Chọn kiểu gõ:
Tự động
TELEX
VNI
Tắt
Đăng nhập
|
Đăng ký
HỒ CHÍ MINH
Hà Nội
Tìm Trên Bản Đồ
Địa điểm
Diễn đàn
Sổ tay
Tạo địa điểm
Viết lời bình
Viết bài diễn đàn
Mời kết bạn
Trang bìa
Sưu tập
Lời bình
Lời cảm ơn
Hình ảnh
Người yêu thích
Cá nhân
TiGon
Xem 1 tấm hình
Yêu thích
Viết lời bình
Viết bài diễn đàn
Kết bạn
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn
Gia nhập:
11/8/2008
42 lời bình
2 lời bình đầu tiên
0 sưu tập
1 bài viết diễn đàn
12 bạn
Tổng Lượt Xem:
58251
539
điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Tỉ lệ điểm đánh giá
5 sao -
9
4 sao -
9
3 sao -
14
2 sao -
4
1 sao -
6
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
27/11/2008
Cửa Hàng Thế Giới Sắc Màu
150 Hồng Bàng
150 Hồng Bàng khá gần công ty của mình. Hôm trước tôi có đem coupon ghé làm tay đơn pha lê. Đây là đoạn đối thoại của tôi với cô nhân viên:
- Emcho chị hỏi phiếu này làm tay đơn thôi hả em ?
- Dạ phải
- Giờ chị bù tiền làm tay đôi được không em ?
- Được chị
- Làm tay pha lê đôi là bao nhiêu vậy em?
- 180 ngàn
- Vậy thì chị phải bù bao nhiêu?
- 100 ngàn
- Ủa sao phiếu để 100 ngàn mà phải bù thêm 100 ngàn !!!!
- Phiếu khuyến mãi thì tính khác mà chị
-…
Tới đây thì không biết nói gì hơn. Thôi làm tay đơn cho chắc ăn. Có xấu cũng không tiếc vì khuyến mãi. Làm tay đôi bù hơn phân nữa mà bị đ6ói xử phân biệt khuyến mãi thì chắc không đẹp bằng trả nguyên giá rồi.
Không biết cảm nghĩ của mọi người khi đọc đoạn này ra sao chứ tôi rất ghét đưa coupon khuyến mãi rồi lại phân biệt đối xử như thế.
yêu thích
Gởi cho bạn bè
Tin xấu
Các phản hồi:
(3)
0
0
thegi...
28/11/2008
Cửa hàng xin phản hồi lại với bạn như sau:
0
0
thegi...
28/11/2008
Cửa hàng xin phản hồi với bạn lại như sau:
Mỗi phiếu coupon chỉ làm được một tay đơn
Nếu bạn muốn làm tay đôi thì bạn phải trả thêm là 80.000 đối với loại tay đôi pha lê màu trong, và trả thêm 105.000 đối với tay đôi dạ quang + đế dạ quang
Do là nhân viên mới vào làm chưa nắm rõ giá làm tay nên mới có sự hiểu lầm như bạn nói trên. Nhưng cửa hàng đảm bảo rằng không có sự phận biệt đối xử giữa khách có coupon hay không
12
0
TiGon
30/11/2008
Hy vọng đó chỉ là hiểu lầm. Nhưng cho dù hiểu lầm hay hiểu thật thì thái độ nhân viên quả thật là ... (vế sao tuỳ từng người nhận xét)
Cửa hàng nên đặt mình vô tình trạng người đi thử 1 dịch vụ mới mà bị đối xử như thế thì cảm giác ra sao ? Ko thể nói do nhân viên mới làm nên chưa rõ được. Giá chủ không công bố sao nhân viên dám đưa ra giá như thế ?
Nếu tôi nhớ ko lầm thì lúc đó có 1 anh có vẻ là chủ có kêu nhân viên đó ra hỏi nhỏ gì đó nhưng tuyệt đối ko đính chính lời của nhân viên đó
Vui lòng
đăng nhập
để gửi góp ý của bạn!
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:
Tất cả bạn trong danh sách
Tìm bạn
Không phải là thổ địa
abc@yahoo.com
Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn
Email cho bạn bè
X
Tên người gởi:
Tất cả bạn trong danh sách
Tìm bạn
Không phải là thổ địa
abc@yahoo.com
Email cách nhau dấu phẩy (,)
Lời nhắn
X
Lời cảm ơn
Avatar đẹp quá!
Bạn dễ thương thật đấy!
Cám ơn bạn nhé!
Hình đẹp quá!
Viết thêm đi bạn nhé!
Bạn hài hước quá!
Rất hữu ích!
Bộ sưu tập rất hay!
Viết rất hay!
Hoạt động tích cực nhỉ!
Hồ sơ hay nhỉ!
Bạn thật lãng mạng!
Đang gửi...
Gửi tin nhắn
X