Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Tina
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 28/2/2009

Tổng Lượt Xem:  7725

10 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       28/02/2009
    Cafe Yowapa
  • 63 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1
  • Hôm trước được thằng bạn chỉ đến quán này, nghe tên lạ lạ tên mình quyết định đi thử. Lần đầu đặt chân vào thì đã có cảm giác quán hơi nhỏ rồi nhưng được cái không gian mát mẻ. Đồ ăn và nước uống cũng khá ngon và lạ nên cũng thấy thích. Nói chung nhìn sơ là đã thấy nhân viên rất nhiệt tình nhưng rất thiếu chuyên nghiệp. Nhưng không sao, ngon là được. Thế là ngay tối hôm sau (mùng 7 tết) dẫn liền mấy đứa em đến ăn. Khi vào quán đã thấy khác hơn với hôm trước rồi. Không gian nhỏ quá nên dù khách không có tình làm ồn nhưng mình vẫn thấy rất ồn.

    Mấy bạn nhân viên ở đó cũng niềm nở lắm nhưng mình chỉ đến món nào đều nói là hết rồi. Nhìn cái list dài mười mấy món mà chỉ gọi được 2 món thôi. Bực mình tập 1. Sau một hồi lâu, bạn nhân viên chạy lên chạy xuống thì đến nói là chỉ làm đồ uống thôi còn không có đồ ăn vì nhà bếp nghỉ rồi. Lúc này mới bất ngờ thật sự nè. Ở đất Sài Gòn mà mới 9h tối mà nghỉ làm mới ghê. Dân Sài Gòn toàn khoái đi ăn chơi đêm mới chết chứ. Bực mình tập 2. Đi có 4 người mà đồ uống chờ lâu ơi là lâu trong khi các bàn xung quanh mình đã uống xong từ hồi nào, chỉ ngồi đàm đạo thêm là về nên cũng không có nhiều order lắm lúc đó. Chờ 10 phút rồi thì mới có 2 ly bưng lên. Mình cũng vui vẻ ngồi uống với đứa em chờ tiếp 2 ly kia. Uống xong ngồi chơi được 20 phút mà 2 ly kia vẫn chưa thấy đâu. Bực mình tập 3. Thế là nói tính tiền luôn, khỏi cần làm 2 ly kia nữa thì nhân viên nói lỡ làm rồi chờ thêm chút nữa đi. 2 ly cuối cùng được bưng lên tới ngay cầu thang và không bưng đến bàn mình mà là bàn kế bên. Xong, người ta nói không phải của người ta, vậy mà nhân viên ko bưng đến bàn mình mà bưng ngược xuống nhà bếp hỏi lại số bàn hay sao đó. Thế là mất thêm 5 phút nữa. Khi đến tay mình ly nước chảy tè le. Ngon lành gì nữa đâu mà uống! Nhìn nhân viên chạy cũng thấy tội nhưng nguyên nhân chính là không có kỹ năng phục vụ chứ không phải tại đông khách.

    Trước khi đến đã nghe phong phanh anh chủ quán trẻ và rất dễ thương với khách nên thấy tình hình quán như vậy cũng muốn gặp anh góp ý vài câu để quán tốt hơn khi lần sau đến (quán mới mở nên thông cảm mà). Kêu nhân viên cho gặp thì chạy đi 1 hồi thì quay lại nói không có chủ quán ở đó. Sau bạn đó 2 bước là chủ quán. Rồi chủ quán bước tới luôn. Là sao nhỉ??? Vậy mà gặp anh đó xong mới thật sự shock. Chủ quán có trẻ thiệt đó (khoảng 30) mà nhìn xong thì biết quán như vậy là đúng rồi. Nghe khách phàn nàn, góp ý mà thái độ như nói chuyện với bạn (chắc thấy mình nhỏ tuổi hơn chăng???) Sau đó là 1 câu “Những điểm em nói chỉ là do những lý do khách quan thôi!”. Mùng 7 nên siêu thị chưa mở cửa, quán đông và nhân viên mới nên phục vụ chậm, vật giá lên mà không tăng giá…bla bla… Chẳng có thái độ gì là xin lỗi khách cả!

    Nghe xong là biết không có ngày trở lại. Mong bà con cũng đừng đến đây để vừa bỏ tiền ra (mắc chứ không rẻ) mà chỉ mua lại cái bực mình.

Các phản hồi: (4)
8
 0
Ha Ki...
01/03/2009
Cai ban nay chac co "van de" rui nen tham gia Thodia ma k viet bai dong gop nao khac chi co 1bai noi xau nguoi khac vay! K biet thuc hu ra sao ma nghe jong van ban nay la minh k thich vi co ve "xem minh la ong troi con" nen moi cho rang chu quan k dc phep nchuyen nhu ban voi minh(!!!) - Cuoi bai con ghi "MONG ba con dung den day ..." nua! Noi that minh den Yowapa nhiu lan va thay nhung j ban noi hoac la k co hoac bi bop meo duoi goc nhin "k tot" cua ban. Hy vong Thodia co bien phap quan ly chat che hon nua de tranh tinh trang nhung ca nhan vi muc dich k tot ma len day chi viet bai noi xau nguoi khac (ma k dong gop j khac nua) - vi dieu nay se lam giam gia tri lan kha nang fat trien cua Thodia thui.
 
131
 0
chach...
02/03/2009
@ha kim hoang: theo mình nghĩ bạn này miêu tả kỹ vậy , chắc chắn là đúng rồi, với lại phải yêu thích quán mới có tâm huyết viết như vậy, mỗi người có một suy nghĩ thôi, nhưng theo chachacha thì nếu chỉ có một mình lời bình này chê thì cũng không ảnh hưởng gì đến yowapa đâu, nhưng nếu tình trạng này mà diễn ra lần nữa thì phải xem lại mình để có kết quả tốt hơn.
 
16
 0
sorry
02/03/2009
Mình cũng đã từng đến đây một lần, công nhận là nhân viên phục vụ rất chậm chạp, không chuyên nghiệp chút nào cả.
Còn chuyện khách hàng complain mà chủ quán không xin lỗi thì thật là  ... 
Tóm lại, mình thấy những lời bình của Tina hết sức bình thường, ko có gì đáng ngờ cả. Còn nếu nghi ngờ thì chắc phải nghi cả 2 người mới công bằng :)
 
0
 0
thuon...
02/03/2009

Hi Tina, minh la Thuong, director cua Yowapa. Minh cam on ban nhieu ve nhung y kien dong gop va cung nhu lan truoc, 1lan nua minh xin thay mat cho Yowapa xin loi ban ve nhung gi da xay ra. Doi voi minh cung nhu toan the nhvien Yowapa lau nay luon co gang phuc vu tat ca cac khach hang voi su nhiet tinh nhat, nen du trong hoan canh nao Yowapa cung luon tran trong nhung dong gop cua khach hang va cam ket se luon cai thien tat ca cac vde tu spham den dich vu o muc tot nhat.
Minh nghi chac ban da co vài hieu nhầm, và từ đây khien Tina cam thay khó chiu. Menu quan co hon 50mon, hom do chi co dung 4mon la k co (bơ, mit, sapo, dua hau) - nhung co the ngẫu nhiên Tina order lai trung ngay nhung mon do nen khien ban nghi la quan chi co 2mon! Con ve Bep thi ngay tu khi hoạt động da co thong bao hdong den 9hpm, sau 9hpm chi phuc vu cac mon nuoc giai khat, neu dieu nay da lam ban kho chiu, Yowapa se co gang xem xet lai. Và hom do khi minh vua den quan thi minh da cam nhan ban dang co dieu gi muon noi nen minh di thang toi bàn của bạn (co le vi vay ma truoc do nhvien phvu k biết mình co o quán). Thêm 1 hiêu nhầm nua là, ly nước mà bạn nhìn thấy nhvien mang đi rồi lại mang về - có thể do ban nhìn nhầm, vì Yowapa có 3 lầu, mỗi lần mang nuoc len cho khach lau3 thi nhvien đều mang len để tren lau2 trước sau đó chuyền cho nhvien lầu 2 mang lên lau3 - hom đó Tina ngồi ở góc xa lau2 nên co the Tina chi thay duoc 1phan qua trinh nhvien mang nuoc - từ đây mà Tina đã hieu nhầm ly nuoc đó là của mình ...mình nghĩ từ nhung viec vay ma khien Tina buc minh. Rồi khi gặp thì Tina liền hỏi mình là "tai sao quán k đánh số bàn ghế để nhvien mang lộn vay?" ... Mình đã biết là Tina hieu nhầm vì cũng nhu bat ky quán nao Yowapa cung co danh so ban ghe. 
Một lần nữa mình chan thành xin lỗi Tina vì nhung gi da xay ra. Yowapa cam kết sẽ luôn phuc vu het kha nang co thể. Chúc bạn 1nam mới that nhieu niem vui va hanh phuc. Chuc Thodia luon phat trien hơn để trở thành cầu nối giữa khách hàng với các cong ty. Tran trong.

 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!