Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
angiangfun
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 17/10/2010

Tổng Lượt Xem:  10016

12 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       17/10/2010
    Cty TNHH Du Lịch Vận Tải Phương Trang
  • 274-276 Đề Thám
  • 16/10/2010
    Góp ý thái độ cộc cằn xem thường khách hàng của nhân viên Phương Trang

    Thường thì đi Sài Gòn (TP HCM) tôi hay đi xe Mai Linh, mấy lúc sau này được người quen giới thiệu đi xe Phương Trang được quan tâm chu đáo hơn, nên tôi muốn đi thử một lần xem sao, mặc dù đi xe Mai Linh tôi thấy cũng hài lòng lắm.

    1. Tuần rồi đi SG, khi xong việc tôi liền đăng ký xe Phương Trang để về Long Xuyên vào ngày 10/10/2010. Khi đúng giờ hẹn 16h00, tôi đến trạm Lê Hồng Phong để lấy vé, vừa đến trước cửa trạm Phương Trang thì tôi thấy một cơn lốc màu da cam ào tới giựt lấy mấy túi xách tôi đang cầm trên tay, tôi sợ quá giành mấy cái túi lại thì mới được biết là nhân viên Phương Trang xách vào bên trong trạm dùm!

    2. Đến quầy lấy vé cô tiếp viên hỏi tôi đi chuyến xe mấy giờ, thật tình thì ông xả đăng ký vé xe nên tôi không biết chắc là 5g hay 5g30’chiễu, nên tôi hơi ngập ngừng và bảo tên đăng ký là H… (vì khi đi xe Mai Linh thì tôi chỉ cần báo tên đã đăng ký là tôi có vé ngay) cô ấy không chịu và gằn giọng với tôi là :”Tôi hỏi cô đi chuyến xe mấy giờ?“, ông xả nghe to tiếng nên chạy lại nói là chuyến 17g15’ chiều cô mới cho lấy vé.

    3. Sau đó, tôi đến băng ghế ngồi chờ xe trung chuyển đưa đến bến xe Miền Tây, ngồi không cũng buồn tôi lấy vé xe ra xem thì phát hiện trên vé xe không có số xe (tôi nghỉ nếu không có số xe thì làm sao biết xe nào mà đi) tôi liền đến quầy hỏi cô tiếp viên lúc nảy là “tôi không thấy số xe trên vé ?”, cô ta không hề nhìn tôi và cộc cằn bảo “Ra ngoài đó người ta chỉ cho” và cũng chẳng thèm giải thích thêm gì nữa. Tôi lặng lẽ quay về chồ ngồi mà lòng thấy bất mãn vô cùng vì thái độ cộc cằn đó !!!

    Qua 3 việc trên tôi xin góp ý với CTy Phương Trang là khi thuê nhân viên, dù là nhân viên tạp vụ hay bốc vác cũng nên huấn luyện thái độ, văn hoá ứng xử, nếu không thì cũng nên huấn luyện cho họ biết cách phục vụ khách hàng lịch sự một chút, không phải bị chửi bới hay nặng lời với khách người ta mới buồn đâu, mà chỉ cần có bộ mặt không vui hay lời nói hơi nặng một chút là khách thấy buồn lòng rồi.

    Nói vậy thôi chứ dù nhân viên của Phương Trang có thay đổi cách cư xử hay không, chắc chắn từ đây về sau tôi cũng không còn gặp lại họ nữa rồi.

    Có thể Phương Trang sẽ cho rằng :
    “ Có mợ thì chợ cũng đông
    “ Không mợ thì chợ cũng đông như thường”
    Nhưng nếu không thay đổi cách thức ứng xử khách hàng một cách văn minh thì dù cho CTy Cổ phần địa ốc Futa có bao cách mấy, thì dịch vụ vận chuyển Phương Trang không chóng thì chầy sẽ “Tỏ tịa” (phá sản) thôi.

    Quê Hương (Email: hqhuongtc@gmail.com)
Các phản hồi: (3)
29
 7
Mặt N...
13/07/2011
Cảm ơn chia sẽ của bạn đã chia sẻ thông tin! Mình thấy quyền lợi của khách hàng như mình hiện nay chưa được bảo vệ tốt! Mấy lần mình ra bến xe miền Tây, gặp một số vấn đề bức xúc nhưng chẳng biết liên lạc với ai để nhờ can thiệp xử lý. Cũng chả biết là có xử lý không hay ...cười trừ..!
 
29
 7
Mặt N...
13/07/2011
Cảm ơn chia sẽ của bạn đã chia sẻ thông tin! Mình thấy quyền lợi của khách hàng như mình hiện nay chưa được bảo vệ tốt! Mấy lần mình ra bến xe miền Tây, gặp một số vấn đề bức xúc nhưng chẳng biết liên lạc với ai để nhờ can thiệp xử lý. Cũng chả biết là có xử lý không hay ...cười trừ..!
 
29
 7
Mặt N...
13/07/2011
Ủa sao kỳ vậy ta? nhấp 1 cái gửi luôn 2 cái
 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!