Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
TiGon
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 11/8/2008

Tổng Lượt Xem:  58007

539 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Tỉ lệ điểm đánh giá
5 sao -
 9
4 sao -
 9
3 sao -
 14
2 sao -
 4
1 sao -
 6
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       11/10/2009
    USA Yogurt
  • 261 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Biết phải nói làm sao nhỉ?
    Tức giận thực sự
    Coi khách hàng như những con ngốc xít ấy.
    Người lớn mà ăn nói như con nít, nói rồi lại chối ...

    Sorry, đối với nhiều người có thể những lời nói trên của mình là quá nặng nề. Nhưng thực sự ai trong tình trạng của mình sẽ hiểu cảm xúc lúc bấy giờ.
    Biết USA yogurt có khuyến mãi 20 người đầu tiên mình liền đăng kí, nhận được free coupon rồi thì mình nhắn tin cho nhỏ bạn cùng đăng kí luôn. Hôm nay 2 đứa hẹn nhau tới ăn thử. Tới nơi thì anh phục vụ phán 1 câu nghe muốn té xĩu "Chương trình này đã ngưng do anh Phước quản lý không còn làm ở đây nữa" (trong khi thời hạn để là 15/10 mới hết hạn)

    Mình thiết nghĩ nếu mở cửa ra làm ăn thì chứ tín nên đặt lên hàng đầu, anh Phước gì đó phát free coupon khi còn làm việc ở USA Yagurt thì đã có sự đồng ý của quán, hay nói cách khác những gì anh Phước làm khi còn ở quán là đại diện coh quán, quán chịu trách nhiệm. Thế nhưng đàng này từ chủ cho tới nhân viên đề nói ngược lại, ko chịu trách nhiệm về những gì quán đã phát hành. Mình thiết nghĩ 35k là trị giá 1 coupon, 20 coupon cũng chỉ 700k thế nhưng chỉ 700k đã lộ rõ bản chất thực sự của USA Yogurt thì có quá rẻ rúng ko ?

    Có thẻ anh Phước đó đã nghĩ việc, có thể những món trong coupon ko còn được nấu nữa nhưng có thể đổi qua những cái khác ngang hoặc thấp hơn, việc đó ko có gì là quá khó khăn, tốn kém cả. Thế nhưng cách xử sự của toàn bộ chủ quán, nhân viên và cả quản lý mới là trốn tránh trách nhiệm.

    Lúc đầu, khi mình đưa coupon ra thì bảo là sẽ vào hỏi chủ (hoặc quản lý mới) rồi nhân viên đem coupon vào trong. 1 lát sau ra bảo là ko sử dụng được, nếu sử dụng nhân viên phải bỏ tiền ra đền phần ăn đó. Mình mới bảo cho gặp quản lý mới thì bảo quán chưa có quản lý mới. Mình bảo cho gặp chủ thì bảo chủ không có ở đây, chủ rất bận, giờ ở công ty rồi bảo mình gọi điện cho anh Phước đã nghỉ việc mà hỏi (????) . Mình mới nói gọi điện cho chủ tới đây để giải quyết đi, thì 1 lát có 1 anh mặc áo thun màu đen phía trong đi ra đại diện giải quyết vấn đề. Anh áo thun đen chấp nhận đổi thành 2 phần ăn khác nhưng mình và bạn của mình quyết định đi về và không dùng bửa ở quán này nữa.
    ==> nói tới đây thì các bạn đã hiểu anh áo đen vai trò như thế nào rồi. Việc nhân viên bảo chưa có quản lý mới hay chủ quán ko có ở đây là thực hay giả thì mọi người đọc cũng đã hiểu.

    35k thì rất là ít, ko đáng bao nhiêu nhưng phải mất bao nhiêu tiền, mất bao lâu mới gây dựng được lòng tin cho khách hàng để rồi giờ đây tất cả hủy sạch chỉ vì 35k.
Các phản hồi: (1)
42
 0
aquar...
27/04/2010
Mình cũng rơi vào tình trạng tương tự Tigon,nhưng lúc đó mình cho qua và cũng dùng thử yogurt của quán.Tuy nhiên cũng không có gì đặc biệt lắm. Thái độ của NV và cách giải quyết của quán quá tệ,sẽ ko bao giờ mình quay lại đó nữa.Hiện nay các quan Yogurt mọc lên như nấm và quán nào cũng có gắng xây dựng danh tiếng và hình ảnh,quán này lại tự đạp đổ
 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!