Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Lê Lập Đức
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 5/6/2008

Tổng Lượt Xem:  11453

10 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       25/07/2015
    Sân Vận Động Hoa Lư
  • 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1
  • REPORT VỀ THÁI ĐỘ LÀM VIỆC CỦA LAO CÔNG Ở SVĐ HOA LƯ, TP. HCM Trước tiên, ở đây tôi xin được phép xưng "tôi" và "các cô". Tôi không muốn sử dụng vai vế "em/con" và "chị/bác/dì" bởi vì các cô không cho tôi thấy tôi phải tôn trọng các cô. Thái độ làm việc của các cô rất TỆ HẠI. Các cô là những lao công TỆ NHẤT mà tôi từng gặp. Ngồi ở Manga Festival hôm nay, tôi thực sự cảm thấy rất chướng mắt trước những hành động sau của các cô: 1. Sự kiện lúc 8h vẫn còn đang diễn ra, các cô đã cầm chồi quét rác ngay trongkhi khán giả vẫn còn ngồi đó, đứng đó thưởng thức chương trình. 2. Kháhc mời và BTC vẫn còn trên sân khấu đã ngang nhiên xông lên quét dọn. 3. Tự tiện lấy quạt bàn tại bàn BTC sử dụng mà không hỏi han hay xin phép. 4. Có thái độ CỰC KÌ VÔ LỄ đối với khách hàng. Ở mục 3, tôi xin dẫn chứng 2 việc: a. Phát biểu linh tinh đối với ca sĩ khách mời. Các cô nói lớn tiếng ngay tại bàn BTC: "Cái này không phải là nhạc, đừng có cho nó hát nữa". b. Nạt thẳng vào Giám đốc tổ chức chương trình về việc bắn hoa giấy. Đồng ý là các cô có thể có gia đình, con cái và mong về sớm nhưng với cách cư xử kém văn hoá, văn minh như vậy, xin lỗi nhưng tôi phải nói rằng: Muôn đời mãi mãi vân là lao công. Các cô nói thứ các bé Idol hát không phải là nhạc. Cứ cho đó là quan điểm cá nhân của các cô, nhưng, các bé ấy chỉ mười mấy, đôi mươi đã được mời đi du diễn ở nước khác như thế thì các cô nên xem lại bản thân mình đang chui rúc ở cái xó nào đi đã. Thái độ của một người nhân viên chỉ nghĩ đến cái lợi trước mắt mà không biết tính đến chuyện lâu dài thì muôn đời không thể tiến bộ nổi. Tại sao không nghĩ đến việc nếu ở lại làm tối 1 chút, làm tốt 1 chút thì sẽ có thêm tiền thưởng từ BTC? Hoặc đơn giản là có uy tín từ khách hàng sau đó có thể có thêm nhiều khách hơn? Tôi nghĩ chắc là SVĐ quí vị có quá nhiều show đến nỗi chả cần quan tâm đến khách hàng. Thiết nghĩ, các cô là người apply vào vị trí lao công. Chính khách hàng thuê sân bãi là người trả tiền để thuê các cô thì nên có trách nhiệm với công việc mình làm một chút. Mạn phép có đôi lời như vậy. Nếu ai là người ở bộ phận tổ chức sự kiện, PR hay Marketing có đọc được bài này thì nên cân nhắc trước khi book sân bãi tại đây.
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!