1tr, nói là Kathy mới sử dụng có 4 suất Ly tặng thôi nên liên lạc số bàn để nhận lại tiền. Chắc chắn là Kathy sẽ không nhận 1tr rồi, vì mình mua 1tr mới được khuyến mãi tặng thêm. Kathy còn rủ rất nhiều bạn đến chăm sóc da ở đây, như Sunmy trên thổ địa, và một số bạn ở ngoài, chưa ai than phiền về dịch vụ ở đây. Nếu không tốt Kathy cũng chẳng bỏ tiền và rủ bạn bè sử dụng dịch vụ.

Có thể mỗi người có những nhận xét riêng, Kathy chỉ muốn nói lên những nhận xét của mình thôi, có thể hợp hoặc không hợp ý các bạn, mỗi người có ý kiến riêng mà.. Gio cũng đau đầu thì không biết tìm địa điểm nào để chăm sóc da nữa hic
 
5
 36
Tĩnh ...
17/07/2009
Hi hi, mình cũng có nói dịch vụ ở đây ko tốt đâu. Nếu xét lại tổng qua về các lời bình thì khen nhiều hơn chê. Nhưng thực sự rất thấy thất vọng vì câu nói "Chị lời nhiều rồi", "Cháu lời nhiều rồi" (trích nguyên văn, ko thêm bớt chỉnh sửa). Nếu phân tích 1 cách rõ ràng theo từng nghĩa, ngữ pháp, lẫn bối cảnh của câu nói thì rõ ràng ở đây, bác và em kia coi như đã tặng ko mình 400k thì mình ko có quyền nói tới nữa. Mình ko hề nói Lily ko coi trọng khách hàng, nhưng quả thực những người Ly tin tưởng bàn giao nhiệm vụ đã ko tôn trọng khách hàng. Giá như Ly chờ cho bản thân khỏe 1 tí, hẹn khách trong khoảng 1 tuần, 1 gio nhất định để kết thúc thì mọi việc rất êm đẹp. Vả lại ngay từ lúc đầu mình cũng chưa từng nói là phải trả lại nguyên tiền, khuyến mãi 1 triệu kia là tặng nên làm trước, ... mi2hn cũng rất đơn giản suy nghĩ: tất cả phải chia đôi.

Nhấn mạnh 1 lần nữa: hôm nói chuyện ko phải 2 bên ko hiểu ý nhau, tư tưởng bên L'fame rất rõ ràng, và có văn bản hẳn hoi, có thể văn bản ko phải Ly xem xét qua nhưng mình khẳng định mình ko hiểu sai ý văn bản (có lẽ scan văn bản đó lên cho mọi người cùng tìm hiểu)

Đó là những lời mình muốn nói, câu chuyện kết thúc tại đây.
 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!