Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
goldfish restaurant
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

73 mạc thị bưởi Q1
Gia nhập: 17/9/2008

Tổng Lượt Xem:  37636

192 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       12/01/2009
    Khách Sạn Omni Sài Gòn
  • 251 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận

  • Các cuộc hoán đổi trong ngành khách sạn

    Lượng khách du lịch đang tăng cùng với việc ViệtNam đăng cai tổ chức nhiều hội nghị, diễn đànquốc tế, nhu cầu về khách sạn, đặc biệt là khách sạn cao cấp tăng mạnh. Vài năm gần đây, nguồn cung khách sạn luôn trong tình trạng không đủ đáp ứng nhu cầu trong và ngoài nước. Từ năm 2007 đến nay, tại Hà Nội có 5dự án xây dựng khách sạn 5 sao, TP.HCM là11 dự án khách sạn 5 sao với khoảng 3.611 phòng, nhưng không dự án nào hoàn thành vào năm 2008. Trong khi để đáp ứng nguồn cầu ngày càng cao, theo dự báo của Công ty CBRE, trong 4 năm tới Việt Nam cần có10.000 phòng.

    Hầu hết các khách sạn 5 sao, resort đang xây dựng hiện nay đều có sự góp vốn của các nhà đầu tư nước ngoài. Họ đang tìm mọi cách nhanh nhất để thâm nhập thị trường Việt Nam, trong đó việc bắt tay với các nhàđầu tư trong nước, mua lại, đổi tên các khách sạn 5 sao, các điểm du lịch là một điển hình. Cụ thể, khách sạn 5 sao Omni Saigon và khách sạn Guoman ở Hà Nội trong năm nay sẽ được đổi tên thành khách sạn Movenpick Hotel Saigon và Movenpick Hotel Hà Nội doTập đoàn Movenpich Hotel & Resort Hotel (Thụy Sĩ) chính thức quản lý thay chủ cũ. Tương tự, khách sạn Novotel Garden Plaza (TP.HCM) cũng được Tậpđoàn Parkroyal mua lại. Cuối năm 2007, Công ty cổphần du lịch và thương mại Vinpearl đã chấm dứt hợp đồng nhượng quyền quản lý kháchsạn Sofitel Vinpearl Resort and Spa với Tập đoàn Accor. Song song với việc chấm dứt hợp đồng với Tập đoàn Accor, Vinpearl cũng quyết định chính thức đổi tên khách sạn Sofitel Vinpearl Resort and Spa thành Vinpearl Resort and Spa, từ ngày 20.12.2007... Các quỹ đầu tư đang có mặt tại Việt Nam nhưVinaCapital, IndochinaCapital cũng có nhiều kế hoạch về lĩnh vực bất động sản, khách sạn, hứa hẹn sẽcó nhiều tên tuổi mới xuất hiện.

    Đổi tên, mua bán, sáp nhập thương hiệu là chuyện thường xảy ra trong phát triển kinh doanh trên thế giới, trong đó Việt Nam không đứng ngoài cuộc. Điều quan trọng là các doanh nghiệptrong nước cần tính toán kỹ, nắm bắt thời cơ để đưa ra quyết định đúng, đưa hoạt động kinh doanh lên tầm cao mới, kẻo không lại mất "cả chì lẫn chài".
    note: mình tìm thấy thông tin trên mạng ah.vậy admin kiê3m tra lại và sửa đổi lại nhé.
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!