Chọn kiểu gõ: Tự động TELEX VNI Tắt
 
Steven NL
Giới thiệu cho bạn bè
Gửi lời cảm ơn

Gia nhập: 23/6/2008

Tổng Lượt Xem:  7254

16 điểm
Lời cảm ơn
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đánh giá
Danh mục địa điểm đánh giá
Lời bình
  •       23/06/2008
    Kem Bud`s
  • 171 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3
  • Mình là Steven, CEO công ty Bắc Mỹ, chủ sở hữu chuỗi nhà hàng kem BUD'S. Mình rất cám ơn các ý kiến đóng góp của các bạn trong nhất là về chất lượng phục vụ. Trong thời gian qua phục vụ tại nhà hàng có nhiều thiếu sót. Công ty đang cố gắng hết sức để khắc phục. Việc đưa ra phiếu góp ý là một phần trong chiến lược cải thiện chất lượng phục vụ của công ty. Các bạn khi gặp bất cứ vấn đề gì về dịch vụ, xin vui lòng để lại tin nhắn và ghi rõ tên nhân viên phục vụ (tấc cả nhân viên đều mang bảng tên) để công ty có thể cải tiến được nhanh chóng hơn. Ngoài ra các bạn cũng có thể gọi trực tiếp cho mình qua số 0903 710 999. Mình hứa sẽ giải quyết ngay lập tức. Mong là trong thời gian tới, các bạn có dịp trở lại nhà hàng sẽ thấy hài lòng hơn.

    Để giải quyết vấn đề quá tải, Công ty cũng đang nhanh chóng mở thêm các điểm khác ở Nguyễn Trãi (đã khai trương), Hai Bà Trưng và Nguyễn Thị Minh Khai (khai trương cuối tháng 6), hy vọng sẽ được phục vụ các bạn tốt hơn.

    Thay mặt công ty, mình xin chân thành cám ơn sự ủng hộ của các bạn trong thời gian qua cũng như trong thời gian tới.
Các phản hồi: (4)
91
 0
H_cla...
28/07/2008
Thích cách viết như thế này của chủ quán (quản lý).hihi... Đầy tính tiếp thu và không hề tung hô, khen tặng quán mình quá mức.
Những chủ quán viết bài quảng cáo qua lời bình là mình không có thiện cảm. Dạo gần đây thổ địa có 1 vài địa điểm như thế, rất bức xúc!
 
0
 0
Steve...
04/08/2008
Cam on ban
 
0
 0
windy...
25/10/2008
còn mình thì có góp í về nhân viên gởi xe.... đi wave vào thì hỏi những câu rất là dễ thương " tới giao hàng hả?"
tui chỉ biết way đầu xe về thôi chứ chẳng dám lết thân vào wan' nữa..... chẳng hiểu tại sao lại khi dễ như vậy. từ đó là ko bao giờ bước chân vào Bud's. bởi thế quản lý hay gì mà nói đảm bảo, 10 tháng sau cũng chưa thấy khắc phục... rõ ràng các thổ địa bức xúc khi viết lời bình. tôi thấy vậy nên cũng muốn báo cho Steven 1 tin như thế!
 
0
 0
bihad...
31/07/2010
một hôm thứ bảy, tôi cùng bạn trai đến ăn kem tại Bud's trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Trước đây tôi đã đến Bud's 3 lần. hôm đó, chúng tôi gọi một phần kem để ăn trước rồi mới kêu món khác vì tôi rất thích ăn kem ở đây.
ngày cuối tuần, nhà hàng đông, ngồi đôi kem- thông cảm. hết chỗ ngồi, xếp chỗ ngồi không ưng ý- thông cảm. nhưng thái độ phục vụ thì tôi không thể thông cảm được
chúng tôi kêu 1 phần kem nhưng 2 người ăn thì lấy cho chúng tôi 2 cái muỗng chứ, Đằng này chỉ cho chúng tôi 1 cái. khi tôi nhờ lấy thêm 1 cái muỗng thì nhân viên tỏ ra khó chịu. khi lấy muỗng thì tôi cầm lấy mà thảy lên bàn như chúng tôi tới ăn chùa vậy. chúng tôi thật sự bi shock  và từ đó dù có thèm kem chúng tôi vẫn không đặt chân tới Bud's nữa
 
 

Vui lòng đăng nhập để gửi góp ý của bạn!