Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
CANDY[V.i.P]
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 19/9/2007

Tổng Lượt Xem:  61782

921 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Tỉ lệ điểm đánh giá
5 sao -
 10
4 sao -
 11
3 sao -
 3
2 sao -
 4
1 sao -
 5
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       24/04/2011
    Bánh Mì Pháp Onoré
  • 522C Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3
  • Onore - bánh ngon nhưng nuốt không trôi….
    Thứ bảy ngày 23/04/2011
    Kết thúc buổi học sáng, tôi rủ mẹ đi ăn pizza ở Onore chi nhánh CMT8. Đây là một địa điểm tôi rất thích nên trước đây đã viết một bài cảm nhận khá dài trên thodia.vn. Cũng lâu lắm rồi hai mẹ con mới có dịp quay lại, tâm trạng của tôi thật sự rất háo hức.
    Thế nhưng khi bước vào quán, ngoài những lỗi như chuyện máy lạnh yếu đến mức chảy cả mồ hôi hay có cả hệ thống đèn mà không mở, chỉ có một cái đèn vàng nằm ở giữa hai trần hắt sáng xuống nên nhìn khá tối và âm u; tất cả chỉ là chuyện nhỏ so với thái độ phục vụ bất cần khách của nhân viên.

    Đầu tiên là về phía nhân viên giữ xe. Trước đây khi đến quán, nhân viên rất nhiệt tình dắt xe cho khách. Bây giờ thì khách vào quán ngồi, gọi món xong, nhìn thấy bảo vệ vẫn ngồi thảnh thơi ở bàn kế bên mà không màng đến nhiệm vụ của mình. Đến khi mẹ tôi hỏi xe ai trông thì anh này mới đủng đỉnh đứng lên đi ra ngoài. Khoảng 30 phút sau, lại thấy anh mở cửa vào trong, làm gì trong đó rất lâu rồi mới tiếp tục ra trông xe. Chắc ai cũng hiểu cảm giác ăn uống mà cứ chút chút phải bất an nhìn ra ngoài khổ sở như thế nào rồi phải ko? Chưa kể ở đây chỗ bàn ăn nằm khuất sâu ở trong, quầy bánh khá cao chắn ngang ở ngoài. Trong lúc anh đi vào trong, ở ngoài xe bị mất cắp thì ai sẽ chịu trách nhiệm (ở Onore không đưa phiếu giữ xe cho khách nên rất khó để kiểm soát). Mất xe rồi, giả sử bảo vệ nói là khách đi bộ đến, không đi xe thì ai làm chứng bây giờ?

    Về phía nhân viên phục vụ thì còn nhiều chuyện đáng để phàn nàn hơn. Từ lúc đưa thực đơn cho khách chọn đến lúc đưa bánh ra, chị phục vụ có thái độ rất nặng nề, khó chịu. Ngoài ra, chị ấy còn vừa đứng chế biến thức ăn vừa gãi ngứa nhiều lần hay đùa giỡn, đánh nhân viên khác; vừa làm thức ăn mà chốc chốc lại lấy một cái giẻ nhìn khá cũ và dơ lau khắp mặt bếp (do bếp đặt ở phía trước nên thực khách có thể quan sát được rõ và đầy đủ). Kinh khủng hơn cả là khi đang ăn mà chị này lại cầm chổi quét dọn, làm một đống bụi tung lên trước mặt tôi. Tôi và mẹ lên tiếng, nói là “Chị ơi, đang ăn, chị đừng quét” thì nhân viên hất mặt lên nhìn rồi làm như vẻ không nghe gì, lại cúi xuống quét tiếp. Tôi bực quá, nói lớn “Chị, em nói chị có nghe không vậy” thì chị này đập chổi xuống và hét lại “Đang hốt vô thấy không” rồi đủng đỉnh đóng cửa bước ra ngoài. Chưa dừng lại ở đó, khi thấy một nhân viên khác (Tạm gọi là chị B) đi từ sau ra, chị này ngoắc tay “Ê, qua đây nói cái này cho nghe nè”. Chẳng biết hai người nói với nhau chuyện gì mà chỉ một lát sau, chị B cố tình cầm chổi ra đứng ngay kế bên tôi quét dọn một lần nữa, hất chổi liên tục như thách thức. Đến mức này, chịu hết nổi, tôi hỏi tên cả hai người (một người tên là Hà, một người tên là Hồng) để gọi đến số điện thoại ghi ở cửa hàng phản ánh nhưng không ai nghe máy nên tôi đành phải ghi lại những cảm nhận của mình ra đây, hy vọng có thể chia sẻ được với mọi người.

    Tôi thật sự rất thất vọng. Giá mà Onore đừng chỉ chú trọng đến “thợ giỏi, bánh ngon” mà quên mất những nguyên tắc cơ bản khi phục vụ khách hàng thì có lẽ đã không xảy ra chuyện như thế này. Những ấn tượng tốt đẹp trước đây về Onore bây giờ đã biến mất hết rồi!
Các phản hồi: (4)
17
 0
CANAR...
26/12/2008
hhi hi!!!Nghe mà thèm quá đi!!!Cảm ơn địa nhé!!
 
40
 0
CANDY...
15/07/2009
Hihi, lâu rùi mới review lại lời bình của mình. Thấy vui vui :D
 
0
 0
quoc ...
23/10/2009
mjh se dung thu cac loai banh ban de cap den,luc truoc mjnh chj an banh ngot ko ah...thay cung ok^^
ban dang la sv ah...
 
0
 0
lomco...
07/06/2011
uh, mình đồng ý với bạn.. ko chỉ ở onore CMT8 mà cả Onore cộng hòa cũng thế.. thái độ của nhân viên đối với mình thì ko kinh khủng như bạn nói.. mình hay ăn ở đây, tính mình hay để ý nên nhân viên làm j mình đều nhìn thấy hết. có lần ngồi ăn, nhân viên nói chuyện rất to, có chị nhân viên ko trong ca làm việc (tại mình quen mặt rồi) nhưng ngồi uống nước làm khách thì mình ko nói, chị đó với nhân viên trong tiệm nói chuyện rất to, còn mở nhạc đt um sùm, trong khi mặt tiền ăn rất nhỏ, họ nói j nghe thấy hết... mình với bạn mình vào ăn thì thấy thích cái nào lấy cái đó (ví dụ theo quy định thì các chị ấy lấy bánh gần với cửa tủ bánh nhất, thông thường là bánh mới để ở trong cùng gần cái kính) mình thích lấy cái bánh mới hơn, mới nói chị ấy lấy cho mình cái bánh đó, thế mà cái mặt chị ấy mặt nặng mặt nhẹ rồi nói "cái nào cũng như nhau thôi", xong lấy bánh ra các chị ấy cứ xì xào với nhau cái j đó, mấy lần sau quay lại mình với bạn mình vẫn như thói quen cũ là thích bánh nào gọi bánh đó, từ đó trở đi vào tiệm ăn cứ nhìn thấy mấy ánh mắt ko mấy thiện cảm j của mấy chị đó. rồi nhân viên mang bánh ra mặt thì hằm hằm y như muốn đuổi khách đi vậy đó.. còn bột bánh pizza lúc chưa làm thành cái bánh hoàn chỉnh (là còn cái bánh hình tròn) thì mình lại thấy có 1 đứa con nít cầm cái bánh chạy ra chạy vô nữa chứ.. thật sự mình nhìn mà ko muốn ăn tiếp luôn... onore làm kiểu này bảo đảm mất khách hết...
 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!